+Aa-
    Zalo

    5 điều bạn chưa biết về dung dịch vệ sinh phụ nữ

    • DSPL
    ĐS&PL Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm chăm sóc vùng kín không thể thiếu của hội chị em phụ nữ. Do vậy việc nắm rõ các kiến thức liên quan

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ là sản phẩm chăm sóc vùng kín không thể thiếu của hội chị em phụ nữ. Do vậy việc nắm rõ các kiến thức liên quan đến sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Điển hình là một số vấn đề sau:

    1. Dung dịch vệ sinh phụ nữ là gì?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ được hiểu đơn giản là sản phẩm chăm sóc, vệ sinh vùng kín dành riêng cho hội chị em. Các sản phẩm này không chỉ có tác dụng làm sạch, tạo cảm giác thoáng mát cho “cô bé” mà còn ngăn ngừa sự tấn công của các loại nấm, vi khuẩn có hại.

    Hiện nay, các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ được bán tràn lan trên thị trường, có hiệu thuốc,... với mẫu mã đa dạng, mùi hương khác nhau. Theo đó, các bạn nữ có thể tha hồ lựa chọn tùy thuộc vào mong muốn, sở thích cá nhân của mình.

    2. Sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào?

    Có thể nói, việc vệ sinh vùng kín bằng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ khá đơn giản. Để sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả bạn chỉ cần sử dùng một lượng nhỏ dung dịch khoảng 2ml cho vào lòng bàn tay và xoa đều để tạo bọt. Sau đó bôi ra mặt ngoài của "cô bé" và massage nhẹ nhàng khoảng 30s đến 1 phút để dung dịch được tán đều và rửa lại bằng với nước sạch. Đặc biệt đừng quên lâu khô "cô bé" bằng khăn mềm, sạch nhé!

    Đặc biệt chú ý, nên vệ sinh “cô bé” trước khi tắm và tuyệt đối không được thụt rửa âm đạo. Bởi thói quen này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến “vùng tam giác mật” làm mất sự cân bằng của hệ vi khuẩn, thay đổi độ pH trong môi trường âm đạo. Nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến các bệnh lý nguy hiểm như: Nhiễm trùng âm đạo, viêm vùng chậu, ung thư cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa,...

    3. Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt?

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ nào tốt là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm hiện nay. Giải đáp cho vấn đề này, các chuyên gia sức khỏe sinh sản cho biết: Để chăm sóc vùng kín một cách toàn diện nhất các bạn nên chọn mua những sản phẩm có nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng. Đặc biệt, nên tin dùng các loại dung dịch có thành phần thảo dược thiên nhiên, lành tính, đảm bảo an toàn cao. Bên cạnh đó, độ pH cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu khi lựa chọn sản phẩm vệ sinh vùng kín, tốt nhất nên chọn sản phẩm có độ pH dao động từ 5,5 - 6,5 là tốt nhất.

    Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nói trên, dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ đến từ công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global được các bác sĩ đánh giá cao về chất lượng, sự an toàn cho đến hiệu quả sử dụng. Điểm cộng đầu tiên của sản phẩm chính là thành phần, với hơn 90% là các loại thảo dược như Nano Nghệ, Berberin, chanh tây, tinh thể bạc hà, rễ cây ngưu bàng,... dung dịch vệ sinh phụ nữ X2 Nano nghệ giúp cải thiện tối đa tình trạng viêm, ngứa, giảm thâm sạm, mùi khó chịu tại vùng kín. Đặc biệt, sản phẩm an toàn cho mọi đối tượng sử dụng kể cả mẹ bầu, sau sinh, người nhạy cảm, bé gái mới lớn,...


    Bên cạnh thành phần thì độ pH cũng là một trong những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm thông thường khác. X2 Nano có độ pH là 6.5, có thể nói đây là độ pH lý tưởng nhất, hoàn toàn phù hợp với môi trường âm đạo của phụ nữ. Từ đó, giúp duy trì độ ẩm, phòng chống sự tấn công, xâm nhập của các tác nhân gây hại.

    Đáng chú ý, X2 Nano Nghệ không chứa hóa hóa chất độc hại, không chất tẩy rửa, paraben,... nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Cũng chính nhờ đó mà chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt sản phẩm, X2 Nano Nghệ đã được hàng trăm nghìn phụ nữ Việt tin tưởng sử dụng, mang lại những thay đổi tích cực cho cô bé, được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng.

    4. Có nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ

    Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ băn khoăn và không biết có nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ hay không? Thậm chí, có những bạn nữ còn có suy nghĩ, vệ sinh vùng kín bằng nước sạch là đủ, dùng thêm các loại dung dịch có thể dẫn đến viêm nhiễm. Tuy nhiên, trên thực tế phần lớn chị em mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đều do vệ sinh không đúng cách.

    Các bác sĩ sản phụ cho biết, vệ sinh vùng kín không chỉ có tác dụng làm sạch mà còn có tác dụng phòng chống các bệnh phụ khoa hiệu quả. Do đó, việc sử dụng các loại dung dịch vệ sinh phụ nữ hàng ngày là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Thế nhưng, cần biết cách để lựa chọn sản phẩm an toàn, hiệu quả và phù hợp với vùng âm đạo của mình.

    5. Ai cần sử dụng dung dịch vệ sinh

    Các chuyên gia khuyên các bạn nữ đang trong tuổi dậy thì, chị em phụ nữ ở độ tuổi sinh sản, mẹ bầu, sau sinh là những đối tượng nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để chăm sóc ‘cô bé” hàng ngày. Đây được coi là giải pháp tốt nhất giúp “cô bé” thoát khỏi được các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

    Dung dịch vệ sinh phụ nữ Gel X2 Nano Nghệ là sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe vùng kín dành cho mọi đối tượng. Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global.

    Website: https://cocayhoala.vn/

    Hotline: 1900 633 385

    Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

    "Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng".

    Minh Hằng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-dieu-ban-chua-biet-ve-dung-dich-ve-sinh-phu-nu-a344812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.