+Aa-
    Zalo

    40 người tìm kiếm cặp vợ chồng mất tích trong mưa lũ ở Quảng Trị

    (ĐS&PL) - Khoảng 40 người được chính quyền địa phương tại Quảng Trị huy động để tìm kiếm cặp vợ chồng mất tích, nghi bị lũ cuốn.

    Chiều 14/11, báo Dân trí dẫn thông tin từ UBND xã Hướng Sơn, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, chính quyền địa phương phối hợp với lực lượng chức năng đang tìm kiếm 2 vợ chồng mất tích, nghi bị nước lũ cuốn trôi.

    40 nguoi tim kiem cap vo chong mat tich trong mua lu o quang tri dspl 1
    Chính quyền địa phương huy động khoảng 40 người tìm kiếm cặp vợ chồng mất tích trong mưa lũ ở Quảng Trị. Ảnh: VOV

    Thông tin ban đầu, vào chiều 13/11, vợ chồng anh Hồ X.L. (SN 1985) và chị Hồ T.V. (SN 1986), trú xã Hướng Sơn, lên rẫy tìm dê, có ghé nhà một người quen và rời đi lúc nửa đêm, đến nay không có liên lạc.

    Người dân tìm thấy áo mưa ghi tên anh L. ở gần suối Nguồn Rào, thuộc xã Hướng Sơn, nghi vợ chồng anh L. bị nước cuốn trôi.

    Chính quyền địa phương đã huy động 40 người gồm lực lượng quân sự, công an, ban phòng chống lụt bão tìm kiếm 2 vợ chồng anh L., tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả.

    40 nguoi tim kiem cap vo chong mat tich trong mua lu o quang tri dspl 2
    Mưa lũ gây ngập khu dân cư tại Quảng Trị. Ảnh: Dân trí

    Liên quan đến sự việc, VOV dẫn lời ông Lê Quang Thuận, Phó Chủ tịch UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, 2 vợ chồng ông Hồ Xa Lăng hoàn cảnh khó khăn, có 2 con nhỏ, các lực lượng vẫn đang tìm kiếm 2 người mất tích.

    Trước đó, một người đàn ông trú tại xã Vĩnh Thủy, huyện Vĩnh Linh bị lật đò mất tích khi đang đánh bắt cá trên hồ thủy lợi. Nạn nhân là anh Lê Đ.H. (SN 1987).

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã đến khu vực anh H. mất tích để tìm kiếm. Tại đây, phát hiện một số dụng cụ hành nghề bắt cá, tuy nhiên chưa tìm thấy tung tích anh H.

    40 nguoi tim kiem cap vo chong mat tich trong mua lu o quang tri dspl 3
    Mưa lớn khiến các ngầm tràn trên địa bàn huyện miền núi Hướng Hóa bị chia cắt, lực lượng chức năng phải túc trực, đảm bảo an toàn cho người dân. Ảnh: Người lao động

    Báo Người lao động đưa tin, theo thống kê sơ bộ của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Trị, mưa lũ trong 2 ngày qua đã khiến 1.259 nhà dân bị ngập, nhiều bờ sông, suối bị sạt lở, cơ sở hạ tầng bị hư hỏng.

    Mực nước các sông khu vực tỉnh Quảng Trị đang xuống, tuy nhiên theo dự báo từ 15 đến 17/11, lũ trên các sông ở địa phương này có khả năng lên trở lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/40-nguoi-tim-kiem-cap-vo-chong-mat-tich-trong-mua-lu-o-quang-tri-a599547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan