+Aa-
    Zalo

    5 cán bộ bị kiểm điểm vì hát karaoke có 5 nữ tiếp viên rót bia

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ đi nhậu và hát karaoke có nữ tiếp viên rót bia rồi dùng điện thoại quay clip gửi cho nhóm bạn, 5 cán bộ ở Cà Mau đã bị kiểm điểm.

    Liên quan đến vụ đi nhậu và hát karaoke có nữ tiếp viên rót bia rồi dùng điện thoại quay clip gửi cho nhóm bạn, 5 cán bộ ở Cà Mau đã bị kiểm điểm.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 4/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo chi bộ Văn phòng Huyện ủy Thới Bình, Đảng ủy xã Biển Bạch kiểm điểm rút kinh nghiệm đối với 5 cán bộ đi hát karaoke có tiếp viên nữ "rót bia" được ghi lại trong clip.

    Đi nhậu và hát karaoke có nữ tiếp viên rót bia, 5 cán bộ bị kiểm điểm. Ảnh: Zing.vn. 

    Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, năm cán bộ bị kiểm điểm gồm: Ông Trần Phương Nam, Chánh văn phòng Huyện ủy Thới Bình; Trần Văn Tuấn, Chủ tịch UBND xã Biển Bạch; Trần Thanh Qui, công chức Tư pháp - Hộ tịch; Trang Si Nghiệm, công an viên xã Biển Bạch và Từ Trường Giang, cán bộ địa chính xã.

    Theo lời của ông Nam, hơn 2 tuần trước, khi ông về quê vợ tại xã Biển Bạch trong ngày nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương. Vị chánh văn phòng sau đó cùng một số cán bộ xã đi uống bia và hát karaoke ở huyện An Biên. Trong lúc vui vẻ, ông Giang đã dùng điện thoại quay clip ăn nhậu rồi gửi cho nhóm bạn đang học lớp Quản lý Nhà nước.

    Nhận được hình và clip của cán bộ địa chính, các học viên lớp Quản lý Nhà nước đã báo cáo Huyện ủy Thới Bình. Đơn vị này sau đó xác minh và có báo cáo với nội dung cán bộ, đảng viên đi nhậu và hát karaoke tại điểm có đăng ký kinh doanh, không làm mất an ninh trật tự nên chưa đủ cơ sở xác định là có vi phạm quy định của Đảng.

    Tuy nhiên, xét thấy việc làm này đã gây ảnh hưởng đến uy tín đảng viên nên Huyện ủy Thới Bình chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm 5 cán bộ. Theo báo cáo của Huyện ủy Thới Bình gửi Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cà Mau, trong lúc nhậu tại quán karaoke chỉ có 2 tiếp viên rót bia. Tuy nhiên, hình ảnh và clip ông Giang gửi cho bạn có 5 tiếp viên ngồi xen kẽ với 5 người đàn ông.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-can-bo-bi-kiem-diem-vi-hat-karaoke-co-5-nu-tiep-vien-rot-bia-a273910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan