+Aa-
    Zalo

    50.000 cuốn tạp chí của Vương Nhất Bác bán hết trong "1 nốt nhạc", fan kêu gào vì chưa kịp thao tác đã "sold-out"

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ Vương Nhất Bác đã chuẩn bị tinh thần để "cướp đoạt" tạp chí T có thần tượng là gương mặt trang bìa nhưng không phải ai cũng thành công.

    Người hâm mộ Vương Nhất Bác đã chuẩn bị tinh thần để "cướp đoạt" tạp chí T có thần tượng là gương mặt trang bìa nhưng không phải ai cũng thành công.

    Vương Nhất Bác vừa trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí T phiên bản Trung Quốc số tháng 2/2021. Tin tức này được giữ kín và chỉ công bố trước khi tạp chí chính thức mở bán 1 ngày. Bởi vậy, người hâm mộ Vương Nhất Bác vô cùng ngỡ ngàng với niềm vui "từ trên trời rơi xuống".

    Tuy vậy, "niềm vui ngắn chẳng tày gang", phía tạp chí thông báo chỉ phát hành giới hạn 50.000 bản. Bởi vậy, với những người chậm tay ở thời điểm mở bán, loạt ảnh cực phẩm mà Vương Nhất Bác thực hiện cho tạp chí T "vô duyên" với bạn.

    Tạp chí T thông báo việc mở bán ấn phẩm có Vương Nhất Bác là gương mặt trang bìa.

    Hiển nhiên, nhiều người hâm mộ đã chuẩn bị rất kỹ càng để đoạt được một ấn phẩm T. Từ điện thoại, iPad, laptop cho đến máy bàn rồi wifi mạnh, mạng 5G đều được huy động. Tuy vậy, tốc độ bán hết của 50.000 ấn bản tạp chí T tháng 2 được tính bằng giây. Có nhiều người chỉ vừa truy cập vào đường link mua hàng đã được thông báo "sold-out" (bán hết).

    Chỉ trong vòng vài giây, phía nhà xuất bản đã thu về hơn 1,9 triệu NDT từ 50.000 cuốn tạp chí. Điều đáng nói, đến giờ phút này, tạp chí T chỉ mới hé lộ 2 hình ảnh và một clip hậu trường ngắn của Vương Nhất Bác trong loạt ảnh mới này mà thôi.

    Nhiều người hâm mộ Vương Nhất Bác đăng tải dòng trạng thái "kêu gào, khóc lóc" vì không nhanh tay mua được 1 cuốn tạp chí. Thậm chí, nhiều fan cứng có danh tiếng trong cộng đồng người hâm mộ Vương Nhất Bác, dù đã rất thành thạo việc này cũng không có được sự may mắn.

    Không chỉ bán hết tạp chí trong "1 nốt nhạc", Vương Nhất Bác cũng leo top hotsearch (tìm kiếm - PV) với những từ khóa như "Trang bìa tạp chí T của Vương Nhất Bác" hay "Vương Nhất Bác dùng cọ trang điểm quét yết hầu".

    Trang bìa tạp chí T của Vương Nhất Bác.

    Vương Nhất Bác dùng cọ trang điểm quét yết hầu.

    Cư dân mạng không khỏi choáng váng trước sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Vương Nhất Bác. Người hâm mộ của anh chàng chắc chắn cũng không hề mù quáng khi chưa biết tạp chí xấu đẹp ra sao mà đã ôm về nhà bởi chỉ cần là Vương Nhất Bác, ảnh thời trang chắc chắn sẽ đẹp.

    Ở tuổi 23, Vương Nhất Bác nhận được sự đánh giá cao của nhiều tạp chí thời trang lẫn các thương hiệu cao cấp. Toàn bộ trang bìa tạp chí T lần này của Vương Nhất Bác đều đến từ Chanel, thậm chí cả chuyên viên trang điểm cũng từ Chanel.

    Một blogger thời trang kiêm nhân viên của tạp chí GQ từng nhận xét rằng nghệ sĩ họ Vương chính là chàng trai diện đồ Chanel đẹp nhất cô từng thấy. Rất nhiều trang phục vốn dành cho phái nữ của Chanel được Vương Nhất Bác diện cực phù hợp và thời thượng.

    Trang phục nữ của Chanel mà Vương Nhất Bác diện lên bìa tạp chí.

    Nhận xét về loạt trang bìa tạp chí của Vương Nhất Bác trong năm 2020, một blogger thời trang có tiếng từng viết: "Năm 2019 Vương Nhất Bác chỉ là áng mây đen giữa giới thời trang sấm rền gió cuốn. Năm 2020 cậu ấy lại như 1 tia chớp màu tím từ trên trời giáng xuống, đánh xuống bản đồ thời trang, điên cuồng thu hoạch các bìa của những tạp chí lớn.

    Tạo hình thời trang mới mẻ lại thú vị ùn ùn không dứt nở rộ ở trên người cậu ấy, cậu ấy thu nhận toàn bộ, nhanh chóng tiếp thu, mở ra vô số những khoảnh khắc tuyệt vời".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/50000-cuon-tap-chi-cua-vuong-nhat-bac-ban-het-trong-1-not-nhac-fan-keu-gao-vi-chua-kip-thao-tac-da-sold-out-a354812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan