+Aa-
    Zalo

    6 lời khuyên “vàng” cho mẹ bầu mang thai tháng thứ 8

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi đang mang thai tháng thứ 8, có thể bà bầu sẽ chuyển dạ bất cứ lúc nào. Để tránh những tình huống không lường trước, bà bầu nên tránh các chuyến đi dài ngày.

    (ĐSPL) – Khi đang mang thai tháng thứ 8, có thể bà bầu sẽ chuyển dạ bất cứ lúc nào. Để tránh những tình huống không lường trước, bà bầu nên tránh các chuyến đi dài ngày.

    1. Chế độ ăn

    Khi thai kỳ đến tháng thứ 8, mẹ bầu cần hết sức lưu ý đến chế độ ăn hàng ngày, nên ăn những thực phẩm tươi, được chế biến tại nhà. Ngoài ra, bà bầu nên tránh những thực phẩm để tủ lạnh, thực phẩm được chế biến trước và thực phẩm đóng gói. Những thực phẩm chứa nhiều chất bảo quản và phụ gia cũng nên tránh xa. Một chế độ ăn giàu protein, canxi và sắt rất quan trọng để mẹ và bé đều có sức khỏe tốt.

    6 lời khuyên “vàng” cho bà bầu mang thai tháng thứ 8

    Ảnh minh họa.

    2. Đồ ăn cay

    Những món ăn cay có thể tốt cho sức khỏe nhưng chỉ nên tiêu thụ một lượng vừa phải. Tránh những món quá cay vì chúng có thể khiến mẹ bầu gặp phải những vấn đề về dạ dày và ruột. Bạn không chỉ cảm thấy khó chịu mà ăn quá nhiều thực phẩm này cũng ảnh hưởng không tốt với thai nhi đang phát triển.

    3. Tránh những chuyến đi dài ngày

    Khi đang mang thai tháng thứ 8, có thể bà bầu sẽ chuyển dạ bất cứ lúc nào. Những dấu hiệu chuyển dạ sẽ xuất hiện từ từ. Để tránh những tình huống không lường trước, bà bầu nên tránh các chuyến đi dài ngày.

    4. Không ngồi một chỗ quá lâu

    Dù bạn ở cơ quan hay ở nhà thì cũng nên tránh ngồi một chỗ quá lâu. Việc ngồi một chỗ quá lâu có thể khiến các bà bầu bị đau lưng, tạo áp lực lên bụng. Mẹ bầu nên nhớ thường xuyên đứng dậy và đi lại nhẹ nhàng sẽ tốt cho thai nhi hơn.

    5. Tránh ồn ào

    Những nơi ồn ào sẽ không tốt cho sức khỏe của thai nhi. Bất cứu điều gì bạn nghe, nói đều có ảnh hưởng đến trẻ.

    6. Tránh căng thẳng

    Mẹ bầu bị căng thẳng sẽ không tốt cho thai nhi chút nào. Hãy cố gắng để tinh thần luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Cảm xúc của bạn như thế nào thì thai nhi cũng vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-loi-khuyen-vang-cho-me-bau-mang-thai-thang-thu-8-a63646.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan