+Aa-
    Zalo

    5.000 người sẽ tham dự Đại lễ cầu siêu nạn nhân tử vong vì TNGT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014 sẽ diễn ra lúc 8h sáng 9/11 tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP HCM).

    (ĐSPL) - Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014 sẽ diễn ra lúc 8h sáng 9/11 tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP HCM).

    Họp báo Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (Ảnh HCM CityWeb).

    Sáng nay (5/11), Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức họp báo về Đại lễ cầu siêu các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông năm 2014 sẽ diễn ra lúc 8h sáng 9/11 tại chùa Vĩnh Nghiêm 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3,TPHCM.

    Xem video:

    Ban tổ chức Đại lễ cầu siêu cho biết, trung bình mỗi ngày có 25 người tử vong do tai nạn giao thông. Hiện nước ta đứng thứ 11 trong số các nước có lượng người bị chết vì tai nạn giao thông nhiều nhất trên thế giới. Riêng 10 tháng đầu năm nay, cả nước đã có hơn 7.000 người chết vì tai nạn giao thông.

    Với tinh thần "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại", Đại lễ cầu siêu nhằm bày tỏ niềm thương xót với những người không may thiệt mạng, chia sẻ những đau thương, mất mát với người thân của họ.

    Bên cạnh đó, Đại lễ cầu siêu còn nhằm mục đích nhắc nhở các phật tử, người dân nâng cao ý thức chấp hành quy định giao thông, hướng đến mục tiêu an toàn giao thông.

    Dự kiến, tham gia đại lễ cầu siêu lần này có khoảng 3.000 người đến 5.000 người trên cả nước.

    Theo Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, ngoài hoạt động cầu siêu, sẽ có nhiều hoạt động thăm hỏi các nạn nhân, gia đình bị thiệt hại bởi tai nạn giao thông.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5000-nguoi-se-tham-du-dai-le-cau-sieu-nan-nhan-tu-vong-vi-tngt-a67628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan