+Aa-
    Zalo

    5 người trong gia đình tại Hà Nội dương tính SARS-CoV-2, không rõ nguồn lây

    • DSPL
    ĐS&PL 5 trường hợp dương tính SARS-CoV-2 trong cùng một gia đình tại B8 Tân Mai, Hoàng Mai.

    Chiều 18/7, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 nâng tổng số mắc trong ngày lên 37 trường hợp.

    5 nguoi trong gia dinh tai ha noi duong tinh sars cov 2 khong ro nguon lay 5
    Ảnh minh họa

    Theo sở Y tế Hà Nội, 7 trường hợp mắc mới gồm 5 trường hợp trong cùng một gia đình tại B8 Tân Mai, Hoàng Mai; 1 người về từ TP. Hồ Chí Minh tại Hoài Đức và 1 trường hợp là F1 tại Hoàng Mai.

    5 người trong cùng gia đình có địa chỉ tại P205 B8 Tân Mai, Hoàng Mai gồm mẹ là N.T.T.M, nữ, sinh năm 1955, có triệu chứng từ ngày 15/7; con gái ruột là T.T.M, nữ, sinh năm 1983, có triệu chứng từ ngày 17/7; con của bệnh nhân T.T.M là T.T.T, nam, sinh năm 2009, T.D.T, nam, sinh năm 2012 có triệu chứng từ 17/7; cháu của bệnh nhân T.T.M là H.T.N.S, nam, sinh năm 2013.

    Ngày 17/7, cả nhà bệnh nhân đi làm xét nghiệm tại Bệnh viện Bạch Mai có kết quả dương tính SARS-CoV-2. Hiện chưa ghi nhận yếu tố dịch tễ liên quan, TTYT quận Hoàng Mai và các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra.

    Liên quan TP.HCM, Hà Nội cũng vừa ghi nhận trường hợp bé N.V.M.D., nam, 8 tuổi, trú tại Minh Khai, La Phù, Hoài Đức nhiễm nCoV sau khi cùng gia đình từ TP.HCM về ngày 16/7 trên chuyến bay QH240.

    Trường hợp cuối cùng được xác định nhiễm virus chiều nay là N.M.V., 1 tuổi, trú tại Thịnh Liệt, Hoàng Mai. Đây là con trai của một F0 đã được công bố trước đó.

    Tính từ ngày 29/4 đến nay, Hà Nội ghi nhận 427 trường hợp dương tính, riêng từ ngày 5/7 đến nay, toàn thành phố ghi nhận 167 ca, đáng chú ý là 6 ổ dịch mới phát sinh trong ngày 16-18/7 là chùm ca bệnh liên quan đến chung cư Sunshine, ổ dịch Tân Mai – Hoàng Mai, ổ dịch 132 Bùi Thị Xuân – Hai Bà Trưng, ổ dịch liên quan đến Bắc Ninh, ổ dịch B6 Trại Găng, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng là 59 trường hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nguoi-trong-gia-dinh-tai-ha-noi-duong-tinh-sars-cov-2-khong-ro-nguon-lay-a507452.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan