+Aa-
    Zalo

    4 ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi" sẽ đến Việt Nam vào tháng 7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 4 diễn viên của bộ phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có chuyến giao lưu với khán giả Việt Nam vào tháng 7 tới.

    (ĐSPL) - 4 diễn viên của bộ phim truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" sẽ có chuyến giao lưu với khán giả Việt Nam vào tháng 7 tới.

    "Cô dâu 8 tuổi" dù đã khởi chiếu đã từ hơn 1 năm trước nhưng vẫn là một trong những bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt.

    Đơn vị phát hành phim Cô dâu 8 tuổi tại Việt Nam thông báo, bốn diễn viên: Siddharth Shukla, Avinash Mukherjee, Roop Durgapal và Aasiya Kazi sẽ đến Việt Nam giao lưu cùng khán giả vào tháng 7.

    Hai nam diễn viên Siddharth Shukla - người đóng vai thanh tra Shiv và Avinash Mukherjee - người đóng vai chú rể Jagdish lúc nhỏ đều đã tới Việt Nam một lần và nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

    Siddharth Shukla.

    "Thanh tra Shiv" Siddharth Shukla sở hữu ngoại hình nam tính và tính cách chính trực đã chinh phục rất nhiều khán giả nữ khi theo dõi "Cô dâu 8 tuổi". Anh khởi nghiệp với nghề người mẫu và đã từng giành nhiều giải thưởng như Á quân Gladrags Manhunt, quán quân cuộc thi Người mẫu thế giới (2005).

    Avinash Mukherjee.

    Về phần Avinash Mukherjee, anh đã phải “đánh bại” 12 đối thủ để giành được vai diễn trong "Cô dâu 8 tuổi". Nam diễn viên đã có hơn 10 năm tuổi nghề với các phim quảng cáo và vai diễn truyền hình, điện ảnh.

    Hai nữ diễn viên Roop Durgapal - vào vai Saanchi, em gái thanh tra Shiv và Aasiya Kaz - vào vai Ganga, đều là những nhân vật quan trọng trong "Cô dâu 8 tuổi" và được nhiều khán giả biết đến.

    Roop Durgapal.
    Aasiya Kaz.

    Bên cạnh diễn xuất, "nàng Ganga" hiền lành, truân chuyên còn sở hữu rất nhiều tài năng khác như vũ công, người mẫu. Trong khi đó, nữ diễn viên vào vai Saanchi - Roop Durgapal lại có niềm đam mê với âm nhạc, cô đang theo học âm nhạc cổ điển Hindustani.

    Được biết, trong chuyến thăm lần này, cả bốn diễn viên đảm nhận vai trò đại sứ của chương trình “Gõ cửa bất ngờ”, ghé thăm nhà, gặp gỡ, trò chuyện thân mật cũng như dành tặng những phần quà đặc biệt cho các khán giả tại TP HCM và Hà Nội. Họ cũng thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo trong vài sự kiện tại đây.

    "Cô đâu 8 tuổi" (Balika Vadhu) là một phim truyền hình dài tập nổi tiếng ở kênh Colors TV, đã ra mắt khán giản từ năm 2008. Nội dung kể về Anandi, một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và trải qua hai cuộc hôn nhân bất hạnh.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]tcepiNgthg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-ngoi-sao-co-dau-8-tuoi-se-den-viet-nam-vao-thang-7-a135077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.