+Aa-
    Zalo

    4 nam diễn viên thành công phá bỏ "lời nguyền Reply"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những ngôi sao này chứng minh họ có thể tỏa sáng trong mọi loại vai và mọi loại phim, chứ không riêng gì các series "Reply" đình đám.

    (ĐSPL) - Những ngôi sao này chứng minh họ có thể tỏa sáng trong mọi loại vai và mọi loại phim, chứ không riêng gì các series "Reply" đình đám.

    Mặc dù loạt phim truyền hình "Reply" (Lời hồi đáp) của đài tvN đều cực kỳ ăn khách và trở thành bệ phóng tên tuổi cho rất nhiều diễn viên, nhiều người tin rằng có một "lời nguyền" về bộ phim.

    Theo đó, những diễn viên tham gia series "Reply" đều không có được thành công với những dự án sau đó bởi cái bóng quá lớn của chính họ khi diễn xuất trong "Reply".

    Tuy nhiên, trong năm 2016, 4 nam diễn viên này đã thành công chứng mình "lời nguyền Reply" chỉ là thứ không có thật. Tất cả bọn họ vẫn đạt được thành công lớn với những bộ phim mà mình tham dự sau series "Reply".

    Park Bo Gum


    Sau khi vào vai thiên tài cờ vây Taek trong "Reply 1988", sự nổi tiếng của Park Bo Gum tăng vọt nhờ phản hồi tốt của khán giả về bộ phim, và đặc biệt về sự đẹp đôi của anh với bạn diễn Hyeri.

    Sau "Reply 1988", Park Bo Gum nhận một vai diễn hoàn toàn khác trong bộ phim cổ trang "Mây họa ánh trăng" của đài KBS. Bộ phim thậm chí còn đạt được thành công vang dội hơn nữa, đưa giá trị thương hiệu của Park Bo Gum tăng lên gấp nhiều lần. Cặp đôi mới Park Bo Gum - Kim Yoo Jung cũng nhận được vô vàn sự yêu mến từ khán giả.

    Go Kyung Gyo


    Cũng là một diễn viên của "Reply 1988", Go Kyung Gyo vào vai Seon Woo - một cậu học sinh trung học ấm áp đem lòng yêu mến chị gái của cô bạn thân.

    Anh chàng đã có một sự biến đổi hoàn toàn khi rũ bỏ hình ảnh của một cậu thiếu niên để vào vai người thừa kế tập đoàn lớn và có mối quan hệ tay ba phức tạp trong bộ phim mới "Jealousy Incarnate" (Muôn kiểu ghen tuông).

    Diễn xuất không hề thua kém các bậc tiền bối là Jo Jung Suk và Gong Hyo Jin, Go Kyung Pyo thậm chí khiến nhiều khán giả yêu mến nhân vật nam phụ của anh hơn là nam chính Jo Jung Suk.

    Seo In Guk


    Ở thời điểm "Reply 1997" trở thành "cú nổ" lớn của đài tvN, vực dậy cả một đài truyền hình, Seo In Guk trong vai Yoon Yoon Jae được xem như ngôi sao triển vọng trong lĩnh vực diễn xuất.

    Từ một ca sĩ hát nhạc ballad, anh giành được hết thành công này với thành công khác nhờ những bộ phim truyền hình mà mình tham dự. Trong năm 2016, bộ phim truyền hình “Shopping King Louie" tiếp tục khiến Seo In Guk trở thành tâm điểm khi vào vai Louie - một người thừa kế giàu có nhưng bị mất trí nhớ.

    Yoo Yeon Seok


    Vào vai Chil Bong trong "Reply 1994", rất nhiều khán giả đã thấy tiếc cho nhân vật của Yoo Yeon Seok bởi cuối cùng anh lại không phải chồng của nữ chính như nhiều người mong đợi.

    Những dự án sau đó của Yoo Yeon Seok đều không mấy thành công và có ý kiến cho rằng nam diễn viên khó thoát khỏi "Lời nguyền Reply". Tuy nhiên với “Romantic Doctor Kim” vừa lên sóng, Yoo Yeon Seok lại giành được sự quan tâm của khán giả khi vào vai một bác sĩ phức tạp và đầy thiếu sót Kim Dong Joo.

    Vi An/Theo Soompi

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]bJGNQTCGft[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nam-dien-vien-thanh-cong-pha-bo-loi-nguyen-reply-a170870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan