+Aa-
    Zalo

    49 Ngày: Trường Giang tự tử vì bị Nhã Phương phụ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong trailer đầu tiên phim "49 Ngày", người hâm mộ không khỏi xót xa khi Trường Giang đã nhảy sông tự vẫn vì bị Nhã Phương phụ tình.

    (ĐSPL) - Trong trailer đầu tiên phim "49 Ngày", người hâm mộ không khỏi xót xa khi Trường Giang đã nhảy sông tự vẫn vì bị Nhã Phương phụ tình.

    [mecloud]o9nMiqWYK2[/mecloud]

    49 Ngày là bộ phim điện ảnh được mong đợi nhất vào mùa thu năm nay, với sự xuất hiện của "cặp đôi oan gia" Trường Giang – Nhã Phương. 49 Ngày thuộc thể loại phim ma hài, tình cảm lãng mạn được khán giả chờ đợi bởi sự nên duyên giữa "cây pha trò" Trường Giang và "cô gái hay khóc nhè" Nhã Phương.


    Vừa tung ra trailer đầu tiên, 49 Ngày đã khiến dân mạng phát "sốt" vì khung cảnh lãng mạn đẹp không kém gì phim Hàn Quốc.

    Trong phim Trường Giang đóng vai Đông, một cậu bé mồ côi từ nhỏ, luôn bị bạn bè xa lánh, chế giễu là "thánh xui xẻo". Không ai chơi với anh, duy nhất có nhân vật của Nhã Phương là ở bên Đông. Nhưng cuối cùng, "thánh nhọ" cũng bị Nhã Phương phụ tình.


    Tuy nhiên, đúng là xui xẻo không buông tha anh chàng "ngố tàu" khi nguyện vọng được chết lại không thành, Đông được cứu. Sau khi hồi phục, anh bắt đầu nhận ra khả năng nhìn thấy… ma của mình và bị ba con ma: Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo “mượn xác” làm bậy.

    Tiếp xúc nhiều với ba con ma, Đông cảm thấy hạnh phúc và trân trọng cuộc sống của mình hơn. Đồng thời, anh chàng xui xẻo đồng cảm với ba kẻ quấy rối nên quyết tâm giúp chúng… sống lại.


    Để làm được điều đó, Đông phải trở về 49 ngày trước, tìm mọi cách ngăn cản Lisa, Thành và Như tự tử. Cậu Minh (NSƯT Việt Anh) – cậu của Đông – là một nhà khoa học, đã chế tạo cỗ máy thời gian giúp Đông quay về quá khứ nhưng với điều kiện anh phải nhanh chóng trở lại hiện tại nếu không sẽ bị mắc kẹt ở đó mãi mãi…

    LAM ANH

    Video đang được xem nhiều:

    [mecloud]O4hkhjhlpr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/49-ngay-truong-giang-tu-tu-vi-bi-nha-phuong-phu-tinh-a99328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.