+Aa-
    Zalo

    6 địa điểm vui chơi Giáng sinh ở Hà Nội không thể bỏ qua trong năm 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Từ đầu tháng 12, nhiều địa điểm tại Hà Nội đã bắt đầu dựng cây thông Noel, trang trí đèn lấp lánh, mô hình ông già, tuần lộc...

    Từ đầu tháng 12, nhiều địa điểm tại Hà Nội đã bắt đầu dựng cây thông Noel, trang trí đèn lấp lánh, mô hình ông già, tuần lộc... Và nếu bạn muốn có 1 đêm Giáng Sinh đáng nhớ thì hãy cùng những người thân yêu đến các địa điểm sau.

    - Nhà thờ lớn

    Đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội. Vào mỗi dịp Giáng sinh nơi đây thu hút hàng nghìn người tới tham dự Thánh lễ và vui chơi.

    Cây thông lớn với ánh đèn xanh trắng rực rỡ, nhà thờ cổ kính trở thành địa điểm chụp ảnh lý tưởng. Đặc biệt, xung quanh khu phố này còn có nhiều quán trà chanh để nhóm bạn có thể tụ tập, trò chuyện. Song vào dịp Giáng sinh ở đây thường rất đông đúc nên nếu muốn có ảnh đẹp bạn hãy sắp xếp thời gian đến sớm.

    - Nhà thờ Hàm Long

    Nhà thờ Hàm Long cũng là địa điểm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để đến vui chơi đêm Noel.

    Nhà thờ này có không gian rộng, với các họa tiết được trang trí bằng dây thừng kiểu dây áo dòng Phanxico mang nét vừa cổ kính vừa hiện đại. Cùng với đó, nhà thờ Hàm Long cũng trở nên lung linh với cây thông, đèn led, ông già Noel khiến bất cứ ai đến đây cũng đều ngắm nhìn mãi không thôi.

    - Phố Hàng Mã

    Mỗi dịp Noel phố Hàng Mã luôn tràn ngập các món đồ trang trí như ông già Noel, cây thông, hình tuần lộc... Vì vậy, cả con phố ngập trong sắc đỏ, thu hút các cặp đôi và gia đình tới đây vui chơi, mua sắm và cùng nhau ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ.

    - Phố đi bộ Hồ Gươm

    Vào cuối tuần ở đây thường diễn ra nhiều sự kiện, trò chơi và buổi biểu diễn ngoài trời. Đặc biệt, vào dịp Giáng sinh những con đường ở phố đi bộ đều được trang trí lộng lẫy với đèn và mô hình.

    Một số địa điểm đẹp bạn có thể chụp ảnh khi đến phố đi bộ là khu phố Tràng Tiền, trước tòa nhà Hàm cá mập và cổng bưu điện VNPT Hà Nội.

    - Các khu đô thị và trung tâm thương mại

    Từ đầu tháng 12 các trung tâm thương mại đã bắt đầu trang trí những cây thông, mô hình ông già Noel khổng lồ... vô cùng bắt mắt. Ngoài đi dạo, chụp ảnh, du khách có thể ăn uống, mua sắm bên trong với các chương trình khuyến mại cuối năm.

    Các trung tâm thương mại, khu đô thị thu hút nhiều du khách trong dịp này là Tràng Tiền Plaza, Royal City, Times City, Vincom Bà Triệu.

    - Khách sạn Metropole

    Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất ở Hà Nội. Vào dịp Giáng sinh khách sạn sẽ trở nên rực rỡ bởi ánh sáng lung linh huyền ảo của hàng ngàn bóng đèn nháy. Du khách có thể chụp ảnh và tận hưởng không khí Noel ngập tràn yêu thương, đầm ấm ở đây.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-dia-diem-vui-choi-giang-sinh-o-ha-noi-khong-the-bo-qua-trong-nam-2019-a304777.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan