+Aa-
    Zalo

    5 hot girl đình đám tậu nhà tiền tỷ khi tuổi đời còn rất trẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy và Heo Mi Nhon là những hot girl được dân mạng quan tâm không chỉ về nhan sắc nổi bật mà còn tậu được nhà mới khi tuổi còn rất trẻ.

    Châu Bùi, Trang Lou, Nga Wendy, Heo Mi Nhon, ChiPu là những hot girl đình đám được dân mạng quan tâm, ngưỡng mộ không chỉ về nhan sắc nổi bật mà còn tậu được nhà tiền tỷ khi tuổi đời còn rất trẻ.

    Nga Wendy (Hồ Thị Thanh Nga, SN 1991) được dân mạng biết đến là It Girl, rich kid đình đám. Vài năm gần đây, cô "từ bỏ" cuộc chơi của giới hot girl, tập trung vào việc kinh doanh. 9X đang là chủ thương hiệu thời trang do cô tự sáng lập. 

    Nga Wendy được chú ý hơn cả với thông tin "hot girl tậu nhà ở tuổi 23". Sau 4 năm, 9X tiết lộ cô từng 4 lần mua nhà bằng số tiền tự kiếm được.

    Cận cảnh căn nhà tiền tỷ của Nga Wendy
    Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, SN 1997) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ với vẻ đẹp cá tính, sexy. Không chỉ được biết đến với danh xưng hot girl, cô nàng được mệnh danh là fashion icon và từng đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, có mặt ở các sự kiện thời trang đẳng cấp.
    Đầu tháng 7, Châu Bùi vui vẻ khoe nhận và vào ở trong căn nhà mới với thiết kế khá độc đáo.
    Dân mạng nhanh chóng dành lời chúc mừng cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ việc hot girl tậu nhà thành công ở tuổi 22.
    Nhắc đến những hot girl Việt tậu được nhà tiền tỷ khi còn ở tuổi đôi mươi không thể không nhắc đến hot girl Trang Lou, em gái của Vblogger Huyme.
    23 tuổi đã có thể tự tậu cho mình một căn nhà thật đẹp, đầy đủ tiện nghi khiến nhiều người ngưỡng mộ
    Heo Mi Nhon (tên thật Hoàng Thanh Loan, SN 1991) cùng ông xã Kiên Hoàng là cặp vợ chồng được dân mạng quan tâm trên mạng xã hội.
    Năm 2017, Kiên Hoàng khoe trên trang cá nhân sở hữu căn hộ rộng 95 m vuông được nhiều người chú ý. Một thời gian sau, cả hai quyết định dọn khỏi nơi ở cũ và mua cùng lúc hai căn hộ mới.
    Chi Pu (SN 1993) hiện tại không chỉ là một hot girl mà cô đang nỗ lực trở thành ca sĩ. Chi đã có một vài dấu ấn nhất định trên con đường âm nhạc trong một vài năm vừa qua.

    Cũng trong khoảng thời gian này, Chi Pu đã sắm được căn hộ mới có phong cách trang trí đầy nữ tính ở TP.HCM.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-hot-girl-dinh-dam-tau-nha-tien-ty-khi-tuoi-doi-con-rat-tre-a287043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan