+Aa-
    Zalo

    5 cô vợ của các hot boy Việt xinh đẹp chẳng kém các hot girl

    • DSPL
    ĐS&PL Phải chăng "trai tài gái sắc" chính là cụm từ dành riêng để miêu tả về những cặp đôi này?

    Phải chăng "trai tài gái sắc" chính là cụm từ dành riêng để miêu tả về những cặp đôi này?

    Cho dù bản thân không phải là những hot girl, thế nhưng nhan sắc của các cô vợ này cũng chẳng hề kém cạnh bất cứ một cô nàng nổi tiếng nào. Bởi vậy cho nên mỗi lần xuất hiện bên những anh chồng hot boy của mình, các cặp đôi lại khiến cho dân tình phải ngưỡng mộ, xuýt xoa.

    Nam Thương - cô vợ xinh hơn cả hot girl của Ba Duy

    Hot boy "đẹp trai nhiều đứa yêu" Ba Duy và Nam Thương có lẽ đang là một trong những cặp đôi thu hút sự chú ý nhiều nhất của dân mạng hiện nay bởi vẻ ngoài quá long lanh của cả hai. Nếu như Ba Duy từng khiến không ít cô gái liêu xiêu bởi gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc của mình thì Nam Thương thậm chí còn nhận được nhiều lời khen nữa vì cô nàng... quá xinh.


    Nam Thương tên đầy đủ là Nguyễn Nam Thương, cô nàng sinh năm 1995 và đang theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Không phải đợi đến khi trở thành vợ của Ba Duy cô nàng mới được biết đến, mà cái tên Nam Thương đã được khá nhiều người nhắc tới từ cuộc thi Miss teen 2011.


    Cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng muốt. Trong những bức ảnh đăng tải trên trang cá nhân của mình, lúc nào Nam Thương cũng xuất hiện những biểu cảm vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chính điều đó đã khiến người theo dõi càng yêu thích cô nàng hơn nữa.

    Vẻ phụng phịu vô cùng đáng yêu.

    Mặc dù không tham gia showbiz, thế nhưng chuyện tình với hot boy Ba Duy cùng với nhan sắc xinh đẹp của mình đã giúp Nam Thương sở hữu một lượng khá lớn người theo dõi trên Facebook. Và dĩ nhiên rồi, dưới mỗi bức ảnh của mình, Nam Thương luôn nhận được vô vàn lời khen.


    Lúc chụp ảnh cưới cô nàng cũng vẫn rất nhắng nhít.

    Heo Mi Nhon - "một nửa" cá tính của Kiên Hoàng

    Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon đã từng được xem là một trong những cặp đôi "chất lừ" của giới trẻ Hà Nội nhờ phong cách rất cá tính và đặc biệt của mình. Nếu như Kiên Hoàng là một anh chàng diễn viên từng xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật là “Chít và Pi”, “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”... thì Heo Mi Nhon lại là cô mẫu teen nhẵn mặt trên nhiều báo và tạp chí.


    Vốn là một mẫu ảnh thế nên chẳng có gì lạ khi Heo Mi Nhon lại rất xinh xắn và sở hữu vóc dáng khá nuột nà. Thêm một điều đáng chú ý nữa là phong cách của cô nàng này cũng rất được lòng các bạn trẻ. Từ kiểu tóc, cách trang điểm cho đến ăn mặc, phối đồ, có thể nói Heo Mi Nhon luôn biết cách để người khác phải tấm tắc vì mình và gật gù thừa nhận "đúng là bà chủ shop thời trang".


    Cô vợ của anh chàng Kiên Hoàng điển trai tên thật là Hoàng Thanh Loan và sinh năm 1992. Cặp đôi này đã có một đám cưới rất hạnh phúc và ngọt ngào vào tháng 6 vừa qua.

    Không quá lời khi nhận xét Heo Mi Nhon rất giống gái Hàn, đúng không?

    Ngân Hà - "bà xã" của Only C

    Vợ của Only C - chàng nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc khá có tiếng trong giới underground giờ đã trở thành "gái một con" khi vừa sinh bé trai đầu lòng vào đầu tháng 9. Cho dù đã sinh em bé nhưng có vẻ như nhan sắc của Ngân Hà vẫn không hề "sút giảm" so với lúc chưa lấy chồng là bao.


    Không chỉ được những người xung quanh trầm trồ về nhan sắc, mà chính Only C cũng kể rằng đã từng nhầm vợ mình là... Chi Pu vì quá giống. Điều này có lẽ đã quá đủ để chứng minh cô nàng có tên Ngân Hà này xinh đẹp như thế nào.


    Ngân Hà sinh năm 1993 và từng là du học sinh tại Australia. Dù không hoạt động trong ngành giải trí nhưng cô nàng vẫn thường xuyên nhận được những lời khen dành tặng cho vẻ ngoài xinh xắn không thua kém bất cứ một hot girl nào của mình.


    Đào Hồng Anh - cô vợ dễ thương của Phúc Bồ

    Phúc Bồ cũng là một trong những cái tên nổi tiếng của giới underground. Và nếu như là một fan của anh chàng này, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với Đào Hồng Anh - cô nàng vừa chính thức trở thành vợ của chàng ca sĩ này vào tháng 6 vừa rồi. Đào Hồng Anh đã từng ghi dấu ấn trong nhiều cuộc thi đình đám tuổi teen như Miss Teen 2012 (giải miss teen tài năng âm nhạc), HotVteen được yêu thích nhất.

    Đào Hồng Anh vô cùng xinh đẹp trong đám cưới với Phúc Bồ sau 3 năm yêu nhau.

    Đào Hồng Anh có biệt danh là Thỏ Yanny, cô nàng sinh năm 1994 và là sinh viên của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Thỏ Yanny sở hữu gương mặt xinh, vóc dáng chuẩn và đặc biệt rất đa tài. Cô nàng đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như: Bộ tứ 10A8, Phía cuối cầu vồng, Cô hàng xóm rắc rối,... Ở vai diễn nào cô nàng cũng để lại ít nhiều dấu ấn riêng trong lòng khán giả.


    Gương mặt của Đào Hồng Anh rất dễ tạo thiện cảm cho người đối diện.

    Mạc Huyền - Vợ sắp cưới của Kiên Ứng

    Kiên Ứng và bạn gái của mình vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu thích  từ những người theo dõi. Đám cưới chính thức của cả hai vẫn chưa được tổ chức, tuy nhiên vào cuối tháng 7 vừa rồi, Kiên Ứng và Mạc Huyền đã làm lễ Hằng thuận tại chùa và "rục rịch" chuẩn bị cho đám cưới vào tháng 1 năm sau.

    Dù hơn anh chàng Ứng Duy Kiên 5 tuổi nhưng trông Mạc Huyền vẫn rất trẻ trung và xinh tươi. Nếu như không giới thiệu thì có lẽ chẳng ai biết đến sự chênh lệch tuổi tác của cặp đôi này.

    Mạc Huyền đằm thắm trong lễ Hằng thuận tại chùa.

    Cả hai được nhận xét là rất đẹp đôi.

    Mặc dù khá thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng Mạc Huyền lên Facebook nhưng thông tin về vợ sắp cưới của Ứng Kiên lại không được chia sẻ nhiều. đa số mọi người chỉ biết Mạc Huyền sinh năm 1987 và hiện đang là chuyên viên trang điểm tại Hà Nội.

    Dù trang điểm không cầu kỳ nhưng trông Mạc Huyền vẫn rất xinh.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]UXAs9RNURu[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-co-vo-cua-cac-hot-boy-viet-xinh-dep-chang-kem-cac-hot-girl-a116844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.