+Aa-
    Zalo

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những ngọc nữ dịu dàng, xinh đẹp của TVB như Châu Huệ Mẫn, Lê Tư, Chu Ân, Ôn Bích Hà... từng khoe thân trên màn ảnh rộng.

    Những ngọc nữ dịu dàng, xinh đẹp của TVB như Châu Huệ Mẫn, Lê Tư, Chu Ân, Ôn Bích Hà... từng khoe thân trên màn ảnh rộng.

    Lê Tư

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    Được đánh giá là một trong những nữ diễn viên 7x xinh đẹp nhất màn ảnh nhỏ TVB, gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như Lò võ Thiếu Lâm, Thanh kiếm đồ long, Thâm cung nội chiến, Bão cát, Lấy chồng giàu sang… nhưng ít ai biết Lê Tư từng tham gia những bộ phim gắn mác cấp ba. Trong Ngục trung long (1990), cô và Lưu Đức Hoa có một cảnh táo bạo, còn trong Hà tỷ truyền kỳ (1991), cô gần như khỏa thân khi diễn cảnh bị cưỡng bức.

    Chu Ân

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    Nàng Hoàng Dung của phiên bản TVB Anh hùng xạ điêu 1994 tuy vóc người nhỏ nhắn nhưng cũng rất nóng khi đảm nhận vai chính seires phim cấp ba Cưỡng hiếp. Đặc biệt, trong phần 2 mang tên Sự mê hoặc của đồng phục học sinh (1999), Chu Ân bị nhân vật gã biến thái do Mã Đức Chung đóng sờ soạng và có những hành động rất nhạy cảm.

    Ôn Bích Hà

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    Ngôi sao gợi cảm của nhiều bộ phim TVB như Bông hồng lửa, Đát Kỷ - Trụ Vương, Mối hận Kim Bình… từng khiến các fan ngỡ ngàng khi xuất hiện trong bộ phim Kinh biến (1996). Cô gần như phơi bày hết da thịt trên màn ảnh, có những cảnh diễn nóng bỏng cùng Nhậm Đạt Hoa và Huỳnh Tử Hoa. Đây không phải phim cấp ba đầu tiên của Ôn Bích Hà. Trước đó vào năm 1984, cô cùng Lưu Đức Hoa đã diễn cảnh giường chiếu, khoe thân trần trụi trước ống kính trong phim Tình yêu không thể dừng lại.

    Châu Huệ Mẫn

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    Nổi tiếng với hình ảnh ngọc nữ dịu dàng, tóc dài thướt tha và nụ cười ngọt ngào, rất được yêu thích qua các phim TVB như Đại thời đại, Điệp vụ sân khấu… nên nhiều người đã choáng khi biết Châu Huệ Mẫn cũng từng đóng phim cấp ba. Mặc dù không để lộ da thịt nhưng những hành động, lời thoại của nhân vật do cô đảm nhận trong phim Bão táp trường nữ sinh - Tà giáo xâm nhập (1992) khiến các fan đỏ mặt.

    5 mỹ nhân TVB từng đóng phim cấp ba

    Sau một thời gian dài đóng phim truyền hình ở cả 2 hãng lớn nhất Hong Kong là TVB và ATV mà không thể tỏa sáng, Mạch Gia Kỳ chuyển sang tìm cơ hội trên màn ảnh lớn, thay đổi hình ảnh thục nữ thành mỹ nữ diễm lệ, xuất hiện trong nhiều bộ phim cấp ba. Do rơi đúng giai đoạn thoái trào của dòng phim rẻ tiền này nên dù đã rất "cởi mở" nhưng tên tuổi của cô vẫn bình bình. Trong số các tác phẩm cấp ba đã đóng, bộ phim Nhìn trộm vô tội đóng chung với Ngô Ngạn Tổ được đánh giá cao về diễn xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-my-nhan-tvb-tung-dong-phim-cap-ba-a38633.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan