+Aa-
    Zalo

    4 nữ hoàng dòng phim hài – lãng mạn xứ Kim chi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài dòng phim tâm lý tình cảm lấy nước mắt người xem thì hài – lãng mạn đang là trào lưu được ưa thích tại Hàn Quốc.

    (ĐSPL) - Ngoài dòng phim tâm lý tình cảm lấy nước mắt người xem thì hài – lãng mạn đang là trào lưu được ưa thích tại Hàn Quốc và 4 mỹ nhân này là “nữ hoàng” của dòng phim này.

    Jun Ji Hyun


    Vị trí số 1 không thể thoát khỏi tay “Mợ Chảnh” Jun Ji Hyun. Được mệnh danh là một trong những người đẹp đại diện cho Hàn Quốc, mỹ nhân sinh năm 1981 luôn gây ấn tượng bởi số lượng phim tham gia tuy ít nhưng “chất lừ”.

    Tưởng đâu Jun Ji Hyun chỉ hợp với hình tượng phụ nữ sang trọng nghiêm túc , nhưng không, cô nàng lại chuyên trị những vai hài hước, giàu cảm xúc, đôi khi lố bịch nhưng lại vô cùng “bá đạo” và duyên dáng.



    Bộ phim “Cô nàng ngổ ngáo” (2001) là nấc thang đưa tên tuổi Jun Ji Hyun đến với đông đảo công chúng, cô nàng trở thành hiện tượng ở tuổi 20 bởi vẻ đẹp trong sáng và lối diễn xuất thú vị. Đến 2013, Jun Ji Hyun trở lại với “Vì sao đưa anh tới” và vai diễn “Minh tinh trái đất” Chun Song Yi có phần điên loạn, quái tính không làm khán giả thất vọng bởi nếu không phải là Jun Ji Hyun, thật khó tưởng tượng được ai sẽ phù hợp hơn với vai diễn khó nhằn này.


    Gần đây “Huyền thoại biển Xanh” tiếp tục giới thiệu tới khán giả nàng tiên cá Shim Chung ngơ ngác với những biểu cảm đáng yêu “không đỡ nổi” và một lần nữa khẳng định vị trí “nữ hoàng” dòng phim hài – lãng mạn xứ Hàn của Jun Ji Hyun.

    Hwang Jung Eum

    Người hâm mộ Hwang Jung Eum thường hay nói “Có thể tin tưởng vào phim mà Hwang Jung Eum đóng” vì cô nàng đã có trong tay hàng loạt những vai diễn ấn tượng trong các phim Hàn đình đám.


    Với bộ phim huyền thoại “Gia đình là số một”, cô gia sư Hwang Jum Eum trong phim thể hiện trọn vẹn sự hài hước đáng kinh ngạc của mình, vừa điên vừa đáng yêu là từ có thể hình dung cô nàng.



    Thể hiện rất tốt những vai bi có nội tâm sâu sắc nhưng có lẽ hài – lãng mạn mới là thể loại phim mỹ nhân 31 này có thể “quẫy” hết mình. Điểm chung dễ thấy ở các vai diễn của Hwang Jung Eum là cô nàng tóc ngắn, vụng về hay quên với những suy nghĩ khác người nhưng tốt bụng, dễ thương hẳn là sẽ đốn tim rất nhiều người.


    Thành công liên tiếp của “Kill Me Heal Me”, “She Was Pretty” và “Lucky Romance” là bằng chứng không thể chối cãi việc Hwang Jung Eum hợp nhất với dòng phim này và là cái tên luôn được mong đợi trong các dự án phim truyền hình.

    Gong Hyo Jin

    Không nằm trong những diễn viên xinh đẹp nhất nhưng nếu so về thực lực diễn xuất, không ai có thể phủ nhận độ “chắc tay” của Gong Hyo Jin. Cô không cố gắng thể hiện sự hài hước hay cường điệu hóa nhân vật của mình, chỉ với nét duyên trong diễn xuất cùng đôi mắt cười, Miss Gong đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả.


    Từ “The Greatest Love”(2011), “The Master’s Sun” (2013), “It’s Okay, That’s Love” (2014), “Producer” (2015), “Jealousy Incarnate” (2016), Gong Hyo Jin vẫn đều đặn xuất hiện trên sóng truyền hình với những vai diễn cá tính và tạo được hiệu ứng tốt trong công chúng.



    Không giống những vai diễn của Jun Ji Hyun với cá tính “điên loạn” quái chiêu hay Hwang Jung Eum là ngây ngô, Gong Hyo Jin sẽ là hình tượng cô nàng lạnh lùng, “nổi cơn” bất chợt. Thêm nữa, sự phối hợp ăn ý và khiến các bạn diễn nam tỏa sáng là điều tuyệt vời của nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin.

    Seo Hyun Jin


    So với những diễn viên có nhiều kinh nghiệm trên thì Seo Hyun Jin là một cái tên mới nhưng vô cùng sáng giá ở thể loại hài lãng mạn. Xuất thân từ một nhóm nhạc nữ và rẽ sang diễn xuất, bằng sự nghiêm túc và tài năng, cô nàng đã có những bước tiến lớn và dần được công nhận.

    Tên tuổi Seo Hyun Jin được công chúng biết đến với những vai diễn trong các phim truyền hình tâm lý tình cảm dài tập nhưng phải đến khi bén duyên với hài lãng mạn, cô nàng diễn xuất xuất thần và nhận được rất nhiều tình cảm bởi những vai diễn trẻ trung, đáng yêu ấy.



    Từ “Let’s Eat 2” đến 2 bộ phim đình đám trong năm 2016 cô tham gia là “Oh Hae Young Again” và “Romantic Doctor”, Seo Hyun Jin thể hiện khả năng diễn xuất thần sầu khiến người hâm mộ cùng khóc cùng cười và những cảnh “tưng tửng” của cô trong phim cũng được lan truyền rộng rãi.

    Mỗi người mỗi vẻ nhưng có lẽ với người yêu thích drama Hàn, Jun Ji Hyun – Hwang Jung Eum – Gong Hyo Jin và Seo Hyun Jin là 4 cái tên vàng của thể loại hài – lãng mạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nu-hoang-dong-phim-hai-lang-man-xu-kim-chi-a173341.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan