+Aa-
    Zalo

    6 món đồ bạn nên vứt đi ngay, giữ lại trong nhà sẽ gặp họa lúc nào không hay

    • DSPL
    ĐS&PL Những món đồ này được xem là đại diện cho vận đen vì thế bạn không nên giữ chúng trong nhà mà hãy vứt đi ngay lập tức.

    Những món đồ này được xem là đại diện cho vận đen vì thế bạn không nên giữ chúng trong nhà mà hãy vứt đi ngay lập tức.

    - Gương vỡ

    Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, gương là vật linh để trừ tà, gương có thể phản chiếu vong hồn của ma quỷ.

    Dù không mang tính khoa học nhưng người xưa tin rằng gương vỡ là 1 điềm vô cùng xấu, báo hiệu sự xui xẻo, đau khổ, sự bất hạnh và chuyện chẳng lành. Vì thế, khi gương đã vỡ, bạn nên dọn dẹp ngay, tuyệt đối không giữ lại ở trong nhà.

    - Cây khô

    Cây cối là biểu tượng cho sự sống. Vì thế, cây trong nhà bỗng nhiên chết khô là điềm báo xấu. Do đó, bạn nên bỏ những cây này đi và thay thế bằng những cây xanh tươi.

    - Lịch cũ

    Lịch là biểu tượng của sự luân chuyển, trôi chảy của thời gian. Giữ cuốn lịch cũ trong nhà mang ý nghĩa thụt lùi, trì trệ, ảnh hưởng đến công việc làm ăn của gia đình. Cho nên, khi một năm qua đi, bạn nên thay thế lịch cũ bằng những tờ lịch mới.

    - Cốc chén vỡ

    Người xưa quan niệm, bát đĩa là biểu tượng cho sự thị vượng, giàu có của gia đình. Những chiếc bát vỡ ở trong nhà sẽ rước rắc rối, xui xẻo đến cho gia chủ. Vì thế, khi cốc chén bị vỡ bạn không nên giữ chúng trong nhà.

    - Cây có gai

    Những cây có gai như xương rồng sẽ thu hút nguồn năng lượng xấu, điềm xui vào nhà. Chính vì thế, bạn không nên trồng những loại cây này ở trong nhà.

    - Đồng hồ chết

    Theo phong thủy, đồng hồ là biểu tượng cho dòng thời gian, sự sống. Khi đồng hồ ngừng chạy, người ta tin rằng đó là điềm xấu, mất mát, không mang lại sự may mắn.

    Cho nên, khi đồng hồ trong nhà bị chết bạn hãy mang chúng ta hàng sửa ngay lập tức, tránh để lâu ảnh hưởng tới vận mệnh của bản thân và các thành viên trong gia đình.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-mon-do-ban-nen-vut-di-ngay-giu-lai-trong-nha-se-gap-hoa-luc-nao-khong-hay-a300606.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan