+Aa-
    Zalo

    5 siêu du thuyền khổng lồ trong triển lãm tại Monaco

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng thưởng thức 5 siêu du thuyền khổng lồ đang được trưng bày tại triển lãm ở Monaco.

    (ĐSPL) - Cùng thưởng thức 5 siêu du thuyền khổng lồ đang được trưng bày tại triển lãm ở Monaco.

    Đến hẹn lại lên, vào hồi đầu tháng 9 năm nay tại Riviera, Pháp lại trình diễn những mẫu siêu du thuyền cho toàn thế giới. Tuy nhiên những chiếc siêu du thuyền theo đúng nghĩa đen này (tất cả đều có chiều dài trên 60m) sẽ không dạo chơi trên các bờ biển mà chờ đợi chủ nhân đích thực của nó tại triển lãm Monaco Yacht.

    Monaco cũng là nơi có số lượng triệu phú và tỉ phú cao nhất thế giới theo bình quân đầu người, vì vậy hoàn toàn dễ hiểu khi đây là nơi tụ hội của những chiếc siêu du thuyền sang trọng và xa xỉ nhất thế giới. Và đợt triển lãm lần này đã thu hút hơn 500 du thuyền và các món đồ chơi dành cho giới siêu giàu khác được trưng bày từ ngày 23 - ngày 26/9.

    Solandge


    Chiếc siêu du thuyền Solandge với chiều dài hơn 83m được đóng tại nhà máy đóng tàu Lürssen và ra mắt vào năm 2013. Đây là chiếc du thuyền lớn nhất ở Monaco Yacht Show năm nay. Không chỉ vậy, chiếc siêu du thuyền còn nổi bật với ngoại thất được thiết kế bởi Espen Oeino và nội thất được thiết kế bởi Aileen Rodriguez, cung cấp sự sang trọng tuyệt đối với sáu sàn tàu và được mệnh danh là lâu đài nổi trên đại dương.

    Chiếc Solandge trở lại với Monaco năm nay sau chiến thắng vào năm 2014, với giải thưởng "La Belle Classe Superyachts” từ Monaco Yacht Club và “Siêu du thuyền ngoại hạng” ở Monaco Yacht trong lần ra mắt đầu tiên. Rất có thể chiến thắng này sẽ được lặp lại vào năm nay.

    Silver Fast


    Chiếc siêu du thuyền Silver Fast với chiều dài 75,6m cũng được thiết kế bởi Espen Oeino, vẫn giữ được phong cách siêu quyến rũ với kiểu dáng đẹp và đường thân duy nhất rất được đánh giá cao của mình, nhưng với một màu sơn bạc mới vô cùng ấn tượng.

    Nó  còn được thiết kế với các công nghệ siêu tiết kiệm nhiên liệu và thời gian gần đây, nó vừa hoàn thành một chuyến hành trình từ Australia (trụ sở của nhà máy đóng tàu Silver Fast Yachts) đến châu Âu với chỉ một lần tiếp nhiên liệu.

    Stella Maris


    Chiếc siêu du thuyền dài 70,8m này đã ngay lập tức làm say đắm người xem và được bán ngay trong lần ra mắt năm nay với giá xấp xỉ 85 triệu đô la. Ngoại thất của chiếc Stella Maris được thiết kế bởi Espen Oeino.

     Phần nội thất của chiếc siêu du thuyền được thiết kế bởi Michela Reverberi với chỗ ở sang trọng cho 14 hành khách và phòng bổ sung cho 19 thủy thủ đoàn. Tốc độ tối đa là 17 hải lý và phạm vi hoạt động khoảng 5.500 hải lý.

    Yalla


    Chiếc siêu du thuyền dài 71,7m này được thiết kế bởi kiến trúc sư Omega. Yalla có thể cung cấp nơi ăn nghỉ cho 12  hành khách với không gian rộng rãi và được trang bị tốt, và đặc biệt một tổ hợp các tiện nghi giải trí lớn cho chủ sở hữu trên boong chính của mình, hai cabin đôi và hai khoang khách đôi (mỗi khoang được trang bị giường Pullman).

    Yersin

    Chiếc siêu du thuyền đa năng này được xây dựng tại nhà máy đóng tàu Piriou, và được thiết kế để có thể thực hiện các chuyến hành trình kéo dài, trong điều kiện khắc nghiệt. Nó có thể được  sử dụng như một "tàu chở khách", được thiết kế và trang bị các công nghệ thân thiện với môi trường. Đây là chiếc siêu du thuyền dành cho những người muốn phiêu lưu (cũng như du lịch trong tiện nghi xa xỉ) với tầm hoạt động hơn 15.000 dặm.

    QUốc Việt

    [mecloud]uJ7Wwm3v2g[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-sieu-du-thuyen-khong-lo-trong-trien-lam-tai-monaco-a113216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.