+Aa-
    Zalo

    6 bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật tới các bạn những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi, các bạn nên xem ít nhất một lần.

    (ĐSPL) - Trẻ em ngoài việc học tập, vui chơi cũng cần được giải trí, thư giãn bằng những bộ phim hấp dẫn dành cho lứa tuổi của mình. Bên cạnh top các phim hoạt hình hay nhất thì dưới đây chúng tôi sẽ cập nhật tới các bạn những bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi, các bạn nên xem ít nhất một lần.

    1. Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn

    Đây là bộ phim vô cùng hấp dẫn và được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, giúp trẻ thơ khơi gợi trí tưởng tượng một cách tuyệt vời. Bộ phim xoay quanh nàng Bạch Tuyết xinh đẹp trốn chạy vào rừng bởi âm mưu giết hại của hoàng hậu. Mặc dù nàng đã trốn chạy vào tận rừng sâu, sống cùng 7 chú lùn nhưng mụ hoàng hậu độc ác vẫn tìm mọi cách hãm hại. Những hình ảnh đáng yêu và dễ thương sẽ khiến các bạn nhỏ cực kỳ yêu thích.

    Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn là bộ phim dành cho thiếu nhi nên xem ít nhất 1 lần

    2. Pinocchio (Cậu bé người gỗ - 1940)

    Bộ phim kể về cậu bé người gỗ có tên Pinocchio cùng hành trình của mình. Câu chuyện xoay quanh cậu bé đương đầu và vượt qua nhiều thói xấu để khẳng định những đức tính tốt đẹp. Cảm động trước tấm lòng của cậu bà tiên đã hóa phép cho cậu trở thành người thật.

    3. The Lion King

    Một trong phim hay nhất dành cho thiếu nhi phải kể đến là “The Lion King”. Phim xoay quanh cuộc đời của chú sư tử Simba khi còn nhỏ và rất yếu ớt, để rồi trải qua sóng gió chú đã trở thành một chúa tể trong rừng già châu Phi hùng mạnh vô cùng. Bộ phim từng nhận được nhiều giải thưởng điện ảnh và được đánh giá là phim thành công nhất của thế kỷ XX.

    Đón xem sự trưởng thành đầy chông gai của chú sư tử Simba

    4. Ở nhà một mình

    Nếu bạn muốn xem một bộ phim đầy ắp tiếng cười thì đừng bỏ qua “Ở nhà một mình”. Phim xoay quanh câu chuyện của cậu bé Kevin bị cả nhà bỏ quên ở nhà khi đi du lịch. Với những tình tiết vui nhộn, hài hước khi cậu bé nỗ lực đánh bại hai tên trộm đột nhập vào nhà. Chắc chắn phim sẽ để lại những kỉ niệm khó quên đối với các bạn nhỏ.

    5. The Little Mermaid (Nàng tiên cá - 1989)

    Phim kể về sự khát khao, cháy bỏng của nàng tiên cá Ariel muốn được sống với thế giới loại người. Thế nhưng đổi lại nàng phải thực hiện một lời nguyền của mụ phù thủy Ursula,... Bộ phim xoay quanh những tình tiết hấp dẫn cùng những hình ảnh đẹp mắt, dễ thương chắc chắn sẽ khiến bạn nhỏ ấn tượng và bị chinh phục.

    Nàng tiên cá sẽ chinh phục các bạn nhỏ với những hình ảnh dễ thương, đáng yêu

    6. Bambi (1942)

    Bộ phim kể về tình mẫu tử thiêng liêng và sự trưởng thành của chú nai con. Phim khiến khán giả rơi lệ khi chứng kiến những chông gai, thử thách của chú nai Bambi. Với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh cùng màu sắc tươi mới cùng những con thú dễ thương chắc chắn sẽ để lại ấn tượng và sự thích thú trong lòng các bạn nhỏ.

    Trên đây là một số bộ phim hay nhất dành cho thiếu nhi. Và các bé sẽ không thể bỏ qua được những bộ phim hoạt hình mê hoặc nhiều thế hệ trẻ em nhất mà Doisongphapluat.com giới thiệu đây. Những bộ phim này đã làm nên tuổi thơ bao thế hệ và cho đến bây giờ vẫn tiếp tục nhận được sự yêu mến của trẻ nhỏ.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-bo-phim-hay-nhat-danh-cho-thieu-nhi-a174266.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan