+Aa-
    Zalo

    5 lý do người bệnh gout tin dùng Viên Gout Tâm Bình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Viên Gout Tâm Bình là sản phẩm được nhiều người bệnh trên cả nước tin dùng, bởi tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Vậy đâu là chìa khóa giúp Viên Gout

    (ĐS&PL) Viên Gout Tâm Bình là sản phẩm được nhiều người bệnh trên cả nước tin dùng, bởi tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh gút hiệu quả. Vậy đâu là chìa khóa giúp Viên Gout Tâm Bình làm nên thương hiệu này?

    Không còn là căn bệnh của riêng “nhà giàu”, bệnh gút ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại và có xu hướng trẻ hóa. Nguyên nhân chính là do thói quen ăn uống và sinh hoạt không khoa học như: ăn nhiều hải sản, uống bia rượu, thức khuya, lười vận động…  dẫn đến rối loạn chuyển hóa purin, gây ứ đọng axit uric trong máu. Những triệu chứng sưng nóng, đỏ đau của bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, mà còn khiến đời sống tinh thần người bệnh “xuống dốc”.

    Theo Th.S, BS Nguyễn Thị Hằng (Bệnh viện Y học cổ truyền Việt Nam): Y học cổ truyền hiện nay có nhiều bài thuốc điều trị Gout hiệu quả. Đặc biệt là các vị thảo dược Tỳ giải, Lá sói rừng, Thổ phục linh, Đỗ trọng… vừa có tác dụng chống viêm, giảm đau, vừa giúp đào thải axit uric, tăng cường chức năng của thận. Những vị thảo dược trên đều có trong sản phẩm Viên Gout Tâm Bình, người bệnh có thể tham khảo sử dụng.

    Sử dụng Viên Gout Tâm Bình với 5 lý do sau:

    1. 1.     100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên

    Viên Gout Tâm Bình được bào chế từ 12 vị thảo dược thiên nhiên, bao gồm: Hy thiêm, Lá sói rừng, Đương quy, Đỗ trọng, Thổ phục linh, Cốt khí củ, Độc hoạt, Ngưu tất, Tỳ giải, Tần giao, Phòng phong, Mã tiền chế. Đây là những vị thuốc quý, thường xuyên được sử dụng trong các bài thuốc chữa gút của Đông y.

    Sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm không trộn lẫn thành phần Tây y, đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Hàng năm, Trung tâm Kiểm nghiệm – Sở Y tế Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước đều lấy mẫu xét nghiệm để phân tích, kết quả đạt tiêu chuẩn chất lượng.

    Phiếu kiểm nghiệm Viên Gout Tâm Bình không trộn thuốc tây

    1. 2.     Điều trị căn nguyên gây bệnh

    Sự kết hợp hài hòa giữa bài thuốc cổ phương và công nghệ bào chế hiện đại giúp Viên Gout Tâm Bình có tác dụng ưu việt, không chỉ hỗ trợ giảm triệu chứng của gút mà còn giúp giảm axit uric, ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Cụ thể, sản phẩm có tác dụng:

    - Giảm sưng, giảm đau nhức các khớp.

    - Tăng cường chuyển hóa, lợi tiểu làm giảm axit uric.

    - Bồi bổ can thận, tăng cường khả năng đào thải của thận.

    - Ngăn ngừa bệnh tái phát.

    Đặc biệt, Viên Gout Tâm Bình được sản xuất dưới dạng viên nang tiện dụng, hòa tan nhanh, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, tiện lợi cho người sử dụng.

    1. 3.     Sản xuất bởi thương hiệu uy tín

    Viên Gout Tâm Bình do Công ty Dược phẩm Tâm Bình sản xuất. Đây là đơn vị dược phẩm uy tín, có nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP.

    Viên Gout Tâm Bình đạt danh hiệu “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019”

    Các sản phẩm mang thương hiệu Tâm Bình đều được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và được người dân cả nước tin dùng. Điều này đã được ghi nhận bằng hàng loạt cácgiải thưởng như: Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng, Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế...


    1. 4.     Giá thành hợp lý cho mọi nhà

    Viên Gout Tâm Bình hiện có giá bán: 165.000 đồng/ hộp 60 viên, dùng trong 10 ngày. Trung bình, người bệnh chỉ cần bỏ ra 16.500 đồng/ngày để sử dụng sản phẩm chất lượng tốt.

    Để đặt mua sản phẩm, người bệnh có thể đến nhà thuốc gần nhất hoặc gọi tới hotline: 0865344349 hay truy cập vào website của Công ty: https://tambinh.vn/.

    1. 5.     Hàng ngàn người đã khỏi bệnh

    10 năm có mặt trên thị trường, Viên Gout Tâm Bình đã chứng minh được hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gút cấp và mạn tính. Sản phẩm đã dành được nhiều giải thưởng cao quý như Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích … Hàng ngàn phản hồi tích cực của người bệnh về sản phẩm trên khắp cả nước một lần nữa đã khẳng định Viên Gout Tâm Bình là “người bạn đồng hành” tin cậy của bệnh nhân gút.

    Anh Trần Ngọc Thọ (ngõ 267 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội)

    Anh Trần Ngọc Thọ (SĐT: 0912528507)

    “Sau khi sử dụng hết 9 hộp Viên Gout Tâm Bình, các khớp chân không còn đau nhức, sưng tấy, có thể đi lại và làm việc thoải mái. Hơn 7 năm nay, nhờ thói quen uống nhắc lại 2 đợt/năm và chế độ dinh dưỡng hợp lý, bệnh gút không quay trở lại “tìm” tôi thêm lần nào nữa.”

    Ông Hoàng Ngọc Minh (tổ 3, phường Tô Hiệu, thị xã Sơn La)

    “Tôi đã sống chung với bệnh gút 12 năm, dù đã tìm đủ các loại thuốc uống, đắp, chườm, xông… nhưng kết quả, bệnh chỉ đỡ được một thời gian rồi lại tái phát. Tuy nhiên, sau khi uống hết 3 hộp Viên Gout Tâm Bình, tôi đã thấy người nhẹ nhõm hơn và không bị đau thêm lần nào nữa. Xét nghiệm tại một bệnh viện ở Hà Nội, lượng axit uric đã ổn định còn 391µmol/l.”

    Hoàng Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ly-do-nguoi-benh-gout-tin-dung-vien-gout-tam-binh-a316753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.