+Aa-
    Zalo

    5 cách trang điểm không bị trôi phấn cho bạn gái cả ngày tự tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có những cách trang điểm khôg bị trôi phấn vô cùng thú vị mà không phải cô gái nào cũng biết.

    (ĐSPL) - Có những cách trang điểm khôg bị trôi phấn vô cùng thú vị mà không phải cô gái nào cũng biết.

    Mẹo trang điểm để lớp phấn bền lâu không hề khó như chúng ta vẫn nghĩ. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẹo giữ lớp trang điểm bền lâu, đơn giản mà lại hiệu quả. 

    Hàng ngày khi trang điểm bạn đã rất cẩn thận nhưng đôi khi lớp son phấn trên mặt nhanh chóng bị bong tróc, trôi mất khiến bạn tốn nhiều thời gian để chỉnh chu lại.

    Mồ hôi, dầu ở da hay là sự tác động của môi trường tất cả đều là nguyên nhân khiến sự cố này xảy ra thường xuyên. Bạn đã biết cách trang điểm cho da nhờn không bị bóng dầu chưa? Các bạn gái chúng mình nên tìm hiểu để có một làn da với cách trang điểm phù hợp và đẹp nhất nhé.

    Nếu đang gặp khó khăn với vẫn đề này hãy tham khảo ngay những cách trang điểm không bị trôi phấn mà chúng tôi giới tiệu dưới đây.

    1. Tẩy sạch da chết trước khi trag điểm

     5 cách trang điểm không bị trôi phấn cho bạn gái cả ngày tự tin

    Một trong những cách trang điểm không bị trôi phấn tại nhà đó là bạn phải tẩy sạch da chết trước khi tiến hành trang điểm.

    Lớp da chết không chỉ là nguyên nhân gây mụn cho da mà còn là nguyên nhân khiến lớp trang điểm của bạn không mịn, không bền màu, có cảm giác bong tróc, thô ráp.

    Sử dụng kem tẩy da chết làm sạch da thì lúc đánh phấn lớp phấn sẽ bám chặt vào da, mịn và tự nhiên hơn rất nhiều.

    2. Làm lạnh da trước khi trang điểm

     Làm lạnh da trước khi trang điểm

    Làm lạnh da bằng nước đá trước khi trang điểm sẽ làm lỗ chân lông thu nhỏ lại, da săn chắc mịn màng hơn và điều đó giúp cho lớp trang điểm bám chắc không bị bong ra trong quá trình hoạt động.

    Bạn chỉ cần lấy nước đá cho vào một chiếc túi hay thấm vào thăn mềm đắp lên mặt, lăn đều để không bị lạnh quá trên da.

    Sau đó mát xa nhẹ nhàng vài lần để da săn chắc lại. Việc thu nhỏ lỗ chân lông trước khi trang điểm còn có tác dụng ngăn ngừa mụn.

    3. Dùng cọ để dậm phấn

    Nên dùng cọ để dậm phấn

    Cách trang điểm không bị trôi phấn vào màu hè vô cùng đơn giản nữa đó là sử dụng cọ, chổi để dậm phần chứ không đánh phấn kiểu truyền thống trước kia là dùng mút bôi lên da.

    Việc đậm phấn sẽ khiến lớp trang điểm trở nên mịn màng, mềm mại và bám chắc hơn. Dùng cọ mềm, tán rộng quét nhẹ lên bề mặt hộp phấn, sau đó dùng tay ấn cọ nhẹ nhàng lên mặt. Có thể phẩy nhẹ tay để phấn đều khắp khuôn mặt.

    4. Bôi kem nền trước khi trang điểm

    Bôi kem nền là một việc làm không thể thiếu khi bạn trang điểm

    Bôi kem nền là một việc làm không thể thiếu khi bạn trang điểm. Cách trang điểm không bị trôi phấn hiệu quả này được chị em phụ nữ áp dụng thường xuyên vì lớp kém nền không chỉ làm cho phấn bám chắc hơn, bền hơn trên da mà còn làm cho da mềm mại, dù trang điểm bạn vẫn có được vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ.

    Lưu ý khi chọn kem nền trang điểm cần có chất lượng tốt, không gây kích ứng da bởi vì kem lót này là lớp trực tiếp tiếp xúc với da.

    5. Dùng những sản phẩm mỹ phẩm không thấm nước

     Dùng những sản phẩm mỹ phẩm không thấm nước

    Cách trang điểm chống trôi, chống lem hiệu quả khác đó là sử dụng mỹ phẩm chống nước. Thời tiết, nhiệt độ có thể làm da bạn bị chảy mồ hôi hay trời mưa, độ ẩm cao rất dễ làm lớp trang điểm của bạn bị trôi đi.

    Cách khắc phục đơn giản nhất là bạn hãy chọn các loại mỹ phẩm kiềm dầu, có khả năng chống thấm nước là tốt nhất, tránh được mọi sự cố đáng tiếc. Nhưng bạn cần lưu ý để chọn được sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất với mình.

    Những cách trang điểm không bị trôi phấn hiệu quả trên đây đảm bảo giúp bạn tự tin hơn khi ra ngoài bất chấp sự tác động của môi trường, giữ cho lớp trang điểm của bạn lâu hơn, bền hơn mà không ảnh hưởng tới làn da. Bên cạnh đó, bạn gái với làn da không may có mụn có thể tham khảo thêmcách trang điểm cho da mụn cực chuẩn. Chúc các bạn gái luôn xinh đẹp với mẹo giữ bền cho lớp trang điểm mà chúng tôi mách trên đây.

    Yến My (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-trang-diem-khong-bi-troi-phan-cho-ban-gai-ca-ngay-tu-tin-a174363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.