+Aa-
    Zalo

    4 tháng đầu năm, TNR Holdings phát hành gần 8.300 tỷ đồng trái phiếu cho nhà đầu tư trong nước

    • DSPL
    ĐS&PL Toàn bộ lượng trái phiếu vừa đượcTNR Holdings phát hành đều là loại không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo.

    Toàn bộ lượng trái phiếu vừa đượcTNR Holdings phát hành đều là loại không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo.

    Theo dữ liệu từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, TNR Holdings đã phát hành 2.925 tỷ đồng trái phiếu trong tháng 4 thông qua 60 lô.

    Lượng trái phiếu này đều là loại không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo. Kỳ hạn trái phiếu 60 tháng với lãi suất cố định 10,9%/năm, trả lãi hàng năm.

    Tính chung 4 tháng đầu năm, số tiền công ty đã huy động từ trái phiếu lên đến 8.272 tỷ đồng với 200 lô và là tổ chức phát hành nhiều nhất. Ảnh minh họa

    Được biết, trước đó, trong quý I/2020, TNR Holdings cũng đã huy động 5.347 tỷ đồng từ trái phiếu với 2 loại kỳ hạn 36 tháng và 60 tháng. Tất cả đều là trái phiếu không chuyển đổi, không có tài sản đảm bảo, lãi suất cố định 10,9%/năm và trả lãi hàng năm.

    Tính chung 4 tháng đầu năm, số tiền công ty đã huy động từ trái phiếu lên đến 8.272 tỷ đồng với 200 lô và là tổ chức phát hành nhiều nhất.

    Toàn bộ số trái phiếu kể trên đều được nhà đầu tư cá nhân trong nước sở hữu. Công ty Chứng khoán SSI là đại lý phát hành và đăng ký lưu ký.

    Theo tìm hiểu, TNR Holdings là công ty thành viên của CTCP Đầu tư TNG Holdings, được thành lập vào ngày 6/6/2016 với số vốn 20 tỉ đồng. Cổ đông sáng lập bao gồm bà Phạm Thị Vân Hà (90%), bà Phạm Thị Ngọc Hiếu (5%) và bà Đỗ Thị Tươi (không rõ số vốn góp).

    Sau khi công ty tăng vốn lên 500 tỉ đồng vào đầu tháng 12/2017, tỉ lệ sở hữu của bà Phạm Thị Vân Hà và Phạm Thị Ngọc Hiếu lần lượt giảm xuống còn 3,6% và 0,2%. Các cổ đông còn lại không được công bố.

    Tháng 4/2018, ba cổ đông sáng lập đều thoái hết vốn tại TNR Holdings. Đồng thời, vị trí Tổng Giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật được chuyển từ bà Phạm Thị Ngọc Hiếu sang ông Trần Minh Hải.

    Không lâu trước thời điểm phát hành hàng loạt lô trái phiếu nói trên, ngày 30/9/2019, TNR Holdings công bố tăng vốn gấp đôi lên 1.000 tỉ đồng. Tính đến thời điểm này, Tổng Giám đóc kiêm người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Nguyễn Mạnh Hải.

    Theo giới thiệu trên website, TNR Holdings là chủ đầu tư hàng loạt các dự án với ba dòng chính: TNR Gold (TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex, TNR The GoldView), TNR Stars (Amaluna, Star Center Cao Bằng, Star City Lục Yên, Star Thoại Sơn…) và TNR Tower (TNR Tower Nguyễn Chí Thanh, TNR Tower Láng Hạ, TNR Tower Hoàn Kiếm, TNR Tower Nguyễn Công Trứ)…

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-thang-dau-nam-tnr-holdings-phat-hanh-gan-8300-ty-dong-trai-phieu-cho-nha-dau-tu-trong-nuoc-a322285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan