+Aa-
    Zalo

    4 nữ chính bị ngược tơi tả trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ khiến các “mọt phim” rơi lệ thành dòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi nhân vật có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng tất cả họ đều có số phận bi đát, trải qua nhiều đau khổ khiến người hâm mộ cũng phải xót thương và rơi nước mắt.

    Mỗi nhân vật có một hoàn cảnh khác nhau, nhưng tất cả họ đều có số phận bi đát, trải qua nhiều đau khổ khiến người hâm mộ cũng phải xót thương và rơi nước mắt.

    Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) – Cửu công chúa Tây Lương xinh đẹp trong “Đông cung”

    Tiểu Phong vốn là một cô nương trong sáng, sống tự do tự tại trên vùng thảo nguyên rộng lớn. Tuy nhiên, những ngày tháng bình yên của nàng công chúa này sớm kết thúc kể từ khi cô gặp gỡ người đàn ông tên Cố Tiểu Ngũ.

    Cuộc gặp gỡ định mệnh này cuối cùng khiến Tiểu Phong hối hận, day dứt cả đời, thậm chí muốn lãng quên đi tất cả. Bởi lẽ, Cố Tiểu Ngũ chính là Ngũ hoàng tử Lý Thừa Ngân Lễ Triều.

    Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ từng có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Thế nhưng, đứng trước lợi ích và ngôi vị Thái tử, Cố Tiểu Ngũ rút cục lựa chọn lừa gạt và lợi dụng nàng. Thông qua Tiểu Phong, hắn tìm hiểu về địa thế rồi tấn công bộ tộc của nàng khiến hàng ngàn người chết sau một đêm.

    Cửu công chúa đau lòng trước cái chết của sư phụ Cố Kiếm, ngày càng tuyệt vọng trong tình yêu với Cố Tiểu Ngũ - Lý Thừa Ngân.

    Đau lòng hơn, Tiểu Phong còn tận mắt chứng kiến người mình yêu thương chém đầu ông ngoại, cũng chính người của Lễ Triều bức mẫu thân nàng phải tự tử. Chịu cảnh nước mất nhà tan, lại nhận ra bản thân là người đưa giặc vào nhà, Cửu công chúa liền gieo mình xuống sông Vong Xuyên tự vẫn.

    Vậy nhưng, cuộc đời trớ trêu bắt nàng phải đối diện với kẻ đã đồ sát gia đình mình một lần nữa. Tiểu Phong lúc này đã quên đi tất cả, được gả tới Lễ Triều, trở thành Thái tử phi của Lý Thừa Ngân với niềm tin mang lại hạnh phúc cho người dân Tây Lương.

    Nàng công chúa ngây thơ lại rơi vào “lưới tình” với Cố Tiểu Ngũ một lần nữa, nhưng sau đó vẫn chỉ nhận lại đủ đau thương từ người đàn ông này. Điển hình là, hắn vì ghen tuông mà ra lệnh cho quân lính bắn chết Cố Kiếm – sư phụ của Tiểu Phong mặc cho nàng hết lời van xin.

    Thế rồi, đến một ngày, Tiểu Phong nhớ lại tất cả, quá đau khổ và muốn ngăn cuộc chiến giữa Lễ Triều với Tây Lương, nàng chọn kết liễu đời mình trước mặt Cố Tiểu Ngũ. Cảnh nàng dùng kiếm tự sát đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của người xem vì xót xa cho cuộc đời nàng công chúa thiện lương, xinh đẹp nhưng có cái kết bi thảm.

    Cẩm Mịch (Dương Tử) – con gái Hoa Thần trong “Hương mật tựa khói sương”

    Cẩm Mịch lúc đầu vốn là một cô nàng đáng yêu, đôi lúc lại rất vô tư và ngây thơ nên được không ít người quý mến, trong đó có Húc Phượng. Tình duyên với Húc Phượng chớm nở cũng chính là lúc bi kịch bắt đầu.

    Sau chuỗi ngày ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau, Cẩm Mịch và Húc Phượng bước vào chuỗi bi kịch "nàng giết ta, ta giết nàng". Khi còn ở Thiên giới, chỉ vì hiểu lầm, Cẩm Mịch tự tay đâm chết Húc Phượng Khi hối hận, nàng lặn lội khắp nơi tìm cách hồi sinh Húc Phượng.

    Nàng Cẩm Mịch chịu đủ khổ sở đề hồi sinh Húc Phượng.

    Nàng nhảy xuống sông Vong Xuyên, chịu đựng nỗi đau bị cào xé, trong mắt từ nay mấy đi mọi sắc màu, bất chấp việc nguyên thần suýt chút nữa bị thiêu chết, hồn phi phách tán để xin được Cửu Chuyển Kim Đan, đem đến khôi phục hình người cho Phượng Hoàng - Húc Phượng.

    Vậy nhưng, chưa kịp vui mừng, Cẩm Mịch lại phải trơ mắt nhìn Tuệ Hòa công chúa cướp mất công lao khiến Húc Phượng mang ơn nàng ta, còn quay lại trả thù Cẩm Mịch. Từ khi Húc Phượng sống lại, chính thức rời khỏi Thiên giới, tiếp nhận vị trí Ma Tôn, Cẩm Mịch chịu đủ sự ghẻ lạnh từ chàng.

    Húc Phượng đã thay đổi, trở nên độc ác và thâm trầm hơn xưa rất nhiều, đồng thời luôn tỏ rõ sự ghét bỏ với những đồ vật liên quan đến Cẩm Mịch. Thậm chí có lần, Húc Phượng mượn rượu hôn Cẩm Mịch nhưng lại gọi tên Tuệ Hòa công chúa khiến trái tim nàng đau đớn.

    Sau này, nàng bị Thiên đế Nhuận Ngọc lợi dụng, giam giữ trong cuộc chiến với Húc Phượng. Để chuộc lại lỗi lầm, Cẩm Mịch đã liều mình lao trận chiến yêu ma để lãnh trọn hai chưởng của Húc Phượng lẫn Nhuận Ngọc khiến hồn phách tiêu tan.

    Mặc dù Cẩm Mịch sau đó được tái sinh và có cuộc sống hạnh phúc bên Húc Phượng nhưng khán giả vẫn không khỏi thấy đau lòng cho nàng vì có cuộc tình quá trắc trở và nhiều đau thương.

    Như Ý (Châu Tấn) – Kế hoàng hậu trong “Như Ý Truyện”

    Kế hoàng hậu Như Ý vốn là người được Hoàng đế Càn Long vô cùng yêu thương. Mối tình của nàng và hoàng đế bắt đầu từ khi nàng còn là Cách cách Thanh Anh, hoàng đế vẫn còn là Tứ a ca Hoằng Lịch. Là một nữ nhi đơn thuẩn, vì tình yêu với phu quân, nàng chấp nhận nhập cung và trở thành Nhàn phi đoan trang, hiền thục.

    Những đau khổ, phũ phàng cũng nhiều thất vọng khiến tình yêu của Như Ý Hoàng hậu đối với Hoàng đế Càn Long ngày càng phai nhạt. 

    Vậy nhưng, cuộc sống trong hậu cung vốn khắc nghiệt, Nhàn phi bị hãm hại hết lần này đến lần khác, cuối cùng đi đến kết cục bị đày vào lãnh cung. Những tưởng bị đày vào nơi không nữ nhân nào trong hậu cung muốn tới, Nhàn phi sẽ được yên bình nhưng vẫn không tránh khỏi tình cảnh bị hãm hại.

    Chuỗi ngày chiến đấu với những âm mưu thâm độc nơi hậu cung của Nhàn phi cũng bắt đầu từ đó. Nàng trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn, cũng đầy thông minh và quyết đoán hơn, thẳng tay trừng trị kẻ ác. Sau cùng, nàng được ra khỏi lãnh cung, và được tấn phong lên làm Kế Hoàng hậu.

    Suốt quãng thời gian đau khổ ấy, nàng vẫn một lòng một dạ yêu thương Hoàng đế nhưng tiếc thay, vị Hoàng đế ấy không còn là Tứ a ca mà nàng từng trao trọn con tim nữa. Thay vào đó, Tứ a ca ngày nào đã trở thành một vị đế vương Càn Long đa nghi, ích kỷ và ham mê tửu sắc.

    Càn Long lúc trước luôn bảo vệ nàng trước mọi sóng gió, nhưng giờ lại quay sang nghi ngờ nàng có tư tình với kẻ khác, xem nàng là điềm không lành hại chết con cái, hành hạ tinh thần nàng, ép buộc nàng đến khuyên nhủ phi tần khác cho hắn thị tẩm, thậm chí còn đánh mắng nàng vì dám nói lên cái sai mà hắn phạm phải.

    Uất ức dồn nén, tình yêu đã phai nhạt, nước mắt đã cạn, Như Ý quyết định cắt tóc đoạn tình, sau đó, tự giam mình trong hoàng cung lạnh lẽo dẫn đến cái chết lặng lẽ khiến Càn Long phải day dứt suốt phần đời còn lại.

    Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) trong bộ phim cùng tên

    Hoa Thiên Cốt vì mang trong mình mệnh thiên sát mà lớn lên trong sự ghẻ ạnh của dân làng. Thậm chí, khi cha nàng lâm bệnh nặng sắp chết, dân làng đòi phóng hỏa thiêu rụi cả hai cha con.

    Hoa Thiên Cốt sau khi cha mất đã lên đường đến Thục Sơn bái sư học nghệ, và được Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa nhận làm đồ đệ, nhưng đó cũng chính là lý do khiến Nghê Mạn Thiên kết thù, gây nhiều tai họa cho nàng về sau.

    Những ngày tháng sống cùng với Bạch Tử Họa là khoảng thời gian đẹp nhất đời Hoa Thiên Cốt. Ngày ngày luyện kiếm, đánh đàn, nấu cơm, chơi đùa, vui vẻ bên sư phụ đã khiến cho Tiểu Cốt dần nảy sinh tình yêu với Bạch Tử Họa – người nàng không nên yêu. Vì thế, nàng phải chịu nhiều sự dày vò cả về thể xác lẫn tinh thần.

    Cảnh Hoa Thiên Cốt bị đày ra Man Hoang, một mình đối diện với nguy hiểm, trải qua những ngáy tháng đau khổ tột cùng.

    Do giúp sư phụ giải độc, Hoa Thiên Cốt phải nhận lấy hình phạt tàn khốc, chịu 17 Tiêu Hồn Đinh, nhận 101 nhát Đoạn Niệm kiếm do chính tay sư phụ đâm vào người. Thậm chí, nàng còn bị hắt nước Tuyệt Tình Trì rồi lưu đày ra Man Hoang với những tháng ngày vô cùng đau khổ.

    Đến khi được giải thoát, nàng lại phải đau khổ chứng kiến những người yên thươn mình như Sát Thiên Mạch và Đường Bảo lần lượt ra đí. Quá phẫn nộ, nàng hóa thành Yêu thần, bắt Nghê Mạn Thiên và Thế tôn Ma Nghiêm đi. Sư phụ Bạch Tử Họa đã dùng bản thân mình đánh đổi lấy hai người.

    Hoa Thiên Cốt sau đó biết được Bạch Tử Họa cũng yêu mình nhờ vết sẹo trên cánh tay do nước Tuyệt Tình trì hắt vào, nhưng Bạch Tử Họa lại cắt vết sẹo đó đi để chứng tỏ mình không yêu nàng.

    Vì thế, nàng tuyệt vọng, tạo ảo cảnh mình đang tàn sát cả phái Trường Lưu để Bạch Tử Họa dùng Mẫn Sinh kiếm kết liễu mình, cũng là kết thúc số phận nghiệt ngã của nàng. Dù sau này, nàng được hồi sinh, mất hết ký ức và sống hạnh phúc bên sư phụ nhưng khán giả sẽ không thể nào quên những tháng ngày đầy nước mắt và khổ đau mà nàng Tiểu Cốt đã phải trải qua.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nu-chinh-bi-nguoc-toi-ta-tren-man-anh-nho-hoa-ngu-khien-cac-mot-phim-roi-le-thanh-dong-a336149.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan