+Aa-
    Zalo

    40 ngày tới, 3 con giáp này nhất định đề phòng kẻ thứ 3 chen vào khiến tình yêu rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Tử vi học có nói, trong vòng 40 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây cần thận trọng dung hòa mối quan hệ tình cảm nếu không muốn mọi sự tan tành.

    Tử vi học có nói, trong vòng 40 ngày tới, 3 con giáp có tên dưới đây cần thận trọng dung hòa mối quan hệ tình cảm nếu không muốn mọi sự tan tành.

    - Tuổi Hợi

    Cuộc sống vợ chồng bạn vốn ngọt ngào nhưng có thể đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài. Bạn nên trân trọng người bên cạnh mình nếu không thì sớm muộn tình yêu cũng rạn nứt.

    Quãng thời gian này, có vẻ như bạn và người bạn đời hay cãi nhau vì những chuyện cỏn con phải không? Từ chuyện về quê nội, từ chuyện đi du lịch đến chuyện đi bên nội bên ngoại sao cho công bằng... Điều này khiến cho tình yêu của 2 bạn rạn nứt.

    Chồng bạn lại là người tài giỏi, có tiền, có nhiều mối quan hệ và thường đi đêm về hôm sinh hoài nghi. Vì thế bạn thấy ức chế, ghen tuông... điều này càng làm cho mâu thuẫn của 2 người căng thẳng hơn. Và nếu bạn không có cách giải quyết tốt đẹp thì chuyện nhỏ có thể thành lớn, người thứ 3 sẽ nhân cơ hội đó mà xen vào.

    - Tuổi Thìn

    Bạn và nửa kia thường xuyên phải cãi nhau vì tiền. Quán triệt tiền bạc nhưng không đồng nghĩa với việc kiểm soát quá kĩ nếu không bạn đời sẽ thấy sống bên bạn ngột ngạt và mất tự do.

    Đặc biệt trong 40 ngày tới, người tuổi Thìn có thể đau đầu vì người thứ 3 xen vào hôn nhân của mình. Nếu bạn cứ hờ hững, chán nản, không lãng mạn ngọt ngào thì sớm muộn gì tình yêu cũng tan vỡ. Tốt nhất bạn nên dung hòa tình yêu hơn nếu không muốn mọi sự tan tành.

    - Tuổi Ngọ

    Người tuổi Ngọ vốn ăn nói dễ nghe nhưng họ hay sốc nổi, lúc nóng giận là tuôn hết một tràng, không để ý tới phản ứng của đối phương. Gây tổn thương cho người khác xong rồi thì Ngọ mới bắt đầu hối hận và cảm thấy mình sai quá sai. Tuy nhiên, nhiều lần như vậy thì lời xin lỗi cũng không còn giá trị nữa, đối phương đã thấy bị tổn thương.

    Điều này khiến cho tình cảm của bạn và người đó trong thời gian tới có dẫu hiệu rạn nứt. Nếu không muốn như vậy thì bạn hãy xem lại cách ứng xử của mình trong hôn nhân nhé.

    Tình yêu của 2 người vốn chưa thực sự êm đẹp vì bạn quá mải mê cho công việc, giờ lại thêm thái độ "giận cá chém thớt", mang công việc về nhà rồi đổ áp lực lên đầu người khác thì chắc chắn không ai chịu được cả. Trong 40 ngày tới bạn sẽ mất đi tình cảm của người thân, có đối tượng nào xen vào thì rất dễ đó.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/40-ngay-toi-3-con-giap-nay-nhat-dinh-de-phong-ke-thu-3-chen-vao-khien-tinh-yeu-ran-nut-a322721.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan