5 mẹo làm đẹp da từ nước đá mà bạn nên biết


Thứ 7, 26/11/2016 | 20:16


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Ngoài tác dụng giúp giải khát, đá còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da.

(ĐSPL) - Ngoài tác dụng giúp giải khát, đá còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp da.

Dưới đây là 5 mẹo làm đẹp da từ nước đá mà bạn nên biết để có những bí quyết riêng và sở hữu một làn dạ mịn màng, trắng sáng như ý nhé.

5 mẹo làm đẹp da từ nước đá mà bạn nên biết

1. Nước đá giúp se khít lỗ chân lông

Bạn đã bao giờ nghĩ nước đá giúp se khít lỗ chân lông không? Có đấy, chỉ với những viên đá nhỏ chà nhẹ lên mặt sẽ giúp cho các lỗ chân lông se lại từ đó giúp da mặt trở nên mịn màn hơn.

Những viên đá lạnh sẽ khiến cho các biểu bì da co lại đồng thời giúp chống lão hóa hiệu quả.
Những người đẹp xứ Hàn đã biết đến mẹo làm đẹp da từ nước đá rất lâu rồi. Còn bạn, giờ hãy thực hiện ngay đi nào.

2. Đá lạnh giúp dưỡng da hiệu quả

Mỗi sáng khi thức dậy, sau khi rửa mặt sạch bạn nên dùng một vài viên đá sát lên mặt để các lỗ chân lông vừa se khít vừa giúp giảm các vết nhăn, chống lão hóa da cực hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể xay nhuyễn cà chua, chanh, dưa chuột, cà rốt và ép lấy nước sau đó cho đóng thành những viên đá nhỏ.

Đá lạnh giúp dưỡng da hiệu quả

Mỗi tối, bạn lấy nó chà lên mặt vừa giúp se khít lỗ chân lông vừa cung cấp các vitamin dưỡng chất cho da. Nước trà xanh hay nước vo gạo cũng đều có tác dụng làm đẹp và dưỡng da hiệu quả.

3. Nước đá giúp giảm mụn

Mẹo làm đẹp da từ nước đá hiệu quả hơn bao giờ hết khi dùng những viên đá để trị mụn. Nếu một ngày nào đó tỉnh dậy trên mặt có những nốt mụn sưng tấy, bạn hãy lấy đá lạnh chà nhẹ lên. Đá lạnh sẽ giúp làm giảm vết sưng tấy, se khít lỗ chân lông, giảm mụn hiệu quả.

4. Nước đá chữa các vết cháy nắng hiệu quả

Nước đá chữa các vết cháy nắng hiệu quả

Những ngày thời tiết nắng nóng, nếu bạn bị cháy nắng ngoài dùng chanh ra bạn có thể cho đá lạnh vào chiếc khăn mỏng và chà lên chỗ bị cháy nắng.

Cứ chà nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút vết cháy sẽ giảm hẳn. Kiên trì trong 1 tuần bạn sẽ không còn thấy vết cháy nắng nữa đâu.

5. Đá lạnh giúp giảm thâm quầng mắt

Một trong những mẹo làm đẹp da từ nước đá có lẽ chính là chữa thâm quầng mắt. Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào khăn và nhẹ nhàng chà lên vết thâm quầng.

Sau 5 phút lại chà đi chà lại. Đá lạnh sẽ giúp cho da co lại và bớt đi những vết thâm da thực đêm. 

Với những mẹo làm đẹp da từ nước đá trên hi vọng sẽ giúp bạn có được làn da mềm mại, mịn màng như ý. Bên cạnh đó, bạn đọc là nam giới có muốn những cách hay để làm đẹp da có thể tham khảo thêm cách làm đẹp da cho nam giới của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hồng Ngọc (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-meo-lam-dep-da-tu-nuoc-da-ma-ban-nen-biet-a171721.html