+Aa-
    Zalo

    5 phim được mong chờ trong tuần đầu tháng 8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuần đầu tháng 8, những bộ phim như: Nhóc Nicolas 2, món quà vô giá, vệ binh giải ngân hà… sẽ là những bộ phim không thể bỏ qua khi tới rạp.

    (ĐSPL) – Tuần đầu tháng 8, những bộ phim như: Nhóc Nicolas 2, món quà vô giá, vệ binh giải ngân hà… sẽ là những bộ phim không thể bỏ qua khi tới rạp.

    Nicolas On Holiday (Nhóc Nicolas 2)

     

    “Nhóc Nicolas” là một loạt truyện thiếu nhi do René Goscinny sáng tác và Jean-Jacques Sempé minh họa từ năm 1959 với nội dung là những truyện kể của cậu bé Nicolas về cuộc sống thường ngày, về bạn bè và gia đình. Điều thú vị nhất ở nhóc Nicolas, là ngoài những đặc tính "trẻ con", cậu bé còn có một con mắt nhìn cuộc sống rất châm biếm, hài hước theo kiểu Pháp. Các câu chuyện dí dỏm, hài hước, đậm chất nhân văn của bộ truyện đã khiến độc giả trên toàn thế giới say mê. 

    Nếu như phần 1 là sự tưởng tượng của Nicolas khi cho rằng mẹ cậu sắp có em bé và cậu sẽ bị bỏ rơi như thế nào, thì phần 2 là kỳ nghĩ hè đầy phiêu lưu của Nicolas cùng gia đình, đặc biệt phần 2 cũng do diễn viên nhí Maxime Godart từ phần 1 trong vai Nicolas.

    Phim sẽ gợi lên không khí của những kì nghỉ hè thập niên 60, rực rỡ, vui nhộn và cực kỳ hài hước.

    Phim khởi chiếu vào ngày 1/8/2014.

    And So It Goes (tựa Việt: Món quà vô giá)

     

    “Món Quà Vô Giá  ” mang thể loại tình cảm xen lẫn hài hước do đạo diễn Rob Reiner phụ trách hợp tác sản xuất,với sự góp mặt tham gia của các diễn viên như Diane Keaton, Yaya DaCosta, Michael Douglas,… Nội dung phim Món Quà Vô Giá  xoay quanh cuộc sống của một gia đình dí dỏm, từ già đến trẻ cùng sống chung một mái nhà, với vô số tình huống bi hài xảy ra giữa người ông sắp về hưu , cứ tưởng sẽ được tận hưởng những ngày tháng yên bình lúc về già thì bất ngờ cô cháu gái mà ông chưa từng biết mặt lại đột ngột dọn về sống chung , sự xuất hiện của cô bé đã làm đảo lộn mọi thứ, bên cạnh, ngoài hai ông cháu phim còn có thêm một bà xóm tốt bụng vui tình , vốn là người rất thích giúp đở người khác tuy nhiên sự nhiệt tình quá mức của bà đôi lúc khiến người khác cảm thấy phiền phức.

    Bộ phim tâm lý hài về với sự tham gia diễn xuất của 2 ngôi sao gạo cội từng giành giải thưởng Oscar danh giá Michael Douglas và Diane Kraton sẽ mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới lạ về đề tài gia đình. 

    Phim khởi chiếu vào ngày 1/8/2014.

    3D Guardians Of The Galaxy (Vệ binh dải ngân hà)

     

    "Vệ binh dải ngân hà" thuộc thể loại phim hành động, giả tưởng, kịch tính của đạo diễn James Gunn. Phim được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Bộ phim nói về một phi công phản lực bị mắc kẹt trong không gian và anh phải gắn kết một nhóm người ngoài hành tinh lại với nhau để tạo thành một đội quân đủ khả năng đánh bại các mối đe dọa từ vũ trụ..

    Một biệt đội anh hùng hoàn toàn lạ lẫm và có phần ô hợp được đem về từ khắp nơi trong dải ngân hà: một tay thám hiểm vũ trụ, một con gấu trúc Mỹ, một nữ sát thủ da xanh, một chiến binh hủy diệt, một cái cây-người. Và chính đội ngũ này sẽ giúp vũ trụ thoát khỏi nguy cơ bị hủy diệt.

    Phim có sự tham gia diễn xuất của Karen Gillan, Bradley Cooper, Zoe Saldana..

    Phim được công chiếu vào 1/8/2014.

    The Quiet Ones (Thầm lặng)

     

    “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

    Phim khởi chiếu vào ngày 1/8/2014.

    Mr.Jones (Tượng ma)

     

    Là một bộ phim được dựng theo phong cách “found footage”, sử dụng những đoạn phim có thật được tìm thấy để làm sườn cho nội dung nhằm tăng độ chân thực của bộ phim. Chuyện phim bắt đầu khi cặp tình nhân trẻ Penny và Scott cùng chuyển đến một ngôi nhà bỏ hoang và tách biệt tại một vùng quê vắng vẻ nhằm giúp Scott lấy lại cảm hứng sáng tạo của mình. Nhưng ý định thực hiện một video về phong cảnh thiên nhiên của họ đã sớm được thay thế bằng những giờ phút kinh hoàng khi hai người tìm thấy một mê cung bí mật cất giấu những món đồ tạo tác khủng khiếp của nhân vật Mr. Jones.  Cao trào được đẩy lên tới đỉnh điểm khi hàng loạt sự kiện và hiện tượng bí ẩn xảy ra xung quanh ngôi nhà, cùng lúc Scott và Penny phải chiến đấu trong tuyệt vọng chống lại một thế lực đen tối đang tìm cách trừ khử mình.

    Tượng ma là một bộ phim như thế khi nhà sản xuất hứa hẹn rằng khán giả sẽ được trải nghiệm một mê cung của những nỗi kinh hoàng khi thưởng thức tác phẩm này.

    Phim khởi chiếu vào ngày 1/8/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-phim-duoc-mong-cho-trong-tuan-dau-thang-8-a44147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan