+Aa-
    Zalo

    4 VĐV Nhật Bản phải tự mua vé máy bay về nước vì mua dâm khi đang tham dự ASIAD 18

    • DSPL
    ĐS&PL 4 cầu thủ bóng rổ bị đuổi khỏi ASIAD 18 đã bay về nước bằng tiền riêng của họ và 8 thành viên còn lại của đội vẫn tiếp tục thi đấu.

    4 cầu thủ bóng rổ bị đuổi khỏi ASIAD 18 đã bay về nước bằng tiền riêng của họ và 8 thành viên còn lại của đội vẫn tiếp tục thi đấu.

    Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Narita, Nhật Bản, những cầu thủ này đã cúi gập người để bày tỏ sự hối lỗi vì đã làm xấu hình ảnh của ĐTQG. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

    Vụ bê bối của 4 cầu thủ thuộc ĐT bóng rổ nam Nhật Bản (gồm: Yuya Nagayoshi, 27 tuổi; Takuya Hashimoto, 23 tuổi; Takuma Sato, 23 tuổi; và Keita Imamura, 22 tuổi) tham dự ASIAD 2018 đang khiến các quan chức nước này nóng mặt.

    Ở buổi họp báo tại Jakatar mới đây, ông Yasuhiro Yamashita, trưởng đoàn Nhật Bản tại Asian Games năm nay thông báo đã tước tư cách thành viên của 4 nam VĐV này và trục xuất họ về nước.

    "Tôi cảm thấy thực sự xấu hổ. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể người dân Nhật Bản, đặc biệt là những người yêu mến bóng rổ về sự cố vừa qua. Chúng tôi sẽ quyết định hình phạt thích đáng cho 4 cầu thủ này. Chúng tôi sẽ làm mọi cách để ngăn chặn câu chuyện đáng tiếc này xảy ra một lần nữa", ông Yamashita phát biểu.

    Theo Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ tờ Bola.net, cả 4 cầu thủ này đều đã phải tự bỏ tiền túi để trở về Nhật Bản mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ Liên đoàn bóng rổ hay các tổ chức khác có liên quan.

    Được biết sự việc xảy ra ngay sau trận thắng của tuyển bóng rổ Nhật Bản trước Qatar hôm 16/8. Theo trưởng đoàn Yasuhiro Yamashita, lúc 22h, 4 cầu thủ trên mặc đồng phục của đội đi ăn tối ở Jakarta thì gặp một người địa phương biết nói tiếng Nhật. Người này chào mời họ đến một quán bar và làm quen với một số phụ nữ.

    Sau vài giờ trong quán, cả nhóm vào một khách sạn với 4 phụ nữ và ở lại qua đêm đến 2h30 sáng hôm sau. Mỗi người trả cho một phụ nữ 1,2 triệu rupiah (82 USD).

    Sự việc bị vỡ lở sau khi một phóng viên của báo Nhật Bản Asahi Shimbun phát hiện nhóm cầu thủ trên ở phố đèn đỏ Jakarta.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-vdv-nhat-ban-phai-tu-mua-ve-may-bay-ve-nuoc-vi-mua-dam-khi-dang-tham-du-asiad-18-a241219.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan