+Aa-
    Zalo

    4 người họ hàng trong gia đình bị sét đánh ở Quảng Ngãi

    ĐS&PL Trên địa bàn huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi vừa xảy ra một đợt giông sét lớn, khiến 4 người dân ở địa phương bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu.

    Theo báo Dân Việt, tối ngày 26/4, ông Phạm Văn Hiền - Chủ tịch UBND xã Ba Tô, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, một đợt giông sét, gió lốc bất ngờ đã xảy ra chiều 26/4 tại địa phương.

    4 người dân đang khai thác keo trồng ở địa phương đã bị sét đánh làm bị thương, gồm: Phạm Văn Thái (SN 1980); Phạm Văn Anh (SN 1960); Phạm Văn Binh (SN 1966) và Phạm Thị De (SN 1967).

    4 nguoi ho hang trong gia dinh bi set danh o quang ngai
    Nạn nhân bị sét đánh. Ảnh: Dân Việt

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân xung quanh hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ba Tơ. Hiện 2 trong 4 nạn nhân sức khỏe đã ổn định đang tiếp tục theo dõi; 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được cấp cứu.

    Theo báo Người lao động, cả 4 người trên đều là người thân, họ hàng trong cùng một gia đình.

    Nguồn tin cũng cho hay, trong những năm qua, tại nhiều xã ở huyện Ba Tơ, như Ba Tô, Ba Vinh, Ba Trang… đã xảy ra hàng chục vụ sét đánh khiến nhiều người tử vong. Ba Tơ là địa phương xảy ra nhiều vụ sét đánh nhất ở Quảng Ngãi.

    Cũng trong chiều cùng ngày, tại Km 41+ 600, Quốc lộ 24 xuất hiện gió lốc quật ngã hàng loạt cây trồng lâu năm, chắn ngang Quốc lộ 24, một số nhà dân bị hư hỏng. Ban chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn xã Ba Tô đã kịp thời huy động lực lượng tiếp cận hiện trường dọn dẹp, thông tuyến để người dân đi lại.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-ho-hang-trong-gia-dinh-bi-set-danh-o-quang-ngai-a535540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan