+Aa-
    Zalo

    4 nữ sinh đánh hội đồng bạn vì ghen tuông bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho rằng L. cướp bạn trai mình, 4 nữ sinh lao vào túm tóc, xé áo L. rồi bắt quỳ để xin lỗi. Trả giá cho hành động của mình, nhóm nữ sinh đã bị kỷ luật.

    Cho rằng L. cướp bạn trai mình, 4 nữ sinh lao vào túm tóc, xé áo L. rồi bắt quỳ để xin lỗi. Trả giá cho hành động của mình, nhóm nữ sinh đã bị kỷ luật.

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn tin từ Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh, bốn nữ sinh đánh bạn gây thương tích vào trưa ngày 21/2 tại khu đập thuộc xã Quảng Chính, huyện Hải Hà đã bị kỷ luật.

    Mức kỷ luật cao nhất đối với nữ sinh lớp 10 là đình chỉ học 7 ngày, ba nữ sinh còn lại cho học phòng riêng một tuần, nếu không sai phạm gì sẽ xóa án kỷ luật, tiếp tục giám sát trong vòng một năm.

    Theo báo cáo của Công an huyện Hải Hà và các trường, lý do vụ việc các nữ sinh trên đánh bạn là do "ghen tuông", "liên quan đến chuyện tình cảm".

    Nhóm nữ sinh lao vào hành hung bạn dã man vì ghen tuông - Ảnh minh họa

    Thông tin về vụ việc được báo VnExpress đăng tải, nguyên nhân xảy ra vụ việcxuất phát từ chuyện tình cảm. Thấy người yêu đang làm ăn ở Móng Cái chat với L. (học lớp 8, trên Facekook), Hảo (lớp 10 trường THPT Quảng Hà) cho rằng L. cướp bạn trai mình nên rủ thêm 3 nữ sinh khác ở trường THCS Phú Hải tham gia dằn mặt.

    Trưa 21/2, sau khi tan học, bốn nữ sinh này thuê taxi đến tận nhà L., bắt lên xe chở ra khu vực đập thuộc xã Quảng Chính. Tại đây, ba nữ sinh cấp hai lao vào túm tóc, đánh túi bụi, xé áo L. rồi bắt quỳ để xin lỗi. Còn Hảo quay video gần 5 phút về cho người yêu xem và tung lên mạng.

    “L. được bệnh viện địa phương xác định đa chấn thương phần mềm, một bên tai bị ù. Nạn nhân sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để khám”, lãnh đạo Phòng Giáo dục Hải Hà cho hay.

    Lãnh đạo phòng giáo dục cho biết thêm, phụ huynh 4 nữ sinh này đã đến xin lỗi gia đình L. và đồng ý chi trả các khoản chữa trị.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-nu-sinh-danh-hoi-dong-ban-vi-ghen-tuong-bi-ky-luat-a182342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan