+Aa-
    Zalo

    6 cô gái Hàn Quốc của nhóm nhạc T-ara xinh đẹp trong buổi họp báo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xuất hiện trong buổi họp báo, 6 cô gái của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc (Boram, Qri, So Yeon, Eun Jung, Hyomin, Ji Yeon) rất xinh đẹp và còn nói được tiếng Việt

    (ĐSPL) - Xuất hiện trong buổi họp báo, 6 cô gái của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc (Boram, Qri, So Yeon, Eun Jung, Hyomin, Ji Yeon) rất xinh đẹp và còn nói được cả tiếng Việt một cách dễ thương.

    Ngay sau chuyến bay đến Việt Nam không lâu, tối 9/1/2015, nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc T-ara đã có buổi gặp gỡ báo giới, truyền thông tại khách sạn Pullman TP.HCM. 

    Sau vụ náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất, an ninh được phía Hàn Quốc yêu cầu thắt chặt hơn nhằm tránh tình trạng fan giả dạng vào bên trong cuộc họp báo. Vì vậy, rất nhiều fan đến để gặp thần tượng đành đứng phía ngoài phòng họp.

    Trong buổi họp báo, 6 cô gái của nhóm T-Ara tỏ ra rất thích thú với tiếng Việt Nam và từng thành viên lần lượt giới thiệu tên mình bằng tiếng Việt với câu “Xin chào, em tên là…”. Các thành viên còn bày tỏ hy vọng lần sau họ sẽ trò chuyện cùng fans bằng tiếng Việt. 6 cô gái nhóm T-Ara cũng luôn thân thiện, cười tươi khoe vẻ xinh đẹp trong buổi họp báo. Điều này  gây được nhiều thiện cảmvới báo giới, truyền thông Việt Nam. 

    Được biết, T-ara Minishow sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 10/1/2015 tại sân khấu Lan Anh, TP.Hồ Chí Minh. Minishow này cũng sẽ là điểm dừng chân duy nhất của nhóm T-ara trong khu vực Đông Nam Á vào đầu năm nay.

    Ngoài những bản ballad và các bài hit từng gắn liền tên tuổi của T-ara như Time to love, Roly Poly, Cry cry, Day by day… chương trình cũng sẽ đưa cả những bản nhạc EDM thời thượng, thể loại nhạc hiện đang rất phổ biến tại các bar, club lên sân khấu lớn để các fan vừa xem vừa nhún nhảy hết mình khi xem T-ara biểu diễn.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem hình ảnh xinh đẹp của 6 cô gái của nhóm T-Ara:

    6 cô gái xinh đẹp với tone màu trắng.

    Jeon Boram nhí nhảnh.
    Eun Jung dịu dàng.

    Hyomin rạng rỡ.

    So Yeon rất xinh đẹp.

    Qri nhìn rất cá tính.

    "Em út" của nhóm Ji Yeon trẻ trung, xinh đẹp.

    ẢNH: CHANH NGUYỄN
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-co-gai-han-quoc-cua-nhom-nhac-t-ara-xinh-dep-trong-buoi-hop-bao-a78570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan