+Aa-
    Zalo

    4 người bị ô tô tông tử vong khi qua đường: Mất vợ, mất con trước ngày cưới

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ một tuần nữa là người đàn ông này sẽ hạnh phúc trong ngày cưới, thế nhưng tai hoạ bỗng ập đến khiến người vợ sắp cưới cùng hai đứa con, cô em vợ của anh ra đi mãi mãi

    Chỉ một tuần nữa là người đàn ông này sẽ hạnh phúc trong ngày cưới, thế nhưng tai hoạ bỗng ập đến khiến người vợ sắp cưới cùng hai đứa con, cô em vợ của anh ra đi mãi mãi sau vụ tai nạn giao thông.

    Sáng ngày 24/12, trao đổi với báo chí, một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm 4 người chết.

    Theo đó, vào khoảng 21h tối 23/12, một chiếc xe ô tô mang BKS 20C-112.xx chạy trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội-Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên) thì bất ngờ tông phải 4 người đang đi qua đường.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng cả 4 người bị ô tô tông đều tử vong sau đó.

    Anh Tùng đau đớn vì bỗng mất vợ mất con.

    Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009), Phạm Minh Anh (SN 2017), đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP Thái Nguyên; và Hoàng Thị Th. (SN 1996), trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn, Lạng Sơn.

    Tài xế điều khiển ô tô tông chết người được xác định là Đỗ Văn Đ. (SN 1987), trú tại xã Hồng Tiến, thị xã Phổ Yên.

    Cũng theo vị lãnh đạo công an thị xã Phổ Yên, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Thi thể các nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình để lo hậu sự.

    Sự việc càng trở nên thương tâm hơn khi được biết chỉ một tuần nữa thôi người phụ nữ xấu số ấy sẽ khoác lên mình chiếc áo cưới, và cũng chỉ một tuần nữa thôi, hai đứa con thơ sẽ được chứng kiến ngày hạnh phúc của bố.

    Tại ngôi nhà của gia đình có 4 nạn nhân trong vụ tai nạn, nhiều người thân, bạn bè có mặt chia sẻ nỗi mất mát quá lớn với gia đình. Ai nấy đều không khỏi xót xa khi nhìn anh Phạm Thanh Tùng (SN 1988, chồng của chị Ngọc và là bố đẻ của 2 cháu Phạm Trần Việt Anh, Phạm Minh Anh) với khuôn mặt thất thần nhìn những tấm di ảnh của vợ, con.

    Anh Tùng cho biết, anh và chị Ngọc chuẩn bị đi chụp ảnh cưới. Đám cưới đáng lẽ sẽ diễn ra vào tuần tới, thì tai nạn xảy ra.

    Cháu Việt Anh là con của anh Tùng và người vợ trước. Thường ngày, cháu Việt Anh sống với ông bà ở TP Thái Nguyên, còn cháu Minh Anh sống cùng vợ chồng anh tại căn nhà thuê tại thị xã Phổ Yên để kinh doanh.

    Hôm xảy ra vụ việc là ngày cuối tuần, anh Tùng đón cháu Việt Anh xuống nhà chơi.

    "Tối hôm xảy ra vụ việc, người hàng xóm sống đối diện gọi điện bảo vợ chồng tôi cho hai cháu sang uống trà sữa với mấy đứa con của họ. Tôi ở nhà còn vợ tôi rủ thêm em gái đưa hai cháu sang bên đó.

    Cả 4 người vừa ra khỏi cửa được chừng 2-3 phút, tôi bỗng nghe thấy tiếng động lớn. Nóng ruột, tôi chạy ra ngoài xem thì thấy vụ tai nạn. Nhìn sang nhà hàng xóm không thấy vợ con đâu, tôi chạy lại gần thì phát hiện chiếc giày của cháu Việt Anh, nhìn tiếp xung quanh thì... cả 4 người thân của tôi đều nằm đó. Tôi như chết đứng...

    Tôi cùng người dân nhanh chóng đưa cả 4 người đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên vợ và người con trai đầu của tôi đã tử vong tại chỗ, em vợ tôi và bé thứ 2 tử vong tại bệnh viện" - anh Tùng đau đớn kể lại.

    Sự việc khiến nhiều người không khỏi thương tâm, nhiều người đã đến động viên, an ủi anh Tùng cùng gia đình.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-bi-o-to-tong-tu-vong-khi-qua-duong-mat-vo-mat-con-truoc-ngay-cuoi-a214217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan