+Aa-
    Zalo

    4 người bị sét đánh khi đang ngồi trong nhà tại Nghệ An

    ĐS&PL Đang ngồi trong nhà, 4 người cùng thuộc địa bàn xã Quỳ Hợp bất ngờ bị sét đánh trúng. Rất may, do được cấp cứu kịp thời nên các nạn nhân đều qua cơn nguy kịch.

    Đang ngồi trong nhà, 4 người cùng thuộc địa bàn xã Quỳ Hợp bất ngờ bị sét đánh trúng. Rất may, do được cấp cứu kịp thời nên các nạn nhân đều qua cơn nguy kịch.

    Khoảng 16h ngày 21/5, trên địa bàn xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã xảy ra một vụ sét đánh khiến 4 người bị thương nặng.

    Cụ thể, cụ bà Sầm Thị N. (79 tuổi), chị Lô Thị Đ. (21 tuổi), cháu Sầm Khải M. (18 tháng tuổi, con trai chị Đ.), đều là người trong một gia đình ở xóm Ính, xã Châu Lộc và chị Trương Thị H. (21 tuổi), trú ở bản Phạy, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp đang ngồi trong nhà thì bất ngờ bị sét đánh.

    Các nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Vietnamnet

    Hậu quả, cụ N., cháu M., chị Đ. và chị H. bị ngất xỉu, ngã xuống đất. Một lúc sau, chị Đ. tỉnh lại và lên tiếng kêu cứu mọi người.

    Nghe được tiếng gọi, người dân nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương, huy động lực lượng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Quỳ Hợp.

    Sau khi được cấp cứu, các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch và được các y bác sĩ tiếp tục chăm sóc để sớm bình phục.

    Trước đó, tại Nghệ An cũng xảy ra 2 vụ sét đánh khiến 2 người tử vong và 1 người bị thương.

    Vào chiều 11/5, trong lúc cho trâu ăn và cắt cỏ ngoài đồng chị Bùi Thị H. (SN 1987, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) đã bị sét đánh tử vong.

    Đến ngày 20/5, anh Vi Văn Ch. (20 tuổi) trú tại bản Piêng Điếm, xã Châu Phong vừa sạc điện thoại vừa chơi game và anh Vi Văn M. (24 tuổi, anh Ch.) ngồi bên cạnh để xem. Bất ngờ, một tia sét đánh thẳng vào chiếc điện thoại của anh Ch. khiến anh Ch. tử vong tại chỗ. Còn anh M. bị thương nặng và được gia đình đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-bi-set-danh-khi-dang-ngoi-trong-nha-tai-nghe-an-a230334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan