+Aa-
    Zalo

    5 chiến sĩ công an bị thương trong lúc bảo vệ xe chở thiết bị điện gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình hỗ trợ bảo vệ xe chở thiết bị điện gió, khi đi qua thôn Ván Ri, thuộc xã Húc (Hướng Hóa), 5 chiến sĩ công an đã bị ném đá trúng người.

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 24/8, Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án Chống người thi hành công vụ khiến 5 cảnh sát bị thương xảy ra ở huyện Hướng Hóa.

    Vụ việc xảy ra khi 5 cán bộ công an bị thương trong lúc hỗ trợ doanh nghiệp vận chuyển cánh quạt điện gió qua địa bàn xã Húc, huyện Hướng Hóa vào chiều 23/8.

    Báo Tuổi trẻ thông tin, cả 5 chiến sĩ công an đều đã phải nhập viện với các vết thương, chảy nhiều máu, trong đó, 2 người đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị. 

    chien si cong an bi nem da1
    Một chiến sĩ cảnh sát cơ động bị thương ở vùng cổ sau vụ tấn công. Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Trước đó, chiều 23/8, một chiếc xe chở cánh quạt điện gió của dự án điện gió Hoàng Hải đã di chuyển theo tuyến đường 587 đi qua xã Húc để vào vị trí lắp đặt.

    Được biết, vì trước đó công ty điện gió và người dân địa phương từng xảy ra một vài tranh chấp nên quá trình vận chuyển cánh quạt này có sự hỗ trợ, bảo vệ của 50 chiến sĩ công an gồm lực lượng cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Hướng Hóa và cán bộ địa phương.

    Tuy nhiên, khoảng 20h cùng ngày, khi xe chở cánh quạt đến thôn Ván Ri (xã Húc) thì vướng phải một số cây xanh và bị người dân địa phương yêu cầu thương lượng đền bù. Sau vụ việc, rất đông người dân đã tụ tập la ó, ném đá, đập vỏ bia ném vào lực lượng bảo vệ khiến 5 chiến sĩ công an bị thương.

    Sau vụ việc trên, Đại tá Nguyễn Văn Thanh khẳng định cơ quan điều tra sẽ xử lý nghiêm những trường hợp có liên quan vì đã gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-chien-si-cong-an-bi-thuong-trong-luc-bao-ve-xe-cho-thiet-bi-dien-gio-a511128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan