+Aa-
    Zalo

    4 mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo 53cm: Không thể thiếu tên Ngọc Trinh, có một "chị đại" kỳ cựu

    • DSPL
    ĐS&PL Dù có thêm nhiều mỹ nhân sở hữu body đáng ngưỡng mộ thì Ngọc Trinh cũng không bao giờ vắng tên trong danh sách những vòng eo trứ danh của showbiz Việt.

    Dù có thêm nhiều mỹ nhân sở hữu body đáng ngưỡng mộ thì Ngọc Trinh cũng không bao giờ vắng tên trong danh sách những vòng eo trứ danh của showbiz Việt.

    Ngọc Trinh

    Vòng eo trứ danh của Ngọc Trinh đã chạm mốc 53cm.

    Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ đoạn clip ngắn khoe cận cảnh body cực phẩm của Ngọc Trinh kèm tiết lộ cho biết số đo vòng eo cụ thể của cô nay đã chạm ngưỡng kỷ lục 53cm.

    Từ trước đến nay, ngoại trừ danh xưng “nữ hoàng nội y” thì Ngọc Trinh còn được biết đến với thương hiệu “vòng eo 56” mà khi nhắc đến ai nấy đều phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Có thể nói, vòng eo cực phẩm, body hút mắt đầy gợi cảm của người đẹp là những gì mà các nhiều người ao ước có được.

    Với việc số đo vòng eo đạt ngưỡng 53cm thì Ngọc Trinh cuối cùng cũng đã tự ghi tên mình vào danh sách những vòng eo nhỏ nhất của showbiz Việt.

    Trước đó, Han Sara, Thanh Hằng và Tường Linh đều xác nhận vòng eo của mình đã đạt mốc 53cm.

    Han Sara

    Han Sara sở hữu vòng em 53cm từ 3 năm nay.

    Từ giữa năm 2018, nữ ca sĩ sinh năm 2000 Han Sara đã gây ấn tượng khi tiết lộ vòng eo chỉ có 53cm.

    Để đạt được thành quả đáng nể như vậy, Han Sara từng chia sẻ cô đã lên mạng tìm hiểu cách giảm cân từ các nghệ sĩ nước ngoài. Nữ ca sĩ chọn công thức ăn kiêng khá "ngược đời" khi chia khẩu phần ăn trong ngày theo tỷ lệ: 80% tinh bột + 10% chất đạm + 10% chất béo.

    Tuy nhiên, phần tinh bột mà Han Sara lựa chọn lại toàn là những loại tinh bột tốt như gạo lứt, khoai lang... chứ không phải cơm gạo trắng thông thường.

    Nhờ chế độ ăn uống điều độ và tập luyện nghiêm ngặt nên cô vẫn giữ vững vòng eo 53cm vài năm nay.

    Tường Linh

    Tường Linh tập luyện vất vả để có vòng eo đáng mơ ước.

    Là một trong những nhan sắc luôn biết chăm sóc bản thân và rèn luyện sức khỏe đều đặn, Tường Linh vẫn giữ được những số đo ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp, dễ dàng gây được sự chú ý khi xuất hiện trước đám đông. Đặc biệt, cô nàng rất tự hào về vòng eo 53cm nhờ việc vất vả luyện tập để sở hữu.

    Đây là kết quả của quá trình ăn uống điều độ và tập luyện bài bản, giúp cô sở hữu vóc dáng khỏe khoắn và cân đối, đặc biệt là vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ.

    Tường Linh từng cho biết cô "nghiện" tập gym, mỗi lần đi du lịch về là phải tới phòng tập ngay. Trong đó, Tường Linh đặc biệt yêu thích bộ môn kickfit. Cô mê mẩn kickfit vì nó giúp cơ thể đốt mỡ nhanh, lại xả stress hiệu quả và tăng khả năng tự vệ cho bản thân.

    Đáng chú ý, cô không ăn kiêng mà chỉ hạn chế ăn đồ ngọt và đồ nhiều dầu mỡ.

    Thanh Hằng

    Thanh Hằng sở hữu body cực phẩm ở tuổi 37.

    Hồi tháng 4/2020, siêu mẫu Thanh Hằng đăng ảnh khoe vòng eo thon gọn khiến dân mạng trầm trồ. Cô chú thích: "Nếu siết hết nấc là 53 cm, thả thoải mái thì 55 cm. Ngủ dậy là đo, riết thước dây giãn không kéo lại được luôn".

    Ở phần bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen thân hình gợi cảm của Thanh Hằng. Thanh Hằng cho biết số đo vòng 2 của cô đôi lúc xuống chỉ còn 51 cm nếu nạp ít calories và vận động nhiều.

    "Tôi ăn uống cân theo lượng thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Tôi không ăn đường, tinh bột, mỗi tháng sẽ có một ngày ăn cơm hoặc nếp. Nói chung tôi ăn nhiều rau, hoa quả, các loại hạt và ít ăn vặt. Bên cạnh đó, tôi luôn plank và tập bụng 15 phút mỗi ngày để giữ dáng, khỏe mạnh, từ đó tinh thần cũng sảng khoái hơn", siêu mẫu kỳ cựu tâm sự.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-my-nhan-viet-so-huu-vong-eo-53cm-khong-the-thieu-ten-ngoc-trinh-co-mot-chi-dai-ky-cuu-a324171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan