+Aa-
    Zalo

    5 vết bớt trên cơ thể phụ nữ "quý hơn vàng", có được cả đời hưởng phú quý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phụ nữ may mắn sở hữu vết bớt ở 1 trong 5 vị trí này chính là lộc trời ban, vinh hoa phú quý không thiếu, cả đời sống trong no ấm, giàu sang.

    Phụ nữ may mắn sở hữu vết bớt ở 1 trong 5 vị trí này chính là lộc trời ban, vinh hoa phú quý không thiếu, cả đời sống trong no ấm, giàu sang.

    Không phải bất cứ vết bớt nào trên cơ thể phụ nữ cũng là điềm xấu - Ảnh: Minh họa

    - Vết bớt ở giữa ngực và bụng

    Theo nhân tướng học, người sở hữu vết bớt ở vị trí này được cho là có số đào hoa, đi đâu, làm gì cũng được người khác yêu mến. Họ luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, ra đường có quý nhân giúp đỡ. Cả tài lộc và nhân duyên đều vượng. Chính vì thế, người phụ nữ này cả đời sẽ được sống trong giàu sang phú quý, hạnh phúc viên mãn, mỗi ngày đều là những ngày vui vẻ không có một chút lo âu.

    - Vết bớt trên cánh tay

    Đây là những người bản tính chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, luôn chăm chỉ làm việc để nhanh thu về quả ngọt cho mình. Khi chẳng may vướng phải khó khăn họ cũng không buông bỏ mà càng cố gắng vươn lên mạnh mẽ hơn.

    Đặc biệt, đa phần những người này đều là người rất tốt bụng, sống biết trước biết sau nên cuộc đời dễ nhận nhiều phúc báo. Họ được Thần tài phù hộ, khi làm ăn kinh doanh hay là làm nhân viên bình thường luôn được cấp trên che chở. Cuộc sống luôn viên mãn, bình an và sung túc đủ đầy.

    - Vết bớt nằm trên xương cụt

    Vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng. Không những vậy, họ còn có khả năng thiên phú về nghệ thuật, có thể nói là văn võ song toàn, là người có địa vị cao trong xã hội. Chính vì thế, cuộc sống vinh hoa phú quý luôn vây quanh họ.

    - Vết bớt giữa lưng

    Những người có vết bớt giữa lưng thường kiếp trước có số mệnh rất lớn, không văn chương thi họa thì cũng sinh ra trong một gia đình quyền quý. Và chính vết bớt này đã mang đến cho họ cả đời được quý nhân giúp đỡ, gặp dữ hóa lành, về già con cháu đông vui, an nhàn hưởng phúc.

    - Vết bớt ở mông

    Đây là điềm báo người có số mệnh giàu sang, phú quý. Bởi những người này vốn có tài, lại nhanh nhẹn nên làm đâu thắng đó. Chưa dừng lại ở đó, với sức hút đặc biệt, họ đi đến đâu cũng có thể trở thành trung tâm của đám đông. Nên có khả năng lãnh đạo và rất dễ làm nên nghiệp lớn.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-vet-bot-tren-co-the-phu-nu-quy-hon-vang-co-duoc-ca-doi-huong-phu-quy-a348382.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan