+Aa-
    Zalo

    4 người trong gia đình ở Times City dương tính với SARS-CoV-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 trường hợp dương tính mới là người nhà của bé trai ở khu đô thị Times City (Hoàng Mai, Hà Nội), vừa được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng nay.

    Chiều 23/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) TP Hà Nội cho biết, những người vừa có kết quả dương tính là cha, mẹ và em trai của cháu N.V.C., 11 tuổi, ở khu đô thị Times City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    4 nguoi trong gia dinh o times city duong tinh voi sars cov 2
     Khu đô thị Times City (Hà Nội) ghi nhận 4 ca dương tính với SARS-CoV-2- Ảnh: TTO

    Trường hợp đầu tiên là Đ.B.L., nữ, 36 tuổi, là mẹ của bé C. Người này làm việc tại công ty T&T, số 2A Phạm Sư Mạnh, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. Chị được lấy mẫu ngày 23/5 và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Trường hợp thứ hai là N.M.C., nam, 36 tuổi, là chồng của chị L, cha bé C.

    Ngoài ra, con trai thứ hai của anh C. và chị L. là cháu N.M.D., 8 tuổi, cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 23/5 (do CDC Hà Nội thực hiện).

    Trước đó, trưa 23/5, huyện An Lão, TP Hải Phòng cho biết, ghi nhận ca dương tính với SARS-CoV-2 là cháu N.V.C (11 tuổi), sống ở Khu đô thị Time City, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội) về thăm ông bà nội ở huyện An Lão, TP Hải Phòng.

    Cũng theo huyện An Lão, trước đó vào tối ngày 22/5, cháu N.V.C được bố mẹ đưa bằng ô tô riêng từ Hà Nội về nhà ông bà nội (ở đường Lương Khánh Thiện, thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão), sau đó bố mẹ cháu N.V.C quay trở lại Hà Nội.

    Đến khoảng 1h30 ngày 23/5, gia đình cháu N.V.C. nhận được tin báo cháu đã nhiễm SARS-CoV-2 nên đã thông báo về Hải Phòng.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm Y tế huyện An Lão đã đưa ông bà nội cháu N.V.C đi cách ly tập trung, tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Đồng thời phong tỏa nhà ông bà nội ca bệnh và tổ chức phun khử khuẩn.

    Theo gia đình, từ lúc về chơi với ông bà nội cháu N.V.C không đi đâu, cũng chưa tiếp xúc với ai. Cháu N.V.C hiện đã được đưa về TP. Hà Nội để điều trị.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nguoi-trong-gia-dinh-o-times-city-duong-tinh-voi-sars-cov-2-a501527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan