4 tác dụng làm đẹp da tuyệt vời của bã cà phê


Thứ 7, 16/05/2015 | 01:16


(ĐSPL) – Đừng vội vứt bỏ bã cà phê sau khi sử dụng, có thể bạn sẽ bất ngờ vì nó giúp bạn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

(ĐSPL) – Đừng vội vứt bỏ bã cà phê sau khi sử dụng, có thể bạn sẽ bất ngờ vì nó giúp bạn có một làn da tươi sáng và khỏe mạnh.

Bã cà phê có nhiều công dụng đối với chị em phụ nữ như đặc tính khử mùi, chống oxy hóa, chống viêm và bây giờ bạn sẽ biết thêm một công dụng đặc biệt giúp bạn có làn da tươi sáng, mịn màn.
Bã cà phê thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da, là bí kíp làm đẹp tuyệt vời dành cho mọi lứa tuổi.

Dùng bã cà phê rửa mặt có thể tẩy được lớp tế bào chết, xóa mờ vết thâm, vết sẹo, làm trắng da và cải thiện cấu trúc làn da.

Giảm mỡ tích tụ dưới da

Lớp mỡ dưới da mặt khiến bạn mất tự tin vì da bị vàng và tàn nhan. Không có loại kem trị hay thuốc nào có thể loại bỏ hoàn toàn lớp mỡ này. Tuy nhiên bạn lại có thể sử dụng bã cà phê để giảm thiểu tối đa sự tích tụ mỡ dưới da mặt mang lại làn da săn chắc và khỏe mạnh. Trộn bã cà phê với mật ong hoặc gừng chiết xuất để làm mặt nạ đắp. Hoặc dùng để rửa mặt, làm ẩm da và chà hỗn hợp trực tiếp lên làn da.

Tẩy tế bào chết

Tế bào chết dường như là kẻ thù mà bạn không bao giờ muốn nó xuất hiện trên khuân mặt. Sử dụng cà phê để tẩy tế bào chết là một ý tưởng tuyệt vời. Dùng bã cà phê rửa mặt vừa tẩy được lớp tế bào chết vừa xóa mờ vết thâm, vết sẹo, làm trắng da và cải thiện cấu trúc làn da.

Thay vì đến cửa hàng mua kem trị mụn, kem tẩy tế bào chết, .... bạn chỉ cần tận dụng bã cà phê trộn với dầu ô lưu, dầu dừa hay dùng bã không. Chà hỗn hợp bã cà phê lên da, đặc biệt những vùng da dễ bị lão hóa, nhiều vết thâm bã cà phê sẽ làm bong các tế bào chết, trẻ hóa làn da.

Chăm sóc da mặt



Tạo mặt nạ chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả với bã cà phê, thêm bột ca cao, sữa chua hay mật ong dùng để đắp mặt trong khoảng 20 phút thay vì đi spa. Caffeine trong bã cà phê giúp làn da săn chắc, trẻ hóa làn da. Mật ong và sữa chua hỗ trợ làm trẻ làn da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và dưỡng ẩm cho da.

Trị quầng thâm mắt

Bọng mắt, quầng thâm dẫn đến nếp nhăn khiến bạn già đi. Nhất là vùng da dưới mắt rất mỏng và dễ gây kích ứng mắt nên rất khó để bạn lựa chọn phương pháp trị quầng thâm hiệu quả. Hãy sử dụng bã cà phê đắp lên vùng da thâm 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm, sẽ giúp bạn xóa mờ vết thâm, giảm bọng mắt vì mất ngủ và làm dịu làn da.

NGUYỄN MỴ (Theo Healthydietbase)

Cách làm đẹp với khoai lang

[mecloud]CjRUFG4YDV[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-tac-dung-lam-dep-da-tuyet-voi-cua-ba-ca-phe-a94561.html