+Aa-
    Zalo

    4 người trong gia đình nguy kịch nghi do ngộ độc khí than

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Qua nhà qua anh H. gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người quen mở cửa ra thì thấy 4 người trong gia đình sùi bọt mép, mê man nên đưa thẳng vào bệnh viện.

    (ĐSPL) - Qua nhà anh H. gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, người quen mở cửa ra thì thấy 4 người trong gia đình sùi bọt mép, mê man nên đưa thẳng vào bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu nhận định là do ngạt khí than.

    Báo Thanh niên đưa tin, vào khoảng 7h10 ngày 26/8, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Nguyễn Tri Phương (TP.HCM) tiếp nhận cấp cứu 4 trường hợp trong một gia đình. Lúc nhập viện các nạn nhân trong tình trạng hôn mê tím tái, sùi bọt mép, co giật, suy hô hấp tuần hoàn.

    Người thân của gia đình cho biết, sáng cùng ngày khi qua nhà qua gọi cửa nhưng không ai trả lời người này bèn đập cửa vào thì thấy cả 4 người sùi bọt mép, mê man nên đưa thẳng vào Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

    Các bác sĩ đang cấp cứu bệnh nhân. Ảnh: Duy Tính

    Trong căn phòng rộng khoảng 40m2 của gia đình có bếp than được sử dụng cho người phụ nữ mới sinh.

    Theo nguồn tin từ báo Dân trí, các nạn nhân được xác định gồm anh Nguyễn Lý H. (19 tuổi); chị Hồ Thị Bích N. (20 tuổi, vợ anh H.); chị Nguyễn Thị Th. (38 tuổi, mẹ của N.) và Nguyễn Thị T. (38 tuổi, dì của Nh.). Các bệnh nhân được đưa vào nhập viện trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở, khoa Cấp cứu của bệnh viện đã phải huy động 40 nhân viên, y bác sĩ hồi sức tích cực.

    Hiện, các nạn nhân đang được hỗ trợ thở máy, điều trị tích cực. Ngoài tình trạng hôn mê, chị Nh. còn bị bỏng nặng ở chân do rơi xuống bếp than. Theo nhận định của BS Nghiệm Phan Văn Nghiệm, Phó giám đốc bệnh viện Nguyễn Tri Phương, các nạn nhân hiện vẫn chưa qua được nguy kịch, tiên lượng tử vong cao.

    Bên cạnh nghi ngờ ngộ độc khí, bệnh viện đã lấy mẫu xét nghiệm tìm nguyên nhân chính xác. Hiện vụ việc đã báo cáo cho các cơ quan chức năng.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]oBvMN2e0Py[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-trong-gia-dinh-nguy-kich-nghi-do-ngo-doc-khi-than-a145347.html
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê 200m trên đường; Xe tải lao vào tiệm sửa xe, 4 người may mắn thoát chết …

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8

    (ĐSPL) – Tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 7/8: Người phụ nữ bị xe tải kéo lê 200m trên đường; Xe tải lao vào tiệm sửa xe, 4 người may mắn thoát chết …