+Aa-
    Zalo

    6 bộ phim Nhật Bản hay dành cho thiếu nhi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những bộ phim Nhật Bản hay dành cho thiếu nhi dưới đây chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú và khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ nhỏ cực tốt.

    (ĐSPL) - Những bộ phim Nhật Bản hay dành cho thiếu nhi dưới đây chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú và khơi gợi trí tưởng tượng của trẻ nhỏ cực tốt. Bên cạnh những bộ phim hoạt hình hay nhất thì dưới đây là một trong những bộ phim làm nên bao thế hệ tuổi thơ và đến nay vẫn tiếp tục nhận được sự đón nhận của nhiều người.

    1. Bộ phim Pokemon

    Đây là một trong những bộ phim gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều thế hệ các bạn trẻ 8x, 9x. Bộ phim dựa trên một trò chơi điện tử của hãng Nintendo Nhật Bản. Pokemon với nhiều những thú bông, hình ảnh các sinh vật dễ thương như pikachu, thẻ bài,...luôn tạo sự phấn khích cho các bạn nhỏ. Các trận đấu hấp dẫn, các lần chinh phục các con thú có khả năng đặc biệt luôn khiến người xem không thể rời mắt.

    Pokemon kể về những cuộc tranh đấu giữa các con vật có khả năng đặc biệt

    2. Bộ phim họat hình Doremon

    Doremon là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng thế giới của tác giả Fujiko F.Fujio. Bộ truyện tranh này được coi là biểu tượng của đất nước Nhật Bản. Sau một thời gian bộ phim cùng tên được ra mắt cũng nhanh chóng nhận được sự tin yêu và đón nhận đông đảo của các bạn nhỏ. Mỗi tập phim là một hành trình đầy thú vị của chú mèo Doremon và nhóm bạn bao gồm có Nobita, Xuka, Xeko, Chaien.

    3. Bộ phim One Piece

    Bộ phim còn có tên khác là “Đảo Hải Tặc”. Phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda. Bộ phim kể về cậu bé Monkey D. Luffy cùng hành trinh ra khơi tìm kiếm kho báu huyền thoại mang tên One Piece. Sau đó cậu bé trở thành vua Hải Tặc. Chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim Nhật Bản hay dành cho thiếu nhi mà các bạn không nên bỏ qua.

    4. Thám tử lừng danh conan

    Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ bộ truyện tranh “Thám tử lừng danh Conan” của tác giả Aoyama Gōshō hấp dẫn, lôi cuốn trong từng tình tiết của vụ án. Chính vì vậy nhằm thoả mãn nhu cầu của các khán giả, một bộ phim cùng tên dựa trên bộ truyện tranh này đã được ra đời. Bộ phim luôn tạo ra những tình tiết ly kỳ, bí ẩn khiến khán giả không thể rời mắt.

    Bộ phim với những vụ án ly kỳ, hấp dẫn khiến khán giả không thể rời mắt

    5. Công chúa Mononoke (Mononoke Him)

    Bộ phim kể về một cuộc chiến không khoan nhượng giữa con người và thiên nhiên. Bộ phim gây cảm động cho người xem bởi những tình cảm cao đẹp và ý nghĩa như mối tình của Ashi-taka và San. Kết thúc bộ phim cho chúng ta hiểu được giữa thiên nhiên và con người cần có sự chung sống hoà bình, tồn tại song song.

    6. Sự trả ơn của bầy mèo (Neko no Ongaeshi)

    Đây là một bộ phim hấp dẫn, nhất là với những bạn yêu thích mèo cũng như các câu chuyện cổ tích. Câu chuyện kể về cuộc hành trình đến vương quốc loài mèo của Haru – nữ sinh trung học. Nhờ giải cứu một chú mèo khỏi bị xe tông, sau đó cô nhận được sự cảm kích, yêu mến của những chú mèo và được đưa đến vương quốc của loài mèo. Cuối cùng cô trở thành vợ của thái tử.

    Trên đây là một trong những bộ phim Nhật Bản hay dành cho thiếu nhi. Ngoài ra các bạn có thể xem những bộ phim phiêu lưu hay nhất, chắc chắn cũng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-bo-phim-nhat-ban-hay-danh-cho-thieu-nhi-a174714.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan