+Aa-
    Zalo

    5 nữ, 4 nam thuê biệt thự sát biển làm điều "mờ ám"

    ĐS&PL Kiểm tra căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng ở phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò, lực lượng chức năng phát hiện 9 đối tượng đang sử dụng trái phép chất ma túy.

    Ngày 11/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này đang tạm giữ một số đối tượng liên quan để điều tra về hành vi mua bán, sử dụng chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 23h20 ngày 10/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an tỉnh Nghệ An) phát hiện tại căn Villa 8109 khu nghỉ dưỡng ở Cửa Hội (phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò) đang tập trung nhiều đối tượng có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất ma tuý nên đến kiểm tra.

    5 nu 4 nam thue biet thu sat bien lam dieu mo am
    Các đối tượng bị bắt giữ khi đang sử dụng ma tuý tại căn biệt thự. Ảnh: Đài Truyền hình Nghệ An

    Tại đây, cơ quan công an đã phát hiện và bắt quả tang 9 đối tượng ( 4 nam, 5 nữ, sinh từ năm 1988 đến năm 1997) có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy. Trong đó, có 4 người trú tại TP Vinh, Nghệ An, 2 người trú tại huyện Thanh Chương, Nghệ An, 3 người trú tại thị xã Cửa Lò và 1 người trú Hà Tĩnh.

    Đặc biệt, tại hiện trường, tổ công tác phát hiện, thu giữ 4 gói chất bột màu trắng nghi là ma túy tổng hợp (Ketamine) và một số dụng cụ để sử dụng ma túy. Qua xét nghiệm 9 người trên đều dương tính với ma túy.

    Cơ quan chức năng cũng xác định, Phạm Thị Quỳnh Hương (SN 1997, trú tại phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh), là người bán số ma túy cho Phan Minh Cường (SN 1988, trú tại phường Lê Mao, TP Vinh) để những người còn lại tổ chức sử dụng.

    Vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-nu-4-nam-thue-biet-thu-sat-bien-lam-dieu-mo-am-a500207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan