+Aa-
    Zalo

    5 mẫu smartphone dưới 6 triệu trình làng trong tháng 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháng 8 này, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với những mẫu smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp mà giá thành chỉ dưới 6 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Tháng 8 này, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với những mẫu smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp mà giá thành chỉ dưới 6 triệu đồng.

    OPPO Mirror 5 (5.490.000 đồng)

    So với thiết bị tiền nhiệm, OPPO Mirror 5 có thiết kế được đánh giá cao hơn. Máy có viền kim loại và mặt lưng cấu thành từ nhựa, tuy nhiên được đi theo lối giả kính khá sang trọng. Thêm vào đó là các họa tiết kim cương có thể nhìn thấy ở các góc nhìn khác nhau lạ mắt. Dù vậy thì mặt lưng này có một điểm trừ là dễ bám mồ hôi, dấu vân tay.


    OPPO Mirror 5 không có nhiều điểm nhấn về mặt cấu hình. Thiết bị đến từ Trung Quốc được nhà sản xuất trang bị chip xử lý 4 nhân Snapdragon 810 tốc độ 1,2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera sau 8MP, camera trước 5MP và pin dung lượng 2.420 mAh.

    Samsung Galaxy J5 (4.990.000 đồng) và Galaxy J7 (5.990.000 đồng)

    Bộ đôi smartphone "chuyên selfie" của Samsung vừa được tung ra tại thị trường Việt. Cả hai máy đều có ngoại hình khá tương đồng, mang ngôn ngữ thiết kế hiện đại của dòng J với viền nhựa bo tròn, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng, kèm theo là viền giả kim loại tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.


    Không chỉ tương đồng về ngoại hình, mà Galaxy J5 và J7 còn có một vài thông số cấu hình giống nhau, như RAM 1,5GB, màn hình Super AMOLED độ phân giải HD, camera trước 5MP ống kính góc rộng cùng đèn LED Flash trợ sáng và camera sau 13MP. Hai "tân binh" này hứa hẹn sẽ nằm trong số những chiếc smartphone được người dùng chú ý về khả năng "nhiếp ảnh".

    Galaxy J7 (màn hình 5,5 inch) có cấu hình nhỉnh hơn một chút so với Galaxy J5 (5 inch), bao gồm: bộ vi xử lý Exynos 8 nhân, còn trên Galaxy J5 chỉ là chip lõi tứ. Sở hữu màn hình to hơn nên dĩ nhiên, pin của Galaxy J7 (3,000 mAh) cũng "trâu" hơn Galaxy J5 (2,600 mAh).

    Honor 4C (2.990.000 đồng)

    Về cấu hình, Honor 4C được trang bị phần cứng mạnh hơn hẳn các smartphone có mức giá dưới 4 triệu đồng. Máy sử dụng màn hình cảm ứng IPS kích thước 5 inch độ phân giải HD, chip xử lý lõi 8 hỗ trợ nền tảng 64-bit tốc độ 1,2 GHz. RAM 2 GB và bộ nhớ trong 8 GB có hỗ trợ thẻ nhớ. Máy có 2 khe cắm sim và đều hỗ trợ kết nối 3G. Honor 4C có lợi thế khi chạy hệ điều hành Android Lollipop 5.1.1


    Trang bị camera của Honor 4C cũng khá hấp dẫn với camera trước 5 megapixel còn camera sau là 13 megapixel. Phần mềm chụp hình được hỗ trợ nhiều tính năng như tự chụp chân dung đẹp, HDR, Panorama, chụp trước lấy nét sau và đặc biệt có cả khả năng chụp hình Time Lapse.

    LG G4 Stylus (5.990.000 đồng)

    Được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 4, phải tới gần đây LG G4 Stylus mới được bán ra chính hãng tại Việt Nam. So với LG G4, LG G4 Stylus có màn hình lớn hơn một chút ở mức 5,7 inch (HD). Là một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung, chất liệu thân máy và cấu hình của LG G4 Stylus khó có thể sánh được với "người anh em" G4, tuy nhiên đổi lại máy được trang bị một cây bút tương tác.


    LG G4 Stylus chính là chiếc LG G Stylo được bán tại Hàn Quốc và Mỹ (độc quyền nhà mạng AT&T). Tuy nhiên trong khi chiếc Stylo sử dụng chip Snapdragon 410 thì LG G4 Stylus tại thị trường Việt Nam được trang bị chip 8 nhân tốc độ 1,4 GHz từ nhà sản xuất MediaTek. LG G4 Stylus ngoài ra có bộ nhớ trong 8GB (có thể mở rộng), RAM 1GB, camera sau 13MP, camera trước 5MP và pin tương đương LG G4, 3.000 mAh.

    NaNa(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-mau-smartphone-duoi-6-trieu-trinh-lang-trong-thang-8-a105182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.