+Aa-
    Zalo

    5 nàng mẫu mới nổi đầy hứa hẹn của làng thời trang thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ đều là những ngôi sao mới được hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong làng thời trang thế giới.

    Họ đều là những ngôi sao mới được hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong làng thời trang thế giới.

    Mia Regan

    Mia Regan hạnh phúc bên cạnh Romeo Beckham.

    Mia Regan, người mẫu của Storm Model và được biết đến là bạn gái của Romeo Beckham, con trai thứ của cựu danh thủ David Beckham.

    Chân dài 18 tuổi này cao 1m78 với số đo 3 vòng là 79-66-94 và hiện là gương mặt triển vọng của lãng mốt xứ sở sương mù.

    Nhờ hẹn hò với con trai Beckham, lượt theo dõi trang cá nhân của chân dài 16 tuổi tăng mạnh. Hiện, có 19.000 người đang theo dõi tài khoản của Mia Regan. Cô là gương mặt đại diện cho chiến dịch thời trang năm 2020 của mẹ bạn trai là Victoria Beckham.

    Ella Emhoff

    Ella Emhoff được nhận xét rất hợp với thời trang cao cấp.

    Ella Emhoff sinh năm 1999 tại Mỹ, là con riêng của Doug Emhoff với người vợ đầu - nhà sản xuất phim Kerstin Emhoff. Doug Emhoff là đệ nhị phu quân đầu tiên của nước Mỹ khi vợ thứ hai của ông - bà Kamala Harris trở thành Phó tổng thống nữ da màu đầu tiên của Mỹ sau 244 năm.

    Ivan Bart, chủ tịch của IMG Models cho biết anh rung động khi thấy Ella diện áo khoác Miu Miu tại lễ tuyên thệ của phó tổng thống Kamala Harris và đánh giá cô rất hợp với thời trang cao cấp.

    Tại IMG Models, Ella Emhoff sẽ làm việc cùng các đồng nghiệp nổi tiếng trong công ty như Gigi Hadid, Karlie Kloss và mới nhất là nhà thơ Amanda Gorman.

    Whitney Peak

    Whitney Peak là một người mẫu kiêm diễn viên thu hút sự chú ý từ nhiều chuyên gia thời trang.

    Whitney Peak là diễn viên mới trong phim Gossip Girl. Cô có xu hướng diện trang phục theo phong cách thập niên 1990 với quần jeans cạp trễ, áo crop top, giày thể thao Jordan.

    "Mái tóc gợn sóng quyến rũ với gương mặt mộc mạc của Whitney thu hút sự chú ý từ nhiều chuyên gia thời trang", Vogue Korea bình luận.

    Lourdes Leon

    Lourdes Leon là người phá vỡ khuôn mẫu sắc đẹp như người mẹ Madonna của mình.

    Lourdes Leon là con gái đầu lòng của "Nữ hoàng nhạc Pop" Madonna. ô từ nhỏ đã nhận được sự chú ý của truyền thông khi xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng mẹ và bộc lộ năng khiến nghệ thuật từ sớm.

    Lourdes Leon được nhận xét thừa hưởng sự cá tính, mạnh mẽ của mẹ. Cô không ngại chỉ trích khi thường xuyên diện những trang phục quái dị, khác biệt. Trang Vogue từng nhận xét, Lourdes Leon đang phá vỡ khuôn mẫu sắc đẹp giống như người mẹ minh tinh.

    Lourdes Leon hiện đang làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng như Adidas, Miu Miu... Không những vậy, cô từng xuất bản sách và ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

    Hunter Schafer

    Hunter Schafer là người mẫu chuyển giới rất nổi tiếng trong làng thời trang thế giới.

    Hunter Schafer là người mẫu chuyển giới rất nổi tiếng trong làng thời trang thế giới với nét đẹp ấn tượng và thần thái vô cùng cuốn hút cùng chuyên môn cao. Cô là gương mặt thường xuyên được săn đón bởi các nhãn hàng cao cấp như Helmut Lang, Dior, Miu Miu…

    Hunter cũng thường xuất hiện trên trang bìa các tạp chí như Teen Vogue và Paper. Đặc biệt, cô còn được vinh danh trong danh sách những người dưới 21 tuổi thành công và có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ hồi năm 2017.

    Bên cạnh đó, Schafer còn tham gia thử sức mình ở lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn Jules Vaughn trong phim Euphoria của HBO đã giúp cô trở thành ngôi sao trẻ được nhiều hãng sản xuất phim săn đón.

    Ngoài ra, với năng khiếu hội họa bẩm sinh, cô nàng cũng đang có dự định học thiết kế thời trang tại một trường nghệ thuật ở Anh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nang-mau-moi-noi-day-hua-hen-cua-lang-thoi-trang-the-gioi-a355581.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan