+Aa-
    Zalo

    5 điểm nóng quyết định trận U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

    • DSPL
    ĐS&PL Theo cây viết Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia 5 cuộc đối đầu tay đôi giữa các cầu thủ U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả trên chung kết.

    Theo cây viết Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia 5 cuộc đối đầu tay đôi giữa các cầu thủ U23 Việt Nam- U23 Uzbekistan có thể ảnh hưởng lớn đến kết quả trên chung kết giải U23 châu Á 2018.

    Đỗ Duy Mạnh (số 11) - Zabikhillo Urinboev (số 9).

    Tiền đạo thủ quân của Uzbekistan Zabikhillo Urinboev không có một giải đấu gặt hái nhiều bàn thắng, nhưng đảm nhiệm hoàn hảo vai trò được HLV giao phó. Theo đó, Urinboev sẽ thu hút sự chú ý của hàng thủ đối phương và tạo khoảng trống cho đồng đội băng lên. Vũ khí nguy hiểm nhất của Urinboev là sức mạnh.

    Trong khi đó, Đỗ Duy Mạnh là người cao nhất trong bộ ba trung vệ của U23 Việt Nam.

    Lương Xuân Trường (6) và Odiljon Xamrobekov (7).

    Đây sẽ là cuộc đối đầu giữa hai chuyên gia chuyền bóng. Người nào thắng trong cuộc so tài này sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho đội nhà, thậm chí quyết định đến kết quả của trận đấu.

    Xamrobekov là người hùng thầm lặng của Uzbekistan. Trong khi đó, dù sở hữu lối chơi điềm tĩnh và đề cao sự tối giản, Xuân Trường cực kỳ nổi bật trong chặng đường mà Việt Nam đã đi.

    Ảnh: Dân Trí

    Nguyễn Công Phượng (10) và Rustamjon Ashurmatov (2).

    Mặc dù Công Phượng chưa gây được nhiều ấn tượng từ đầu giải nhưng đây là mẫu cầu thủ có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. 

    Với sự thông minh và kỹ thuật, Công Phượng đủ sức gây ra rắc rối cho hàng thủ Uzbekistan. Và với thói quen lùi sâu để nhận bóng, trung vệ Rustamjon Ashurmatov chắc chắn phải để mắt đặc biệt đến tiền đạo của Việt Nam.

    Vũ Văn Thanh (17) và Jasurbek Yakhshiboev (8).

    Yakhshiboev từ lâu đã được đánh giá là cầu thủ nguy hiểm nhất của Uzbekistan. Cầu thủ này thường được phép chơi tự do ở cánh phải và với những gì đã thể hiện ở trận gặp Nhật Bản và Hàn Quốc, Yakhshiboev sẽ là ngòi nổ cần bị khóa chặt nếu thầy trò HLV Park Hang-seo muốn đánh bại Uzbekistan.

    Do vậy, cuộc đối đầu giữa cầu thủ này với Vũ Văn Thanh, một cầu thủ nổi bật khác của Việt Nam tại giải này, sẽ rất đáng chờ đợi.

    Nguyễn Quang Hải (19) và Akramjon Komilov (4).

    Quang Hải là ngòi nổ nguy hiểm và là nhân tố đột biến nhất của U23 Việt Nam. Cầu thủ của Hà Nội FC đã có 4 pha lập công (trong số 7 bàn của U23 Việt Nam). Đáng chú ý, các bàn thắng của Quang Hải đều có ý nghĩa quan trọng. Anh sẽ là gương mặt nhận được sự “chăm sóc” nhiều nhất của U23 Uzbekistan.

    Người nhận nhiệm vụ theo kèm Quang Hải là hậu vệ Akramjon Komilov bên phía U23 Uzbekistan. Từ đầu giải, cầu thủ này đã gây ấn tượng bởi khả năng hỗ trợ tấn công. Tuy nhiên, anh cũng cần “nhìn về phía sau” nhiều hơn nếu không muốn đội nhà ôm hận. Hay nói cách khác, khoảng trống do Akramjon Komilov khi lên tấn công có thể là “tử huyệt” của U23 Uzbekistan ở trận đấu này.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-diem-nong-quyet-dinh-tran-u23-viet-nam---u23-uzbekistan-a217870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan