+Aa-
    Zalo

    5 mỹ nhân có ngũ quan hoàn hảo nhất Cbiz: Toàn cái tên quá nổi nhưng sao vẫn thấy "sai sai"

    • DSPL
    ĐS&PL Top 5 mỹ nhân sở hữu ngũ quan hoàn hảo nhất Cbiz vừa được trang Sohu công bố đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Top 5 mỹ nhân sở hữu ngũ quan hoàn hảo nhất Cbiz vừa được trang Sohu công bố đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    5. Địch Lệ Nhiệt Ba

    Việc Địch Lệ Nhiệt Ba góp mặt trong danh sách này của Sohu không có gì đáng nghi ngờ. Điều đáng nói là rất nhiều người bất ngờ khi cô xếp cuối cùng trong top 5. Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được xếp vào nhóm "nhan thần" của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp rực rỡ. Cô sở hữu sống mũi cao thẳng, làn da trắng mịn không tỳ vết, đôi mắt to linh động và nhan sắc kiêu kỳ, sang chảnh, không góc chết.

    4. Dương Mịch

    Dương Mịch nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo" để nâng cấp diện mạo nhưng không thể phủ nhận, vẻ đẹp của cô thu hút quá nhiều người hâm mộ và chưa từng vắng mặt trong những bảng xếp hạng nhan sắc. Điểm thu hút nhất trên gương mặt Dương Mịch có lẽ chính là đôi mắt đầy linh khí, có khả năng cuốn hút người khác. 

    3. Lưu Thi Thi

    Lưu Thi Thi xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách. Bà xã Ngô Kỳ Long có sống mũi nhỏ, gương mặt sở hữu nét đẹp hài hòa, dễ chiếm cảm tình của khán giả.

    2. Triệu Lệ Dĩnh

    Triệu Lệ Dĩnh có gương mặt nhỏ, mũi cao, đôi mắt to, gây ấn tượng với nét đẹp ngây thơ, đáng yêu cùng má bầu bĩnh. Dù vậy, việc cô xếp vị trí cao ở danh sách này vẫn gây bất ngờ. Thời điểm vừa nổi tiếng với "Sam Sam đến rồi", "Hoa Thiên Cốt", Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn, không phải kiểu nhan sắc thịnh hành nhưng vẫn nhận nhiều yêu mến. Hiện tại, người đẹp ngày càng thanh thoát, thậm chí hơi gầy quá mức khiến fan lo lắng.

    1. Lý Thấm

    Là người chiếm giữ vị trí số 1 của danh sách này, Lý Thấm nhận được những lời khen ngợi của Sohu: "Dù rằng những nét đẹp của Lý Thấm khi đứng riêng rẽ sẽ không có gì đặc biệt, vậy nhưng khi chúng xếp cạnh nhau sẽ tạo nên tổng thể hoàn chỉnh khiến ngũ quan của Lý Thấm trở nên nổi bật".

    Nữ diễn viên gây ấn tượng với hình tượng mỹ nữ thanh lịch, lạnh lùng, không diễm lệ nhưng đủ để ghi dấu ấn với người đối diện. Dù vậy, vẫn có nhiều người cho rằng vị trí đầu tiên ở danh sách này, vượt qua những cái tên khác là hơi "quá tầm" với Lý Thấm.

    Bên cạnh đó, việc thiếu vắng những cái tên nổi tiếng về nhan sắc như Lưu Diệc Phi, Angelababy, Phạm Băng Băng cũng khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ riêng Phạm Băng Băng đã đủ sức "đè bẹp" nhưng cái tên trong danh sách của Sohu.

    Tuy nhiên, cũng có người chỉ ra rằng Phạm Băng Băng đã ở đẳng cấp khác, cô chỉ nên "chung mâm" với các đại hoa khác chứ không cần thiết phải góp mặt ở một cuộc bình chọn trên mạng của các tiểu hoa mà danh tiếng, địa vị đều kém xa "Phạm Gia".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-my-nhan-co-ngu-quan-hoan-hao-nhat-cbiz-toan-cai-ten-qua-noi-nhung-sao-van-thay-sai-sai-a342253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan