+Aa-
    Zalo

    6 cặp Bromance đình đám showbiz Hàn khiến fan phát cuồng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Diễn xuất ăn ý, những cảnh ngọt ngào tình thương mến thương ngoài đời thực, 6 cặp Bromance dưới đây đã thực sự khiến fan phát cuồng.

    (ĐSPL) - Diễn xuất ăn ý, những cảnh ngọt ngào tình thương mến thương ngoài đời thực, 6 cặp Bromance dưới đây đã thực sự khiến fan phát cuồng.

    1. Song Joong Ki - Lee Kwang Soo

    Đứng đầu danh sách cặp Bromance có lẽ là Song Joon Ki và Lee Kwang Soo. Đây có lẽ là cặp Bromance nổi tiếng nhất đối với cộng đồng fan châu Á. Cả hai "bén duyên" từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Running Man. Mặc dù đối lập về chiều cao, phong thái lẫn... khuôn mặt, nhưng cả hai rất tâm đầu ý hợp. Đôi bạn cùng tuổi thường xuyên chí chóe, cười nhạo nhau không thương tiếc trên màn ảnh, nhưng lại rất tình cảm và quan tâm lẫn nhau ngoài đời.


    Khi Song Joong Ki thông báo rời "Running Man" để tập trung vào diễn xuất vào năm 2011, Lee Kwang Soo đã khóc rất nhiều. Song Joong Ki cũng từng khóc vì Lee Kwang Soo khi nhớ lại kỷ niệm cậu bạn 7 năm thay mặt anh làm người con trai thứ hai trong gia đình, giúp đỡ cho đám cưới anh trai anh với hơn 1000 khách mời. Sau khi quyết định nhập ngũ, Song Joong Ki cũng cùng cậu bạn thân rủ nhau uống rượu để giãi bày tâm sự và khóc rất nhiều. Cả hai cứ thế quan tâm đến nhau như hai người anh em ruột thịt trong nhà.

    Song Joong Ki và Lee Kwang Soo thân thiết xem nhau như anh em ruột thịt 

    Thời gian Joong Ki tại ngũ, Kwang Soo cũng rất chăm chỉ đến thăm. Song Joong Ki cũng đền đáp lại tình cảm của cậu bạn bằng những câu thông điệp thổ lộ như: "Song Joong Ki ❤ Lee Kwang Soo (Hoàng tử châu Á).

    Ngày 14/10/2015, Song Joong Ki khắc trên hòn đá nhỏ tại phim trường Hậu duệ mặt trời, "Tôi nhất định phải đưa Kwang Soo đi theo du lịch... để có ai đó tiêu tiền thay".

    2. Yoo Ah In - Song Joong Ki

    Nam thần Song Joong Ki và Yoo Ah In quen biết nhau từ bộ phim "Sungkyunkwan Scandal" và họ đã thực sự khiến fan phát cuồng trước những cử chỉ ngọt ngào trong phim và cả ngoài đời.


    Và rồi cũng vì cặp đôi quá đẹp này mà trong lễ trao giải KBS Drama Awards 2010, Yoo Ah In và Song Joong Ki được xướng tên với hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất, trở thành couple nam - nam đầu tiên trong lịch sử nhận giải thưởng này.

    tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2010, Yoo Ah In và Song Joong Ki được xướng tên với hạng mục Cặp đôi được yêu thích nhất khiến nhiều người bật cười.

    Cho đến nay, Song Joong Ki và Yoo Ah In vẫn luôn duy trì mối quan hệ mật thiết. Cùng Song Hye Kyo, cả 3 đã tạo nên bộ 3 diễn viên quyền lực của showbiz Hàn. Tình cảm của họ càng thân thiết hơn khi đóng quảng cáo chung, "hẹn hò" bí mật tại concert của JYJ năm 2011, gửi cả xe tải đồ ăn đến phim trường để ủng hộ người bạn thân thiết.

    3. Lee Jong Suk - Kim Woo Bin

    Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có cơ hội làm việc chung cùng nhau khi tham gia bộ phim School 2013. Những sự tương tác như kẹo ngọt giữa hai người, những pha khoác vai bá cổ, những cái ôm tình cảm, sự kết hợp ăn ý trong từng cảnh quay và cả tình bạn của họ ở ngoài đời đã thực sự khiến fan phát cuồng và xuýt xoa.

    Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có cơ hội làm việc chung cùng nhau khi tham gia bộ phim School 2013

    Và cũng nhờ tác phẩm này, cả 2 đã trở thành ngôi sao đình đám của làng điện ảnh Hàn với nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình béo bở. Hoạt động cùng nhau trong nhiều dự án, tình bạn của hai người trở nên bền vững hơn. Hiện tại, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp như xưa.

    Sau bộ phim cả hai có nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình với nhau

    Mới đây nhất, trong sự kiện fanmeeting đúng vào ngày sinh nhật Lee Jong Suk, dù lịch trình bận rộn Kim Woo Bin xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt, đích thân chúc mừng sinh nhật cậu bạn bằng cái ôm nồng thắm.

    4. D.O. (EXO) - Jo In Sung - Lee Kwang Soo

    Mối quan hệ thân thiết giữa Jo In Sung và Lee Kwang Soo thì chắc ai cũng biết. Nhưng thời gian mới đây, cả hai đã "kết nạp" thêm một thành viên, đó chính là D.O. (EXO).

    Lee Kwang Soo, Jo In Sung, D.O quen biết nhau từ phim truyền hình "It’s Okay, It’s Love"

    Lee Kwang Soo, Jo In Sung, D.O quen biết nhau từ phim truyền hình "It’s Okay, It’s Love" và nhanh chóng trở nên thân thiết như anh em một nhà và được cho là một trong những nhóm bạn thân gây chú ý nhất showbiz Hàn.

    Khi có thời gian rảnh rỗi, cả 3 thường "dính chặt" với nhau. Thậm chí, Jo In Sung, Lee Kwang Soo, Im Joo Hwan và D.O. (EXO) từng đi du lịch cùng nhau tại Tokyo (Nhật Bản) nhân dịp nghỉ lễ Chuseok.

    5. G-Dragon - Jung Hyung Don

    Cặp đôi "Infinity Challenge" G-Dragon và nghệ sĩ hài Jung Hyung Don cũng là cặp đôi khiến fan phát cuồng. Theo đó, cả hai quen biết nhau đầu tiên thông qua các chương trình "Weekly Idol", cho đến khi cùng tham gia chương trình "Infinity Challenge", mối quan hệ của G-Dragon và Jung Hyung Don đã dần tiến đến giai đoạn "đậm sâu" hơn. Thậm chí, hai người còn từng đoạt giải Cặp đôi xuất sắc nhất của MBC Entertainment Awards.

    G-Dragon - Jung Hyung Don quen biết nhau đầu tiên thông qua các chương trình "Weekly Idol"

    Được biết, hiện cả hai vẫn giữ liên lạc, thường xuyên nhắn tin tình cảm cho nhau. Nam nghệ sĩ hài Jung Hyung Don từng khoe khéo những tin nhắn "mùi mẫn" của hai người qua điện thoại. Jung Hyung Don còn tỏ ra giận dỗi mỗi khi hai người gặp lại vì anh thường xuyên bị G-Dragon "phũ" không thương tiếc.

    6. Gong Yoo - Lee Dong Wook

    Gong Yoo - Lee Dong Wook là cặp đôi Bromance nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây sau khi cả hai tham gia diễn xuất tâm đầu ý hợp trong bộ phim Goblin. Cả hai đều là những soái ca màn ảnh đình đám của điện ảnh Hàn.

    Không chỉ khiến khán giả cười vỡ bụng vì những pha đối đầu dễ thương trong phim mà sau hậu trường Gong Yoo và Lee Dong Wook cũng không ngừng bày "trò lố" để gây cười cho đoàn làm phim.

    Cặp đôi Goong Yoo và Lee Dong Wook khiến fan phát cuồng vì quá dễ thương trong bộ phim Goblin.

    Thậm chí, khi đi sự kiện, hai người cũng luôn "dính" lấy nhau, cùng nhau trêu đùa dàn diễn viên, và dành cho nhau những cử chỉ như dắt tay, ôm ấp, áp sát vào nhau như tình nhân.

    Theo tiết lộ của tvN, trước đây, Gong Yoo và Lee Dong Wook gặp nhau trong quân đội vào năm 2010, khi đơn vị của Lee Dong Wook đến tiễn Gong Yoo trong ngày anh xuất ngũ. Gong Yoo và Lee Dong Wook nhập ngũ cùng đơn vị Nonsan, thuộc tỉnh Nam Chungcheong. Được biết, Gong Yoo và Lee Dong Wook thường xuyên đến cùng một tiệm làm tóc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-cap-bromance-dinh-dam-showbiz-han-khien-fan-phat-cuong-a178478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan