+Aa-
    Zalo

    4 xế sang bạc tỷ của Mayweather bị "bà hỏa" thiêu rụi

    • DSPL
    ĐS&PL 4 con chiến mã siêu sang bị cháy rụi của Mayweather bao gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc Rolls Royce và một chiếc Jeep độ. Tổng thiệt hại lên tới 1,5 triệu USD.

    4 con chiến mã siêu sang bị cháy rụi của Mayweather bao gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc Rolls Royce và một chiếc Jeep độ. Tổng thiệt hại lên tới 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ VNĐ).

    [mecloud]zbnTrx2YOM[/mecloud]

    Theo trang tin TMZ, chiếc xe vận chuyển 4 chiến mã siêu sang của Mayweather từ Vegas đến Miami đã bất ngờ bốc cháy dữ dội ở Phoenix, Arizona rạng sáng hôm 7/10. Dù không có thương vong về người, nhưng 4 chiếc xe đều cháy thành tro.

    4 chiếc xe sang của Mayweather cháy thành tro.

    4 con chiến mã siêu sang bị cháy rụi của Mayweather bao gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc Rolls Royce và một chiếc Jeep độ. Tổng thiệt hại lên tới 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ VNĐ). Chúng được vận chuyển bởi Fusion Luxury Motor, gara xe sang mà tay đấm người Mỹ thường xuyên tìm tới mỗi lần có nhu cầu đổi xe. Theo tìm hiểu của tờ TMZ, 4 chiếc xe này được Floyd Mayweather cho vận chuyển tới gara Fusion Luxury Motor để gửi bán.

    Dù 4 chiếc xe siêu sang bị cháy rụi, nhưng nó gần như chẳng ảnh hưởng gì tới Mayweather - võ sĩ kiếm được tới hơn 400 triệu đô la trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, cũng như bộ sưu tập siêu xe của anh.

    Ước tính, Mayweather đã mua tới gần 100 chiếc xe khác nhau. Tổng giá trị lên tới cả chục triệu đô.


    Mayweather sở hữu cả loạt siêu xe, xe sang có tổng giả trị lên tới vài chục triệu đô.


    Tay đấm người Mỹ sở hữu 3 xe Bugatti Veyron với màu khác nhau. Mỗi chiếc trị giá khoảng 1,5 triệu bảng. Tổng số tiền cho 3 xe này lên tới 4,5 triệu bảng. Ngoài ra, Floy Mayweather mua máy bay cá nhân trị giá 30 triệu bảng. Anh còn có Ferrari 599 GTB Fiorano, Porsche 911 Turbo S và Lamborghini Aventador.

    Theo báo Trí Thức Trẻ

    [mecloud]LgyzNg0a5Y[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-xe-sang-bac-ty-cua-mayweather-bi-ba-hoa-thieu-rui-a114408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.