+Aa-
    Zalo

    4Minute đốt cháy sân khấu Ngôi sao Việt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phần trình diễn của các cô gái xinh đẹp không chỉ đốt cháy sân khấu mà còn khiến top 6 Ngôi sao Việt biểu diễn sung hơn trong phần thi quan trọng phát sóng VTV3.

    (ĐSPL) - Phần trình diễn của các cô gái xinh đẹp không chỉ đốt cháy sân khấu mà còn khiến top 6 Ngôi sao Việt biểu diễn sung hơn trong phần thi quan trọng phát sóng VTV3 tối 12/7.

    Để động viên top 6 trước phần thi quyết định chọn 3 thí sinh xuất sắc nhất biểu diễn trong đêm chung kết, 5 cô gái xinh đẹp của 4Minute sẽ cổ vũ các thí sinh bằng bản hit whatcha doin today của mình. Trong phần giới thiệu của tập trước, sự xuất hiện đầy lôi cuốn với vũ đạo cuồng nhiệt của 4Minutes hứa hẹn sẽ làm bùng nổ sân khấu Ngôi sao Việt. Top 6 cũng sẽ được nhận những lời cổ vũ của nhóm nhạc nổi tiếng này.

    4Minute đốt cháy sân khấu Ngôi sao Việt

    Những cô nàng quyến rũ của 4Minute.

    Có mặt trong phần thi quyết định tối 12/7 là bốn giám khảo Kim Do Hoon, Kim Jin Woo, Phương Thanh và nhà sản xuất Kim Hyung Gyu, người đã phát hiện ra 4Minute. Trong phần thi đầy gay cấn này, các thí sinh sẽ hát lại những ca khúc đã rất nổi tiếng của thập niên trước…

    4Minute đốt cháy sân khấu Ngôi sao Việt

    Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Ailee. 

    Trong đêm chung kết Ngôi sao Việt diễn ra ngày 19/7 tại Hà Nội, ngoài phần trình diễn hết mình của các thí sinh còn có sự góp mặt của Ailee, nữ ca sĩ được coi là Beyonce phiên bản Hàn. Ailee sẽ cùng vũ đoàn đến từ Hàn Quốc của mình cống hiến cho khán giả những bản hit của cô.

    4Minute đốt cháy sân khấu Ngôi sao Việt
    Các thí sinh Ngôi sao Việt tập luyện chuẩn bị chương trình.

    Ngồi ghế nóng trong đêm chung kết nhiều kịch tính này là Phương Thanh cùng hai nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc. Thay vị trí của giám khảo John Huy Trần trong đêm thi đấu quyết định này là Lưu Thiên Hương, nữ nhạc sĩ tài năng có nhiều sáng tác được thí sinh Ngôi sao Việt lựa chọn trong cuộc thi này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4minute-dot-chay-san-khau-ngoi-sao-viet-a40627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan