+Aa-
    Zalo

    5 ý tưởng hẹn hò để kích thích ham muốn của chàng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi chuyện “ân ái” của vợ chồng bạn bỗng nhiên trở nên nhàm chán, có lẽ bạn cần tự tạo ra những nơi hẹn hò lý tưởng để “hâm nóng” ham muốn của chàng.

    (ĐSPL) – Khi chuyện “ân ái” của vợ chồng bạn bỗng nhiên trở nên nhàm chán, có lẽ bạn cần tự tạo ra những nơi hẹn hò lý tưởng để “hâm nóng” ham muốn của chàng.

    Sau đây là 6 gợi ý hẹn hò lý tưởng để thúc đẩy chuyện quan hệ tình dục của các cặp đôi:

    1. Ăn uống tại một quán cà phê ngoài trời

    Trong thực tế, một điều tra Y tế và sức khỏe năm 2009 của tạp chí Men's Health và Women's Health cho thấy, 68 \% đàn ông cho biết việc đi ăn cùng với người bạn đời của họ là một sự kích thích về tình dục.

    5 ý tưởng hẹn hò để kích thích ham muốn của chàng

    Thực phẩm có thể giúp tăng ham muốn của bạn. Ảnh minh họa.

    Vì vậy, thay vì vào bếp nấu cơm suốt cả tuần, hai bạn có để đổi gió bằng cách đi ăn ngoài nhà hàng vào buổi tối cuối tuần. Hãy chọn một nhà hàng với không gian lãng mạn để tăng thêm phần thú vị cho cả hai.

    2. Cả hai cùng đi bơi hoặc đi chèo thuyền

    Một nghiên cứu năm 2009 bởi các nhà nghiên cứu Áo và Đức phát hiện ra rằng vitamin D (chất mà bạn có thể hấp thu được từ một vài phút đi bơi dưới ngoài trời) làm tăng đáng kể testosterone ở nam giới. Testosterone tăng chính là yếu tố kích thích ham muốn của chàng. Vậy thì tại sao hai bạn lại không rủ nhau đi bơi nhỉ?

    Ngoài ra, đi đạp thuyền là một cách vận động khá tốt cho các cặp đôi, đồng thời nó còn khá lãng mạn. Hãy cùng anh ấy đi bơi thuyền vào dịp cuối tuần để “hâm nóng” thêm tình yêu.

    3. Đi chạy bộ

    Chạy bộ không chỉ là một bài thể dục giúp tăng cường sức khỏe mà nó còn là cách để thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng. Đồng thời, việc đi chạy bộ cùng nhau cũng là khoảng thời gian mà cả hai có thể tâm sự, chia sẻ mọi vấn đề cùng nhau.

    5 ý tưởng hẹn hò để kích thích ham muốn của chàng
    Chạy bộ giúp tăng cường sức khỏe mà còn thúc đẩy ham muốn tình dục của chàng.

    Vì vậy, hãy cùng lên kế hoạch về những buổi chạy bộ cho cả hai nhé.

    4. Đi xem phim

    Nếu cả hai cùng thích phim ảnh nhưng do công việc hàng ngày quá bận rộn nên không có dịp đi chơi cùng nhau thì cuối tuần, hai bạn nên cùng đến rạp chiếu bóng để thưởng thức một bộ phim tuyệt vời nào đó.

    Tùy vào cảm hứng để chọn thể loại phim, đó có thể là phim lãng mạn, tâm lý khiến bạn được thư giãn; hoặc đó cũng có thể là phim hành động để kích thích cảm hứng, và tạo niềm vui cho bạn trong ngày cuối tuần.

    5. Ngắm hoàng hôn

    Đây là một ý tưởng hẹn hò vô cùng thú vị. Nó mang đến cho cả hai cảm giác thư thái và tĩnh lặng hơn. Hãy chọn một địa điểm lý tưởng để cả hai có thể đón bình minh thật sớm và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

    Trong khi cùng nhau ngắm hoàng hôn, hai người có thể trò chuyện, trao đổi về mọi việc. Từ đó, tình cảm của hai bạn sẽ thêm gắn kết, khăng khít hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-y-tuong-hen-ho-de-kich-thich-ham-muon-cua-chang-a27316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chàng lười

    Chàng lười "yêu" vì ham phim "đen"?

    Chàng lười "yêu" vì ham phim "đen"? Câu hỏi này khiến không ít chị em trăn trở, suy nghĩ. Tuy nhiên, hãy xem những nguyên nhân dưới đây và quan tâm đến chàng hơn để có câu trả lời chính xác nhất.