+Aa-
    Zalo

    5 lý do người bệnh tin dùng Thấp diệu nang Tâm Bình

    ĐS&PL (ĐS&PL) Thấp diệu nang Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, dựa trên bài thuốc cổ phương với 11 vị dược liệu có tác dụng khu phong, tán hàn,

    (ĐS&PL) Thấp diệu nang Tâm Bình được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, dựa trên bài thuốc cổ phương với 11 vị dược liệu có tác dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp, bổ thận dưỡng huyết. Sản phẩm được chứng nhận là Hàng Việt Nam chất lượng cao và đông đảo người bệnh tin dùng.

    Hiện nay, các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa, tê buồn chân tay,… ngày càng phổ biến và xuất hiện ở nhiều lứa tuổi, đối tượng khác nhau.

    Theo Thầy thuốc ưu tú,  Th.s, B.s Nguyễn Thị Hằng (Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Học viện Y dược học Cổ truyền Việt Nam), nguyên nhân chủ yếu là do thói quen lười vận động, lạm dụng đồ ăn nhanh, stress và căng thẳng tâm lý kéo dài… Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả khó lường, ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống.

    Lo ngại tình trạng nhờn thuốc, tác dụng phụ của thuốc Tây nên nhiều người có xu hướng chuyển sang các sản phẩm được bào chế từ thảo dược thiên nhiên, vừa an toàn vừa có thể sử dụng lâu dài.

    Có mặt trên thị trường gần 10 năm qua, Thấp diệu nang Tâm Bình được biết đến là sản phẩm đông dược được đông đảo người bệnh tin tưởng, hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa, tê buồn chân tay,…

    Sản phẩm Thấp diệu nang Tâm Bình được đánh giá cao bởi 5 yếu tố:

    1. 1.     100% thành phần từ thảo dược

    Thấp diệu nang Tâm Bình được bào chế từ 11 loại thảo dược tự nhiên.

    11 vị thảo dược trong sản phẩm Thấp diệu nang Tâm Bình

    Các vị thuốc trên đều được thu hái từ vùng dược liệu sạch, đảm bảo an toàn. Toàn bộ quá trình sao tẩm dược liệu, bào chế được thực hiện tại Nhà máy sản xuất Tâm Bình với dây chuyền công nghệ, thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Chính vì vậy, Thấp diệu nang Tâm Bình mang lại hiệu quả cao, không gây tác dụng phụ, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian dài.

    1. 2.     Hiệu quả cao trong việc hỗ trợ giảm các triệu chứng đau nhức

    Sự kết hợp “ăn ý” của 11 loại thảo dược đã tạo nên sản phẩm Thấp diệu nang Tâm Bình với 3 nhóm tác dụng chính:

    -       Nhóm khu phong trừ thấp: Độc hoạt, Thương truật, Uy linh tiên, Thiên niên kiện, Mã tiền chế.

    -       Nhóm hoạt huyết, bổ huyết: Đương quy, Bạch chỉ, Quế nhục.

    -       Bổ can thận: Tục đoạn, Đỗ trọng, Cốt toái bổ.

    Theo đó, Thấp diệu nang Tâm Bình là sản phẩm hỗ trợ giảm các triệu chứng của thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa, tê buồn chân tay,… giúp người bệnh an tâm sống khỏe mỗi ngày.

    Bên cạnh đó, Thấp diệu nang Tâm Bình còn được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau như: người bị phồng đĩa đệm, gai vôi cột sống, đau vai gáy, đau thần kinh liên sườn,…

    3. Sản xuất bởi thương hiệu uy tín

    Thấp diệu nang Tâm Bình được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Tâm Bình. 10 năm có mặt trên thị trường, Dược phẩm Tâm Bình đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường dược phẩm Việt Nam và trở thành thương hiệu quốc gia được hàng triệu người bệnh tin dùng.

    Công ty Dược phẩm Tâm Bình cũng vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen và danh hiệu cao quý như: Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, Chứng nhận Doanh nghiệp – Thương hiệu hàng Việt tiêu biểu, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế,…

    Thương hiệu Tâm Bình đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

    4. Giá cả hợp lý – Phân phối trên cả nước

    Thấp diệu nang Tâm Bình có giá bán 88.000 đồng/hộp 60 viên, ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên trước khi ăn 30 phút. Người có tiền sử dạ dày nên uống sau khi ăn.

    Người bệnh có thể dễ dàng tìm mua tại hơn 350 đại lý ở 60 tỉnh, thành trên cả nước hoặc gọi tới hotline: 0865344349, hay truy cập vào website của Công ty Dược phẩm Tâm Bình: https://tambinh.vn/.

    5. Nhiều phản hồi tích cực về Thấp diệu nang Tâm Bình

    Thấp diệu nang Tâm Bình được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Uy tín của sản phẩm đã được khẳng định bằng rất nhiều giải thưởng cao quý như: Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn…

    Với 5 ưu điểm vượt trội trên, Thấp diệu nang Tâm Bình đã chiếm trọn niềm tin của hàng triệu người bệnh trong 10 năm qua. Sản phẩm giúp họ thoát khỏi nỗi lo về bệnh xương khớp và sống khỏe mỗi ngày.

    Bà Trần Thị Sùy (Tương Trúc, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội):

    “Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ, lưng và đau khớp gối nên gặp nhiều khó khăn trong việc đi lại, lên xuống cầu thang, nhiều đêm mất ngủ vì đau. Mặc dù tôi đã sử dụng nhiều  phương thuốc nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Sau khi sử dụng Thấp diệu nang Tâm Bình, uống 2 hộp đầu khớp đỡ sưng, cổ, lưng cũng dễ chịu hơn, uống liên tục trong 3 tháng thì đỡ nhức mỏi hơn hẳn. Nhận thấy hiệu quả rõ rệt, tôi lại uống tiếp 3 tháng nữa, các triệu chứng đau nhức gần như hoàn toàn biến mất. Tôi thấy Thấp diệu nang Tâm Bình rất hiệu nghiệm”.

    Bà Trần Thị Sùy - Tương Trúc, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

    Đặng Đức Sinh (Gia Lâm, Hà Nội):

    “15 năm trước tôi bị thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm. Mỗi lần cúi xuống hay đứng lên vô cùng khó khăn, đau dần dần lan xuống cả vùng chân. Có những thời điểm đau quá, tôi không thể đi lại được. Việc dạy học ở câu lạc bộ khiêu vũ cũng vì thế phải bỏ giữa chừng. Tình cờ được người bạn giới thiệu Thấp diệu nang Tâm Bình, tôi mua về dùng thử. Sau khi sử dụng một tuần, các cơn đau thuyên giảm hẳn. Tiếp tục dùng thêm 3 tháng nữa cơ thể trở lại khỏe mạnh bình thường. Nhờ Thấp diệu nang Tâm Bình, giờ đây tôi có thể tiếp tục niềm đam mê dạy khiêu vũ”.

     Đỗ Dậu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-ly-do-nguoi-benh-tin-dung-thap-dieu-nang-tam-binh-a318276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.