+Aa-
    Zalo

    6 địa điểm chụp ảnh Noel 2014 hot nhất thành phố Hồ Chí Minh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Noel đã về khắp nơi. Những cây thông Noel, ánh đèn trang trí... cho một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành đã tràn ngập khắp phố phường. Đây cũng là dịp để bạn cùng người thân và bạn bè chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng nhau nữa đó.

    (ĐSPL) - Noel đã về khắp nơi. Những cây thông Noel, ánh đèn trang trí... cho một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành đã tràn ngập khắp phố phường. Đây cũng là dịp để bạn cùng người thân và bạn bè chụp những bức ảnh kỉ niệm cùng nhau nữa đó.

    Gợi ý nhỏ cho bạn một số địa chỉ chụp ảnh giáng sinh cực đẹp và lung linh ở Thành phố Hồ Chí Minh.

    Khu xóm đạo, quận 8

    Một trong những địa điểm chụp ảnh trong dịp Giáng sinh được nhiều bạn trẻ đến nhất là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, Q.8

    Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 nơi có rất nhiều nhà thờ lớn dọc hai bên đường. Đây là nơi thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến tham quan chụp ảnh.

    Vào những ngày này, các bạn sẽ thấy cảnh giáo dân nhộn nhịp căng dây, treo đèn màu, phủ bạt làm hang đá với Chúa hài đồng, Đức mẹ Maria và thánh Giuse còn ông già Noel biết cử động, hát, múa sinh động.

    Cả con đường được tô điểm bằng đèn nhấp nháy, hình ảnh hang đá, cây thông, ông già Noel và các biểu tượng Giáng sinh sẽ khiến bạn cảm nhận rõ không khí ngày lễ đang tới gần.

    Khu công viên 30/4, đối diện nhà thờ Đức Bà

    Khu công viên 30/4 - địa điểm vui chơi, chụp ảnh miễn phí được nhiều người lựa chọn.

    Một trong những địa điểm vui chơi miễn phí thường được các ‘tín đồ thích đi chơi’ lựa chọn chính là khu công viên 30/4 phía trước Dinh Thống Nhất. Ngay thời điểm này, trục đường chính Lê Duẩn cũng đã được trang hoàng lấp lánh. Vừa tụ tập trò chuyện, vừa “cà phê bệt” và ngắm cảnh đường phố lấp lánh với những ánh đèn được trang trí hình cờ hoa cũng là một lựa chọn lý tưởng dịp cuối năm.

    Đối diện với khu công viên 30/4 này cũng là một khu vực được mọi người tụ tập rất đông để có thể ngắm cảnh và chụp ảnh lưu niệm. Đó là nơi tọa lạc của Nhà thờ Đức Bà TPHCM và trung tâm thương mại Diamond. Đây là nơi mà mỗi năm người dân luôn háo hức chờ đợi những hình ảnh trang trí Giáng sinh lộng lẫy ở mặt tiền của tòa nhà.

    Khu Hải Thượng Lãn Ông

    Mùa Giáng sinh đến, con đường Hải Thượng Lãn Ông (Q.5) khoác lên mình một sắc thái mới với vô vàn mặt hàng đa dạng từ phục trang đến vật dụng trang trí Giáng sinh. Khung cảnh lộng lẫy, sự náo nhiệt hai bên đường khiến khu vực này không chỉ là nơi bạn có thể tha hồ lựa chọn những vật dụng trang trí Giáng sinh mà còn là nơi nhiều bạn trẻ lựa chọn để bắt những khoảnh khắc đẹp.

    Khu Trung tâm thương mại Aeon

    Aeon khá bắt mắt với những cung đường lấp lánh với ánh đèn led, mái vòm trang trí hoành tráng và mô hình trái tim khổng lồ rất đáng yêu.

    Dù chỉ xuất hiện được hơn 9 tháng nhưng khu trung tâm thương mại Aeon đã trở thành một điểm đến đặc biệt, một nơi mua sắm, vui chơi, giải trí không thể bỏ qua của người dân TP.HCM.

    Đường vào AEON MAILL Tân Phú rất rộng rãi và mát mẻ.Ở đây trang trí Noel khá sớm, khá bắt mắt với những cung đường lấp lánh với ánh đèn led, mái vòm trang trí hoành tráng và mô hình trái tim khổng lồ rất đáng yêu.

    Cầu Ánh Sao - Điểm chụp hình bình yên và đẹp mùa Noel 2014 ở TPHCM

    Còn gì đẹp và ý nghĩa hơn nếu như bạn được cùng người ấy vui chơi và ngắm khung cảnh huyền diệu về đêm từ trên cầu Ánh Sao.

    Cầu Ánh Sao là một nơi địa điểm cũng đầy thú vị vì nó nằm ở quận 7 gần Phú Mỹ Hưng. Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng được cái là nơi đây thoáng rộng với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp tình nhân chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2014 sắp tới. Buổi tối cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh được Giáng sinh dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

    Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn

    Ngoài nét đẹp của những chung cư cao cấp, hồ Bán Nguyệt lung linh, cầu Ánh Sao tuyệt đẹp cùng hàng loạt lâu đài lộng lẫy trong đêm như TajmaSago, Cham Charm, Parkson Paragon, Crescent Mall…, những biệt thự tọa lạc trên các con đường yên tĩnh cũng khoác lên mình bộ cánh mới của một đô thị sôi động với những ánh đèn lung linh, những mô hình Noel rực rỡ sắc màu. Tất cả đang đắm mình vào những âm vang ngọt ngào của giai điệu Giáng Sinh, cho bạn dạo chơi khám phá cùng bạn bè và chụp ảnh.

    Vincom Quận 1

    Mỗi trung tâm mua sắm lại có chủ đề trang trí riêng nên với mỗi điểm các bạn đến chụp lại có những góc ảnh khác nhau, cảnh đẹp khác nhau nên nếu chịu khó di chuyển, sẽ biến hóa thành bộ ảnh lung linh tuyệt đẹp cho những bạn trẻ  yêu thích chụp ảnh.

    Cũng là một địa điểm chụp hình rất được ưa thích của giới trẻ, Toàn nhà Vincom Lý Tự Trọng Q1 lung linh và rực rỡ mùa Giáng sinh năm nay với màu sắc lễ hội tưng bừng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-dia-diem-chup-anh-noel-2014-hot-nhat-thanh-pho-ho-chi-minh-a75847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan