+Aa-
    Zalo

    5 cách để giảm cân nhanh

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy
    Sở hữu một thân hình chuẩn với số đo 3 vòng lý tưởng là ao ước của hầu hết chị em, thế nhưng không phải ai cũng đều may mắn sở hữu được điều ao ước ấy.
    Năm phương pháp sau đây có thể giúp bạn nhanh chóng sở hữu được một body chuẩn mà không mất quá nhiều thời gian, công sức.
    Ngủ nhiều hơn
    Hầu hết các phương pháp giảm cân đều ép buộc bạn phải giám sát chặt chẽ lượng calories cơ thể hấp thụ trong ngày, điều này khiến bản thân bạn mệt mỏi vì phải luôn quan tâm đến từng món ăn, nước uống. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chọn cách ép mình phải ngủ sao cho thật ít thời gian với hy vọng giảm được cân nặng mong muốn. Nhưng một nghiên cứu của tạp chí Appetite thì chứng minh điều ngược lại: những người có thời gian ngủ càng nhiều thì sẽ có xu hướng ăn ít hơn và việc thiếu ngủ không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn khiến cho các cơn thèm ăn thêm mãnh liệt hơn. Do đó, để hiệu quả giảm cân nhanh bạn phải nói không với thức ăn sau 6h30 tối.
    Lướt net
    Cùng với việc ngủ nhiều thì lướt net cũng có tác dụng chống lại sự cám dỗ của thức ăn. Thay vì luôn đặt mình vào tình huống phải lựa chọn giữa thức ăn và thực hiện những công việc khác, ban nên bật latop lên và thoải mái chat chit với bạn bè qua facebook, đọc tin tức… và tất nhiên là bên cạnh đó phải có 1 ly nước. Khi sự tập trung đã dồn hết vào màn hình máy tính thì cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhanh chóng quên đi đòi hỏi phải bổ sung năng lượng không thật cần thiết cho cơ thể.
    Lựa chọn bữa ăn khoa học
    Luôn ăn sáng vì bữa ăn sáng đầy đủ năng lượng sẽ giúp kìm hãm các cơn thèm ăn bất chợt, hoặc những khi có tiệc tùng, bạn vẫn có thể theo đuổi chế độ ăn kiêng bằng cách gọi salad và khai vị trước khi vào bữa chính, bên cạnh đó, việc tích cực uống nước trong khi dùng bữa cũng ngăn chặn được cảm giác thèm ăn và tất nhiên bạn phải tránh thức ăn nhanh cũng như các món Tây.

    Tập thể thao thường xuyên
    Không chỉ tốt cho sức khỏe, việc thể thao thường xuyên còn là bí kíp giúp bạn giảm được số cân mong muốn và duy trì vóc dáng cân đối và thể thao - dù chỉ là những bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ, chạy xe đạp, đánh cầu, hoặc yoga… nhưng tác dụng giảm cân lại rất rõ rệt, thậm chí còn hiệu quả hơn hẳn việc low-carb khắt khe.
    Giảm béo bằng nhiệt liệu
    Đây là phương pháp sử dụng kỹ năng massage và ấn huyệt kết hợp với nhiệt năng nhằm kích thích lưu thông hệ bạch huyết và đào thải độc tố, bã thừa cũng như mỡ hóa lỏng ra khỏi cơ thể qua các đường tự nhiên như: tuyến mồ hôi, nước bọt, đường tiêu hóa, đồng thời tác động vào hệ thống huyệt tại vùng bụng để điều chỉnh tư thế và co nhỏ thành dạ dày một cách tự nhiên, giúp hạn chế dung nạp năng lượng thừa và cảm giác thèm ăn.
    Giảm cân bằng nhiệt liệu còn được kết hợp với máy giảm béo công nghệ cao nhằm tác động đến tận gốc và loại bỏ lượng mỡ thừa một cách đồng đều và triệt để, giúp các vùng cơ bị chùng nhão trở nên săn chắc hơn. Việc lưu thông khí huyết cũng giúp da điều hòa sắc tố, trở nên hồng hào và mịn màng hơn, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của La Thermo Actif, Gabolift Corp – dòng mỹ phẩm giảm béo, săn chắc da từ Simone Mahler Paris, nhiệt liệu là phương pháp giảm béo đạt hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn, hạn chế tối đa việc mỡ bị tích tụ trở lại. Đây cũng là công nghệ giảm béo hiện được chuyển giao công nghệ độc quyền tại BB Beauté – BB Thanh Mai.
    Với sức mạnh tiêu diệt mỡ tận gốc một cách nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa sự quay trở lại của mỡ, giảm cân bằng nhiệt liệu đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều nghệ sĩ cũng như mang lại sự hài lòng cho hàng hàng khách hàng.
    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, công nghệ năng lượng kép, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-de-giam-can-nhanh-a50914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

    Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.